บันเทิง

เลิศ "ลิซ่า" ขึ้นชื่อศิลปินหลัก จารึก ROCKSTAR แสดงเดี่ยวครั้งแรก ณ เวทีโลก

ตอกย้ำ "ลิซ่า BLACKPINK" เดินหน้าทุบชาร์ตเพลง ล่าสุด LLOUD ขอโทษที่ปล่อยเวอร์ชั่น LISA - ROCKSTAR Dance Practice ล่าช้า ตามมาพร้อมข่าวดี เป็นหนึ่งในศิลปินหลักเตรียมขึ้นเทศกาลดนตรีระดับโลก

สร้างปรากฏการณ์ต่อเนื่อง "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ปล่อยเพลง LISA - ROCKSTAR เพลงที่ 3 ในชีวิต และเพลงแรกหลังจากก่อตั้งค่าย LLOUD ที่จับมือปล่อยเพลงกับ RCA Records แต่ยังถือครองลิขสิทธิ์เพลงทั้งหมดอยู่ และล่าสุด ปล่อยเวอร์ชั่น Dance Practice ซึ่งเมื่อเช้านี้ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ขอโทษ เนื่องจากมีการปล่อยคลิปดังกล่าวล่าช้ากว่ากำหนด เพราะปัญหาทางเทคนิค 

ภายในวันเดียวกันนี้ตอกย้ำความเป็นนิยมติดชาร์จบิลบอร์ดอันดับ 1 ในอเมริกา ล่าสุด ประกาศเป็นหนึ่งเฮดไลน์ หรือ ศิลปินหลักในงานเทศกาลดนตรีสเกลระดับโลก Global Citizen Festival ซึ่งจัดขึ้น 28 ก.ย. 2024 ณ Central Park (เซนทรัล พาร์ก) สวนสาธารณะในเมืองนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา 

เลิศ \"ลิซ่า\" ขึ้นชื่อศิลปินหลัก จารึก ROCKSTAR แสดงเดี่ยวครั้งแรก ณ เวทีโลก

อีกทั้งในเว็บไซต์ของการจัดงานในครั้งนี้ ยังได้ระบุประวัติของ ลิซ่า ไว้ว่า เป็นแรปเปอร์ นักร้อง และนักเต้นที่รู้จักกันดีในฐานะสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อประดับโลกอย่าง BLACKPINK และนี่เป็นครั้งแรกในการเข้าร่วมบนเวที Global Citizen Festiva และนี่จะเป็นการจารึกการแสดงโซโล่ครั้งแรกในงานเทศกาลดนตรีระดับโลก

เลิศ \"ลิซ่า\" ขึ้นชื่อศิลปินหลัก จารึก ROCKSTAR แสดงเดี่ยวครั้งแรก ณ เวทีโลก

โดยงานนี้มีจุดประสงค์ เพื่อสร้างโลกใบนี้ที่ดีขึ้น ด้วยการร่วมกันปกป้องโลก ยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และสร้างความเท่าเทียม นอกจาก ลิซ่า ที่ขึ้นเป็นศิลปินหลักแล้วยังมี Post Malone, Doha Cat, Jelly Roll, Rauw Alejandro โดยมี Huge Jackman เป็นโฮสต์ 

เลิศ \"ลิซ่า\" ขึ้นชื่อศิลปินหลัก จารึก ROCKSTAR แสดงเดี่ยวครั้งแรก ณ เวทีโลก

ข่าวยอดนิยม