บันเทิง

ชีวิต "คุณพ่อ บิ๊ก D2B" จากนี้อยู่อย่างไรหลังคุณแม่จากไป คืบหน้าป่วยผ่าตัด

07 ก.ค. 2567

อาลัยรัก "คุณแม่ยุพา" ขณะที่แฟนคลับเป็นห่วง "คุณพ่ออุดม พ่อบิ๊ก D2B" นับจากนี้จะใช้ชีวิตอยู่อย่างไร พร้อมอัปเดทอาการป่วยหลังผ่าตัด

ขอแสดงความเสียใจให้กับการจากไป "คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ" คุณแม่ของ "บิ๊ก D2B" ได้เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าของ 29 มิ.ย. 2567 สร้างความเศร้าใจกับคนใกล้ชิดและแฟนๆ อย่างมาก แต่หลายคนต่างตกใจ และเป็นห่วงไม่ใช่น้อย หลังจากเห็นภาพคุณพ่อบิ๊ก D2B มีที่คาดตาแปะไว้ จนเกิดการตั้งคำถามเรื่องสุขภาพของคุณพ่อ

 

 

โดยทางเพจ BIG D2B Family" ระบุว่า "ขอเรียนแจ้งว่าคุณพ่ออุดมพึ่งผ่านการผ่าตัดซ่อมแซมจอประสาทตา หมอให้พัก 1 อาทิตย์ ห้ามเจอแสง ห้ามกระเทือน แต่เค้าก็ได้เจอกันนะ คุณแม่รอคุณพ่ออยู่ เค้าได้ลากันในวันสุดท้าย พวกเราทีมบ้านอยู่กับพ่อตรงนี้เสมอนะคะ"

 

 

 

ล่าสุด อัพเดตอาการของคุณพ่อ กล่าวว่า "จากทางน้องยุ้ย(ลูกพี่ลูกน้องของบิ๊ก)ในเรื่องอาการของดวงตาทางครอบครัวน้องชายของคุณพ่อเป็นคนมาช่วยดูแลตั้งแต่แรกเลย ทุกคนไม่ต้องห่วงนะคะ อาการตอนนี้ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ จอประสาทตาติดแล้ว แต่ยังไม่แข็งแรงดี มีแก็สในตา(ที่ใช้ตอนผ่าตัด)ยังอยู่ ข้อแนะนำให้หลีกเลี่ยงการยกของหนัก ไอ จาม แรงๆ ไม่ให้โดนน้ำ และ ให้นอนในท่านั่ง เพื่อขับให้แก๊สในตาออกได้รวดเร็วขึ้น"

 

 

"มีคนถามเข้ามาเยอะว่า คุณพ่อหลังจากนี้จะอยู่ยังไง ตอบ ตอนนี้ยังมีคนอยู่กับคุณพ่อตลอดนะคะ รวมทั้งมีคุณป้าแม่บ้านเข้าบ้านวันละหลายรอบอยู่แล้ว มีครอบครัวน้องชายคุณพ่อช่วยดูแลด้วยบ้านเค้าอยู่ใกล้ๆกัน มีเอเพื่อนของบิ๊กยังคงพาคุณพ่อไปหาคุณหมอเหมือนเดิมสลับกับทางญาติคุณพ่อ มีพวกเราทีมบ้านที่แวะเวียนกันไปเหมือนเคย กรี๊งกร๊างกันได้ตลอด คำตอบถือว่าเคลียร์นะคะ ขอบคุณในทุกความห่วงใยที่มีให้เสมอ"