บันเทิง

"นัททิว" คว้ารางวัล Sport Model ครั้งแรกในชีวิต

07 ก.ค. 2567

"ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม" เล่าโมเมนต์ความสำเร็จ ที่อาศัยความทุ่มเทจนสามารถคว้าในการแข่งขันเพาะกายระดับอินเตอร์ที่ประเทศเกาหลีใต้

ความทุ่มเทได้รับรางวัลตอบแทนแล้ว สำหรับ "ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม" ที่ดูแลร่างกาย และฝึกซ้อมน้ำหนัก เพื่อเข้าไปร่วมในการแข่งขัน Sport Model ที่มีชื่อว่า "WNGP 2024 Yongin" โดยการแข่งขันนี้จัดขึ้นที่ ประเทศเกาหลีใต้ 

 

ซึ่ง "นัททิว" ได้คว้ารางวัลในการแข่งขันนี้มาครองได้เป็นผลสำเร็จ ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพและข้อความถึงเรื่องราวดีๆ นี้ไว้ 
"การเตรียมตัว 46 วัน สำหรับการแข่งขัน Sport Model เวทีแรกในชีวิต ที่ประเทศเกาหลีใต้  WNGP 2024 Yongin
ผมทำอย่างเต็มที่ ที่สุด เท่าที่กำลังกายและกำลังใจทั้งหมดจะสามารถขับเคลื่อนผมมาได้
ผม ภาคภูมิใจในตัวเองเหลือเกิน ที่วันนี้ผม สามารถ หิ้ว Trophy 3rd นี้กลับบ้านได้ในที่สุด

 

\"นัททิว\" คว้ารางวัล Sport Model ครั้งแรกในชีวิต

 

ผมขอใช้พื้นที่ IG ส่วนตัวนี้ของผม ขอบคุณ บุคคลสำคัญในการ เตรียมตัวและการแข่งขันที่ผ่านมา ถ้าไม่มี พวกเค้า ผมไม่มีวันนี้แน่นอน
⭐️ขอบคุณ โค้ชของผม @seobody @amazym.kr สำหรับทุกอย่าง ต้องใช้คำว่าทุกอย่างจริงๆ เป็นทั้งครู เป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งโค้ช จัดโปรแกรมให้ผมทุกอย่าง ทั้งการออกกำลังกาย อาหาร การนอน และทุกเรื่องเลย THANK YOU SO MUCH !
⭐️ขอบคุณ น้องบี น้องชายสุดที่รัก @bee__munin ที่กินอยู่กันมา ทุกวันที่นี่ เริ่มต้นด้วยการเป็นตากล้องส่วนตัว ไปจนในที่สุด เป็นพลังใจและพลังสนับสนุนของผมมากๆ
⭐️ขอบคุณ Dream Team of Supporter ที่ ช่วยเหลือผม ในการเตรียมตัวในการแข่งขัน ทั้งสองคนใจดี และช่วยเหลือผมอย่างเต็มที่ @__.donkey @xxnziwan THANK YOU SO MUCH!
⭐️ขอบคุณ กำลังใจ ทุกๆคน ครอบครัวของผม /เพื่อนรักของผม /นักเรียนของผม /และแฟนคลับของผม ทุกคนนะครับ /ทุกๆข้อความ ทุกๆ วิดิโอคอล ทุกๆการคอล มีความหมาย กับผมมากครับ
⭐️ขอบคุณ special guest ที่สอนเทคนิคพิเศษ ในการออกกำลัง และโพสท์ท่า @conditioningcare และขอบคุณ การดูแล การทำ Tanning ตลอดระยะเวลาเตรียมตัวที่ผ่านมา จาก @wxxyu_c
 

\"นัททิว\" คว้ารางวัล Sport Model ครั้งแรกในชีวิต

\"นัททิว\" คว้ารางวัล Sport Model ครั้งแรกในชีวิต

 

 

ตอนนี้ ภาระกิจของผม แม้ จะผ่านไป แล้ว 1 Mission แต่ก็อยากมี ด่านต่อไปที่ต้องไปต่อ
NATTHEW Su Su !

NATTHEW THE PASSION FITNESS PASSION IN KOREA" 

 

\"นัททิว\" คว้ารางวัล Sport Model ครั้งแรกในชีวิต