บันเทิง

"นิกกี้ ณฉัตร" ด่ายับ ดาราชายบ้าก..ม จีบแฟนคนอื่น ย้ำไม่ต้องขุด

07 ก.ค. 2567

หูผึ่ง ด่ากระจุย "นิกกี้ ณฉัตร" ไม่ชอบคนนี้ ฟาดดาราชายภาพลักษณ์ดี แต่บ้าก..ม จีบทั้งแฟนนิกกี้ ทั้งแฟน "เม้าส์ ณัฐชา" คนเดียวที่อยากต่อยใน 10Fight10 ย้ำผ่านมานานแล้ว ไม่ต้องขุด

ขึ้นชื่อนักแสดง และพิธีกรแนวหน้าแห่งเมืองไทย สำหรับ "นิกกี้ ณฉัตร" ล่าสุด ปรากฏตัวออกรายการของทางช่องยูทูป "โปรดิวเซอร์ ยุง" เล่าเรื่องราวในชีวิตตั้งแต่ยังไม่ดัง ช่วงที่เป็นเด็กใหม่กับน้องชาย "เม้าส์ ณัฐชา" ขึ้นชื่อพี่น้องตัวแสบ 

 

 

 

 

อีกเรื่องหนึ่งที่หลายคนจับตา ล่าสุด ทางเพจเจ๊มอยในแชร์เรื่องราวนี้ หลังจากพิธีกรถามว่า "ในแกรมมี่ มีไม่ชอบใครบ้าง" โดย นิกกี้ ณฉัตร ได้ตอบว่า "เมื่อก่อนชอบเขา ตอนนั้นทำรายการ Bang Chanel เราก็ปากหมา เป็นคนแซวไปเรื่อย วันนั้นแซว (ดาราชายคนหนึ่ง) คนนี้มาดูหญิงเลยนะครับเนี่ย ตากล้องก็พวกเรา ก็จับภาพที่เขา เขามองกล้องแทนที่จะทำหน้าดี กลับมองกล้องดึงหน้า"

"แล้วเขาก็ไปถาม ป๋อมแป๋ม นิติ ตอนนั้นเป็นทีมงาน เป็นครีเอทีฟ ถามว่า ทำไมต้องพูดเรื่องนี้ ป๋อมแป๋มก็ตอบ ฉันไม่รู้เรื่อง เคลียร์กันเอง ผมเลยเดินเข้าไปถาม "ทำไมพูดไม่ได้" เขาตอบมาว่า "ผมมีปัญหาเรื่องผู้หญิงเยอะแล้ว เดี๋ยวผู้ใหญ่ด่าผมอีก" แล้วเขาก็เดินอกอไป ทีมงานเดินเข้ามาหน้าตาซีเรียส ผมรู้เลยว่า ต้องเรื่องผม ผมเลยเดินเข้าไปคุยด้วย ทีมงานบอก น้องเขาร้อนมาก ฟ้องทีมงานว่าร้อน ผมเลยบอกร้อนแล้วมาคุยกับผมดิ"

\"นิกกี้ ณฉัตร\" ด่ายับ ดาราชายบ้าก..ม จีบแฟนคนอื่น ย้ำไม่ต้องขุด

 

"ตอนนั้น ผมมีแฟน ทะเลาะกับแฟน เมาส์น้องผม ทะเลาะกับแฟนเหมือนกัน คุยกัน ทะเลาะกันทำไม กูจับได้ว่า แฟนกูคุยกับไอคนนี้ กูก็จับได้ว่า คนนี้จีบแฟนกูเหมือนกัน จีบทั้งแฟนกูทั้งแฟนเมาส์ มันหน้าโดนส้นเท้าไหม บ้ากา..มมาก เพราะภาพลักษณ์มันดีไง คนนี้เป็นคนเดียวที่ผมจะเอาใน 10Fight10 ถ้ามันเอา ผมเอาจริงๆ เป็นอะไรกับผู้หญิงผมก็ไม่รู้มายุ่งตลอด เป็นคนเดียวที่จะเอาใน 10Fight10 จะไม่รับงานเลย จะต่อยไปคนนี้ มันอาจจะชนะผม แต่ผมจะต่อยมันให้ได้"

\"นิกกี้ ณฉัตร\" ด่ายับ ดาราชายบ้าก..ม จีบแฟนคนอื่น ย้ำไม่ต้องขุด

 

 

ต่อมา พิธีกรเสริม "ไม่ใช่ผู้หญิงมึงคนเดียว แต่ทั้งตึก" อย่างไรก็ตาม นิกกี้ ได้ทิ้งท้ายไว่ว่า "ย้ำว่าเรื่องนี้ผ่านมานานแล้ว ไม่ต้องไปตามหาว่าใคร แต่ถ้า 10Fight10 อยากได้ เอาแน่ ถ้าเขาเอา ผมเอา"

\"นิกกี้ ณฉัตร\" ด่ายับ ดาราชายบ้าก..ม จีบแฟนคนอื่น ย้ำไม่ต้องขุด