บันเทิง

ประวัติ "CEO น้องหมีเนย" เฉลยคือ "บูม ธนวรรณ" อดีตนักร้องกามิกาเซ่

รู้แล้ว CEO "น้องหมีเนย" ตุ๊กตาแมสคอต จากร้านขนม "Butterbear" เปิดวาร์ป "บูม AB Queen" หรือ "บูม ธนวรรณ" อดีตนักร้องดังค่ายกามิกาเซ่ และทายาทตระกูลดัง

น่ารักขนาดนี้ ไม่แปลกใจที่กลายเป็นไวรัลดังมีคนมารอต่อแถวถ่ายรูปตั้งแต่ตี 4 วินาทีนี้ต้องยกให้ "น้องหมีเนย" ตุ๊กตาแมสคอตน้องหมีสุดแบ๊ว เต้นส่ายตัวดุ๊กดิ๊ก จนกลายเป็นไอดอลของคนรุ่นใหม่ ซึ่งมีฐานแฟนคลับสูงที่ไม่ใช่แค่ชาวไทยเท่านั้น ด้วยความที่ห้างดังกล่าวมีนักท่องเทียวหลายสัญชาติแวะเวียนเข้ามา เลยตกหลายคนเข้ามาเป็นเอฟซี 

 

 

สำหรับ น้องหมีเนย เป็นตุ๊กตาแมสคอต จากร้านขนม Butterbear ตั้งอยู่ห้างสรรพสินค้า Emsphere ชั้น G ซึ่งเป็นแบรนด์ขนมในเครือ "Coffee beans by Dao (คอฟฟี่ บีนส์ บาย ดาว)" โดยผู้ก่อตั้ง Butterbear ไม่ใช่ใช่ใครอื่นไกล แต่เป็น "บูม AB Queen" อดีตนักร้อง และทายาทของร้านอาหารชื่อดัง

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Butterbear (@butterbear.th)

 

ประวัติ CEO น้องหมีเนย

 

เปิดวาร์ป "บูม AB Queen" หรือ "บูม ธนวรรณ วงศ์เจริญรัตน์" รู้จักกันดีในฐานะอดีตศิลปินค่ายกามิกาเซ่ (Kamikaze Gen2) เจ้าของเพลงฮิต "งี่เง่า เข้าใจยาก" และยังอยู่ในโปรเจกต์ Sevendays 2 ซึ่งรวมศิลปินสาว 7 คน มารับหน้าที่เป็นสาวจากวันต่างๆ โดยบูมเป็นวันเสาร์สีม่วง

 

นอกจากนี้แล้ว บูม ยังเป็นทายาท ทายาทคนกลางของ "หมู อัมพรพิมล วงศ์สงวน" และ "ดาว ณัฐธยาน์ ปางพุฒิพงศ์" เจ้าของร้านอาหาร Coffee Beans by Dao ปัจจุบัน แต่งงานกับ "วัน วิธี วงศ์เจริญรัตน์"

ประวัติ \"CEO น้องหมีเนย\" เฉลยคือ \"บูม ธนวรรณ\" อดีตนักร้องกามิกาเซ่

 

ด้านการศึกษา จบปริญญาตรีด้านจิตวิทยาเด็ก มหาวิทยาลัยทัฟส์ รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา (Tufts University) หลังเรียนจบได้กลับมาช่วยดูแลธุรกิจครอบครัวทั้งด้านผลิตภัณฑ์ และการตลาด ด้วยความที่ชอบทำขนมมากตั้งแต่เด็ก เคยทำควบคู่ไปกับแบรนด์ของตัวเอง และเป็นเจ้าของแบรนด์เบเกอรี่เพื่อสุขภาพ "สกินนี่ลิเชียส’ (Skinnylicious)" ที่มีสโลแกน "ขนมคลีน อร่อยไม่รู้สึกผิด"

 

 

ในส่วนของร้าน Butterbear หรือ น้องหมีเนย เกิดขึ้นในช่วงโควิด-19 แรงบันดาลใจจากความเครียดที่เกิดขึ้นรอบข้าง เลยหวังว่า น้องหมีเนยจะมาช่วยบรรเทา และเป็นตัวแทนส่งมอบความสุขที่เรียบง่าย สาเหตุที่ทำแบรนด์ออกมาปังขนาดนี้ โดยบูมใส่ใจทุกรายละเอียด จับกลุ่มเป้าหมายให้ถูกต้องว่าต้องการสื่อสารกับใคร โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผ่านรูปแบบ Story Telling ให้ทุกคนเข้าถึง และเข้าใจ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Butterbear (@butterbear.th)

 

 

 

ข่าวยอดนิยม