บันเทิง

อาลัยรัก "Mike Heslin" เสียชีวิต ช็อกสาเหตุเกินคาด เพิ่งแต่งงาน 8 เดือน

ยากจะทำใจ ขอแสดงให้กับการจากไปของ "Mike Heslin (ไมค์ เฮสลิน)" ดาราหนุ่มชื่อดัง ด้วยสาเหตุเสียชีวิตชวนช็อกยากจะอธิบาย เศร้ายิ่งกว่าเพิ่งแต่งงานกับสามีได้ 8 เดือน

เรื่องราวช็อกวงการบันเทิงฮอลลีวูด สื่อต่างประเทศมีรายงานว่า "Mike Heslin (ไมค์ เฮสลิน)" นักแสดงชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียงจากผลงานเรื่อง Lioness และ The Holiday Proposal Plan เสียชีวิตแล้วในวัย 30 ปี 

 

 

โดย "Scotty Dynamo (Nicolas James Wilson)" สามีของ Mike Heslin ได้เปิดเผยผ่านทางโซเชียลว่า "2 ก.ค. 2024 สามีของฉัน เพื่อนที่ดีที่สึดในชีวิต และเนื้อคู่ที่รักได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันด้วยสาเหตุจากโรคใหลตาย หลังจากเผชิญกับอาการเกี่ยวกับหัวใจ และต่อสู้มากว่าสัปดาห์ ไมเคิลยังอายุไม่เท่าไหร่ และมีหัวใจที่แข็งแรงมาก แต่หมอบอกว่ายากที่จะอธิบายกับสิ่งที่เกิดขึ้น"

 

 

 

นับว่าเป็นเรื่องราวที่สะเทือนหัวใจมาก เพราะ Mike Heslin เพิ่งจะเข้าพิธีแต่งงานเมื่อ 11 พ.ย. 2023 และเพิ่งจะแชร์ภาพความทรงจำดีๆ รวมถึงครอบคู่ใช้ชีวิตการแต่งงานอย่างมีความสุข อีกทั้งจากไลฟ์สไตล์ของ Mike เห้นได้ว่าเป็นคนที่ดูแลสุขภาพ และออกกำลังกายสม่ำเสมอ การเสียชีวิตนี้จึงสร้างความสะเทือนใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก