บันเทิง

พระเอกดัง สู่หนุ่มบาร์โฮส "ซี ศิวัฒน์" ถูกทุ่มหนัก แต่ห้ามจับตรงนี้

07 ก.ค. 2567

พระเอกดัง ผันตัวเป็น หนุ่มบาร์โฮสสุดฮอต เน้นย้ำห้ามจับแลนด์มาร์กสำคัญ ที่แท้คือ "ซี ศิวัฒน์" ขายดีถูกประมูลหนัก อึ้งกว่า เจอทุ่ม 150 ดื่ม ภรรยายังต้องยอม

สปอยล์จนหลายคนตั้งตารอ "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา" จากลูกค้า กลายเป็นผู้ถือหุ้น เปิดตัวธุรกิจใหม่ 5 บาร์โฮสในกำมือ แถมยังในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด ยังบอกว่า เตรียมพาพระเอกดังมาเป็นหนุ่มบาร์โฮสให้บริการถึงใจ 

 

ล่าสุด วันเสาร์ที่ผ่านมาจัดให้ตามคำสปอยล์ ดีเจต้นหอม ทำหน้าที่เป็นพิธีกรเอง เปิดตัวหนุ่มบาร์โฮสสุดฮอต ชื่อ "น้องซีโร่" เจ้าของเบอร์ 99 กวาดเสียงกรี๊ดสนั่นตั้งแต่เดินลงบันไดมา ที่แท้แล้ว คือ "ซี ศิวัฒน์" ทำได้ทุกอย่าง บริการถึงใจที่เดียว แต่มีข้อแม้ เน้นย้ำห้ามจับแลนด์มาร์กของเด็ก

พระเอกดัง สู่หนุ่มบาร์โฮส \"ซี ศิวัฒน์\" ถูกทุ่มหนัก แต่ห้ามจับตรงนี้

ระดับพระเอกผันตัวมาเป็นบาร์โฮสทั้งที มีหรือทุกคนจะพลาด เผ็ดร้อนตั้งแต่เปิดดื่มครั้งแรก (ราคา 1 ดื่ม เท่ากับ 200 กว่าบาท) โดย "เอมี่ กลิ่นประทุม" มายืนดูไม่ห่าง พร้อมขึ้นแท่นเป็นบุญทุ่มประมูล 20 ดื่ม แต่ไม่วายเจอคนประมูลจัดหนักยิ่งกว่า 150 ดื่ม ก่อนจะตามมาด้วยอีกหนึ่งคนเอาใจทุกสไตล์ "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" เจ้าของเบอร์ 88 ถูกประมูลไปกว่า 40 ดื่ม ไม่แพ้กันเลย 

พระเอกดัง สู่หนุ่มบาร์โฮส \"ซี ศิวัฒน์\" ถูกทุ่มหนัก แต่ห้ามจับตรงนี้

 

 

สำหรับ "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา" บอกเลยว่า จบบริหารมมาเลยนำมาใช้ให้เต็มที่ เป็นหุ้นส่วนบาร์โฮส 5 สาขา ได้แก่ hi sis รัชดาภิเษก, Sit 2 Sis เชียงใหม่, kari kari โชคชัย4 , bleublackbar อินทมาระ และ Sit 2 Sis พัทยา (กำลังจะเปิดเร็วๆ นี้)

พระเอกดัง สู่หนุ่มบาร์โฮส \"ซี ศิวัฒน์\" ถูกทุ่มหนัก แต่ห้ามจับตรงนี้