บันเทิง

"อาโป" เผยไม่สามารถควบคุมทุกอย่างได้ ขอโทษแทนทุกคน

09 ก.ค. 2567

“อาโป ณัฐวิญญ์" รับเห็นปมดราม่ากลุ่มคนรุมตนเองที่สนามบินแล้วทำให้เกิดความวุ่นวาย เป็นห่วงทุกคน เผยต่างคนต่างมุมมอง

จากกรณีที่โลกโซเซียลวิจารณ์พฤติกรรมไม่เหมาะสมของคนบางกลุ่มที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีคลิปที่นักแสดงหนุ่ม “อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์” กำลังเข้ามาที่สนามบินสุวรรณภูมิ แล้วถูกกลุ่มแฟนๆ รุมเข้าประชิดตัว แบบไม่มีการเว้นระยะ หรือมีคนมาดูแลป้องกัน ซึ่งกลุ่มคนดังกล่าวได้เดินตามเข้าไปล้อม "อาโป" ตลอดตั้งแต่ทางเข้าจนถึงจุดเช็กอิน โดยไม่สนว่าจะพื้นที่ตรงนั้นจะคนหรือสิ่งใดกีกขวางหรือไม่ มีคนเปรียบเทียบพฤติกรรมดังกล่าวเหมือนกลุ่มซอมบี้

ล่าสุดมีโอกาสเจอ "อาโป" ในงาน BE ON CLOUD: THE NEXT ALTITUDE  เลยถามถึงเรื่องนี้ 
"เรื่องราวมันบังเอิญมากคือวันนั้นมีแฟน ๆ ของศิลปินเกาหลีเขาอยู่ ๆ แล้ว แล้วโปรเดินเข้าไป ซึ่งโปเองก็ตกใจ คือถ้าคนที่เห็นคลิปก็จะเห็นว่าโปจะเขิน เพราะผมรู้ว่าเขาไม่ได้มารอดูเราหรอก เขาคงต้องตั้งกล้องถ่ายศิลปินของเขา แล้วบังเอิญมาเจอเรา คือก็มีแค่นั้นเอง"

 

\"อาโป\" เผยไม่สามารถควบคุมทุกอย่างได้ ขอโทษแทนทุกคน

\"อาโป\" เผยไม่สามารถควบคุมทุกอย่างได้ ขอโทษแทนทุกคน

 

 

 


 

แต่จากภาพที่ออกมาค่อนข้าง มีความไม่เป็นระเบียบเรียบร้อย?
"เราเองก็เห็นข่าวนี้ คือโปไม่สามารถควบคุมได้ ก็ต้องขอร้องทุกคน ให้อยู่ในกฎระเบียบกันน่ารัก ๆ ต่อกันนะ เราเองก็มีความเป็นห่วง และก็รู้สึกเกรงใจ เพราะว่าสนามบินเป็นที่ที่เราเดินทางกัน ได้มาเอ็นจอยโมเมนต์ก่อนที่เราจะจากกันไปสักพัก หรือถ้าให้กำลังใจผ่านโซเชียลก็น่ารักอีกแบบ  ถามว่าได้มีโอกาสคุยเรื่องนี้กับแฟนคลับไหม ผมเองก็ยังไม่ได้มีโอกาสได้คุยกับแฟนคลับของผม เพิ่งได้เจอกันวันนี้ ซึ่งเราเองก็เป็นห่วงทุก ๆ คนและเป็นห่วงความรู้สึกคนที่เขาไม่รู้เรื่อง เขาก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น คือต่างคนต่างมุมมองเรื่องราวมันก็ผ่านไปนานแล้วก็ให้กำลังใจกัน ให้กำลังใจทุกคน โปเห็นใจทุกฝ่าย ก็ขอโทษแทนทุกคนด้วยแล้วกัน ก็เอาคลิปน้องโปกับน้องเนยไปดูก่อนแล้วกันนะจะได้สดใสสดชื่น"

\"อาโป\" เผยไม่สามารถควบคุมทุกอย่างได้ ขอโทษแทนทุกคน

 

หลายคนห่วงเรื่องความปลอดภัยของ "อาโป" เพราะถูกเข้าหาระยะประชั้นชิด?
"วันนั้นในเรื่องของความปลอดภัยที่ไม่มีการ์ดมาดูแลเลย ดีนะโปเรียนแอคชั่นมาเยอะ คือตอนนั้นจริงๆ คนเยอะมากเลย โปเดินเข้าไป โปก็งงๆทำไมคนเยอะจัง คิดว่าสงสัยเขาคงเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งเราก็ไม่เจอเหตุการณ์อะไรที่รุนแรง เราเองก็เรียนคิวบู๊มาตั้งแต่เด็กก็รับมือได้อยู่" 

\"อาโป\" เผยไม่สามารถควบคุมทุกอย่างได้ ขอโทษแทนทุกคน