บันเทิง

ประวัติ "หนุ่ม สุรวุฑ" นักแสดงดัง มากฝีมือ บทไหนก็เอาอยู่ ชีวิตปัจจุบัน

08 ก.ค. 2567

เปิดประวัติ "หนุ่ม สุรวุฑ ไหมกัน" นักแสดงดัง มากฝีมือ บทไหนก็เอาอยู่ ชีวิตปัจจุบัน ก่อนที่จะออกมาโพสต์ตัดพ้อทำสะเทือนวงการบันเทิง ยังไม่ได้รับเงินค่าตัว ค้นข้อมูลแล้วถ้าเป็นจริงก็อึ้งอยู่นะ

กำลังถูกจับตามองว่าทนมาได้อย่างไรนาน 5 ปี สำหรับนักแสดงมาดเข้ม ขวัญใจแฟนละครอย่าง "หนุ่ม สุรวุฑ ไหมกัน" ที่หมดเวลาทนออกมาโพสต์ "ฝากถึงบุคคลปริศนา? ที่เจ้าตัวเคยมีโอกาสได้ร่วมงานละครด้วย และแม้ว่าละครเรื่องดังกล่าวจะจบไปแล้วนานกว่า 1 ปี แต่ถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ยังได้เงินค่าตัวไม่ครบ จนเป็นเหตุให้ต้องใช้พื้นที่อินสตาแกรม ระบายความรู้สึกอัดอั้นใจออกมาทำคอมเมนต์ สนั่นโยงไปหลากหลายมุม 

 

ส่วนเรื่องนี้จะได้รับเงินค่าตัวหรือไม่ก็ต้องให้เจ้าตัวออกมาแจ้งอีกครั้ง

 

ประวัติ \"หนุ่ม สุรวุฑ\" นักแสดงดัง มากฝีมือ บทไหนก็เอาอยู่ ชีวิตปัจจุบัน

ประวัติ "หนุ่ม สุรวุฑ ไหมกัน"

 

"สุรวุฑ ไหมกัน" เป็นนักแสดง, นายแบบ และนักร้องชาวไทย  จบการศึกษาระดับปริญญาโท คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกริก ชีวิตส่วนตัวสมรสกับสาวนอกวงการ สุพนิตา เกษะโกมล มีบุตรชายด้วยกันหนึ่งคนชื่อ "องศา เกษะโกมล ไหมกัน" 

 

ประวัติ \"หนุ่ม สุรวุฑ\" นักแสดงดัง มากฝีมือ บทไหนก็เอาอยู่ ชีวิตปัจจุบัน

เส้นทางวงการบันเทิง

 

หนุ่ม สุรวุฑ มีผลงานแสดงให้เห็นเป็นที่รู้จักตั้งแต่ปี 2537 จากงานแสดงภาพยนตร์ บันทึกจากลูก(ผู้)ชาย จากนั้นก็ได้โอกาสเพิ่มเติมจากผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง ทั้งงานภาพยนตร์ งานละคร งานพิธีกร งานเพลง เรื่อยมา จนถึงปัจุบัน นับ 30 ปี(67)ในวงการบันเทิงไทย 

 

ด้วยเป็นนักแสดงที่คมเข้ม พิมพ์นิยมในยุคนหนึ่งคือลุคชายไทย ทำให้เจ้าตัวได้รับบทบาทที่หลากหลายและท้ายทายอย่างมาก ซึ่งไม่ว่าบทไหนๆ "หนุ่ม สุรวุฑ"ก็เอาอยู่จัดเต็ม จะโหดเหี้ยม หรือสร้างยิ้ม ดราม่าน้ำตาไหล ก็ผ่านมาหมดแล้ว 

 

ผลงานเด่นๆ ของ "หนุ่ม สุรวุฑ"ที่แฟนละครน่าจะจำกันได้ดี อาทิ ทัดดาวบุษยา, ธิดาผ้าซิ่น, ลิเก๊..ลิเก, นางทาส, เมียหลวง, อินทรีแดง, ล่าท้าชน เป็นต้น 

 

ชีวิตของ "หนุ่ม สุรวุฑ" ในปัจจุบันเทิงยังคงมีผลงานแสดงให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง พร้อมดูแลครอบครัวไหมกัน อย่างเต็มความสามารถ ซึ่งหากย้อนกลับไป เมื่อปีที่ผ่าน 2566 ละครที่นักแสดงหนุ่มคนนี้ได้ร่วมงานก็คือ "ฮักหลาย มายเลดี้, เพลิงไพร"ซึ่งออกอากาศทางช่อง 7HD 

ประวัติ \"หนุ่ม สุรวุฑ\" นักแสดงดัง มากฝีมือ บทไหนก็เอาอยู่ ชีวิตปัจจุบัน