บันเทิง

อุ๊ย "เบียร์ เดอะวอยซ์" เจอหนุ่มทัก โดนแซว "หนุ่ม กรรชัย" ถึงกับตอบแบบนี้

08 ก.ค. 2567

เอาแล้ว "เบียร์ เดอะวอยซ์" นักร้องสาวสุดฮอต โพสต์เล่าโมเมนต์ เมื่อหนุ่มทักหา แต่เพิ่งตอบกลับ โดนถามกลับใช่ "หนุ่ม กรรชัย" หรือไม่ ถึงกับตอบแบบนี้

เรื่องราวในวงการบันเทิงไทยมีมาให้ชมไม่พัก ล่าสุด "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ "เบียร์ ภัสรนันท์" นักร้องสาวเสียงดี หน้าตาจิ้มลิ้ม พร้อมหุ่นแซ่บ โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก ทำเอาโลกโซเชียลสะดุ้งไม่ใช่น้อย เมื่อมีคำว่า หนุ่ม อยู่ในนั้น 

 

ทางด้านของ "เบียร์ เดอะวอยซ์" ได้โพสต์ข้อความว่า "เมื่อหนุ่มทักหาอิฉัน แต่ผ่านไป 6 เดือน ฉันเพิ่งตอบ..." ต่อมา ลูกเพจรายหนึ่งได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า "หนุ่มกรรชัย หรอครับ" ซึ่งเบียร์ก็ได้เข้ามากดหัวเราะ และตอบด้วยอิโมจิหัวเราะเช่นกัน และอีกคอมเมนต์หนึ่งก็ตอบเช่นกันว่า "อย่าทักมาเลยค่ะ ขอร้อง"

อุ๊ย \"เบียร์ เดอะวอยซ์\" เจอหนุ่มทัก โดนแซว \"หนุ่ม กรรชัย\" ถึงกับตอบแบบนี้

หากย้อนไปก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นร้อนมาแล้ว หลังจากที่ "เบียร์ เดอะวอยซ์" เปิดแชทลับหนุ่มปริศนา ที่ DM มาหาเธอ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "เลิกมาสนใจเบียร์เถอะ เอาเวลาไปสนใจ dm แฟนตัวเองดีกว่านะคะ ของใครน้า~ โดยข้อความที่ DM มานั้นเขียนว่า น่ารักมากค่ะ" 

 

 

จนหลายคนไปโยงที่ "หนุ่ม กรรชัย" ร้อนจนเจ้าตัวออกมาโพสต์ตัดพ้อ "อ้าว ไปไงมาไง มาคิดถึงกูล่ะเนี่ย" และนอกจากนี้ เพจ Drama-addict ได้แชร์ข้อความแชทของ หนุ่ม กรรชัย ที่ตัดพ้อว่า อะไรๆก็กู "มาเฟียโซเชียลตบทรัพย์ก็กู พิธีกรรายการดังฉกแขกก็กู พิธีกรมีลูกมีเมียดีเอ็มหาสาวก็กู อะไรๆ ก็กู แง" ต่อมาเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงกรณี "เบียร์ เดอะวอยซ์" บอกว่า "เห็นข่าวถึงกับขนหัวลุก ยอมรับเคย DM หาเบียร์ พูดคุยกันเรื่องงาน สาบานไม่เคยพูดคุยเรื่องชู้สาว ส่วน DM ที่เบียร์แฉบอกว่าน่ารัก ตัวเองไม่แน่ใจ ขอกลับไปดูก่อน แต่จะบอกในโหนกระแส"