บันเทิง

นึกว่าจะยุบวง ที่แท้ "ตูน บอดี้สแลม" เฉลยแล้ว ว่าจะมีอะไรใหญ่ เกือบแล้วเรา

08 ก.ค. 2567

ไม่ต้องคิดไปไกลแล้วนะพวกเรา "ตูน บอดี้สแลม" เฉลยแล้วจ้า หลังก่อนหน้านี้บอกจะประกาศข่าวใหญ่ ในรอบ 22 ปี ทำเอาแฟนเพลงบางส่วนตกใจนึกว่าพี่จะยุบวง

ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนเพลงตกใจกันหมด หลัง Bodyslam บอดี้สแลม ประกาศแจ้งข่าวผ่านเพจเฟซบุ๊ก Bodyslam ว่า "bodyslam ครบรอบ 22 ปี 📢 ประกาศสำคัญ วันนี้ 1 ทุ่มตรง" งานนี้ทำเอาฮือฮากันทั้งโซเชียล ว่าพวกพี่ๆเขาจะประกาศข่าวอะไรกันแน่ ทำไมดูยิ่งใหญ่อะไรขนาดนั้น บ้างก็บอกว่า มีคอนเสิร์ตใหญ่อีกหรือเปล่า บ้างก็แซวว่าไม่ใช่ยุบวงนะ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดไม่ต้องตกใจแล้ว "ตูน บอดี้สแลม" เฉลยแล้วจ้า โดยบอกว่า สวัสดีแฟนเพลงทุกท่าน ถ้ายังจำกันได้ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เรามีคอนเสิร์ตใหญ่ที่ราชมังฯ เราใช้ชื่อคอนเสิร์ตวิชาตัวเบา ขอบคุณแฟนเพลงที่ทำให้บรรยากาศของคอนเสิร์ตใหญ่เป็นที่น่าจดจำ หลายคนถามว่าเมื่อไหร่จะมี DVD ให้ดู ซึ่งผมเคยบอกว่าอยู่ในขั้นตอนของการตัดต่อ ซึ่งมันใช้เวลานานมาก เราอยากทำให้มันสมบูรณ์จริงๆ 

นึกว่าจะยุบวง ที่แท้ \"ตูน บอดี้สแลม\" เฉลยแล้ว ว่าจะมีอะไรใหญ่ เกือบแล้วเรา

ซึ่งตอนนี้มันถึงเวลาแล้ว ที่ทุกคนจะได้เห็นคอนเสิร์ตครั้งนี้ ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2567 ซึ่งเป็นวันที่วงของเรามีอายุครบ 22 ปี ก็อยากให้สิ่งนี้เป็นของขวัญให้กับแฟนๆ อยากเชิญทุกคนมาติดตามบันทึกการแสดงสด ความยาว 262 นาที หรือ 4 ชั่วโมงเต็ม ในวันพรุ่งนี้ 1 ทุ่ม ทางยูทูป Genierock

ยูทูปคลิ๊ก Genierock