บันเทิง

สรุปอัปเดต "หาญส์ - ปู หิมะทองคำ" ทนายความ เตรียมจ่ายเงิน 1.4 ล้าน กี่โมง?

อัปเดต กรณีคู่รักคนบันเทิง "หาญส์ - ปู หิมะทองคำ" กรณีประเด็นเรื่องเงิน 2 ล้านบาท ตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้หลายเป็น มหากาพย์ดราม่าคนในวงการบันเทิง

ความคืบหน้า กรณีคู่รักคนบันเทิง "หาญส์ - ปู หิมะทองคำ" พร้อมทางทีมทนายความเปิดใจว่า พวกเราแสดงความรู้สึกอีกครั้งหลังจากมีข่าวออกมาติดต่อกัน ความยากคือ เนื่องจากวิธีการเจ้าหน้า ทวงถามลูกหนี้ทวงไม่ถูกต้องตามกฎมาย เรื่องนี้มีความผิดปกติคือ "ปู" ส่งดอกเบี้ยมาตลอดเวลา จนกระทั้ง "ลูกหมี"แจ้งความ

 

ทนายความชี้ว่า "ปู มัณฑนา" เจอปัญหาเรื่องกรมที่ดิน เงินต่างๆ ขาดมือ ที่ดิน ที่ขอกู้ 100 ล้านบาท ก็ถูกโกงไป สิ่งเหล่านี้ไม่ได้เป็นเหตุ ไม่ชำระหนี้ เช็ก 2 ล้านบาท 

 

ลูกหมี โอนให้ปู รวมแล้ว 4 ล้าน ปู โดนให้ลูกหมี จนถึง มีนาคม 2 ล้าน 6 แสน ถ้ามีเงินลูกหมีอยู่ที่ "ปู" คือ 1 ล้าน 4 แสน สัญญาคือ 2 ล้าน เงินที่โอนไปมา เกินไปมาคือ เกินกันอย่ 1.4 ล้านบาท เรื่องนี้คือ หลักยุติธรรมคือ 1.4 ล้านบาทที่ต้องเคลียร์ 

 

สรุปอัปเดต \"หาญส์ - ปู หิมะทองคำ\" ทนายความ เตรียมจ่ายเงิน 1.4 ล้าน กี่โมง?

"ทนายความ" บอกว่า "ทัวร์"มาลงที่ลูกสาว ทนายกิ่ง วันนี้ 1.4 ล้านบาท ไม่จบเพราะมีคดีความอื่นๆ ตอนไกล่เกลี่ยใครทำอะไรผิดก็ไปเคลียร์เลยไม่จบ การที่ชำระ 1.4 ล้านบาท ไม่จบ คนละเรื่องกับคดีหมิ่นประมาท ชำระแน่นอน จ่ายแน่ไม่ต้องห่วง ไกล่เกลี่ยอีกที 16 ก.ค. 67 จ่ายแน่ (รอตกลง)

 

สรุปอัปเดต \"หาญส์ - ปู หิมะทองคำ\" ทนายความ เตรียมจ่ายเงิน 1.4 ล้าน กี่โมง?

 

การไกล่เกลี่ยต้องเห็นด้วยทั้ง 2 ฝ่ายถึงจะลงตัว ยืนยันว่า 1.4 ล้านบาทจ่ายอยู่แล้ว แต่ไปตกลงกันวันไหน  ทนายบอกว่า "คุณหาญส์" บอกว่า ทำมาถึงขนาดนี้ แค่คำขอโทษมันพอเหรอครรับอาจารย์ ทำลายชื่อเสียง 

 

สรุปอัปเดต \"หาญส์ - ปู หิมะทองคำ\" ทนายความ เตรียมจ่ายเงิน 1.4 ล้าน กี่โมง?

 

"หาญส์ หิมะทองคำ" พูดด้วยเสียงสั่นเครือ ให้เกียติฝ่ายตรงข้าม ที่ "ปู" พูดคือหลักฐาน ไม่ได้พูดลอยๆ มีการรับทราบ เจ้าหน้าที่ไกล่เกลี่ยน จบอย่างไร ยื่นขอเสนอไปแล้วน่าจะคิดมาบอกกันมั้ย 

 

"ทนาย" บอกว่า "การคำนวนไม่ใช่เรื่องเงิน เงินล้านสี่ คนละเรื่อง การทำลายชื่อเสียงมันไม่รู้เยียวยายังไง ไม่พูดเรื่องต่อรอง 1.4 ล้านบาท คดีที่มีเปรียบเทียบกันไม่ได้ ประสบการณ์ต้องมีดีล ไม่ใช่เรื่องเงินเลย ของ "ปู - หาญส์"กระทบถึงลูกมันยิ่งลึกไปอีก ต้องมีวิธีการคุยกัน พอมาเรื่องนี้เป็นเรื่องหมิ่นประมาท ไม่เคยเจอกรณีแบบนี้ ว่าความ 40 กว่าปีไม่เคยเจอ ตอนนี้ออกมาประจานแบบนี้ยังไม่รู้จะคืนอย่างไร

 

คนที่เป็นเจ้าหนี้ ไม่ต้องออกตัวมาส่วนตัวก็ได้ คนที่เป็นเจ้าหนี้คุณปู เดินทางมาได้เลย แต่ต้องเป็นหนี้จริง ดอกเบี้ยผิดกฎหมายห้ามพูด เลิกพูดดอกเบี้ย 20 วัน 10% 

 

"หาญส์ หิมะทอง" คำชี้แจ้งเรื่องระบบธุรกรรม"ยูซัมมิท" ที่เอามาดูแลเรื่องการคืนเงินเจ้าหนี ที่เอาระบบธุรกรรมมาดูแลเรื่องการเงินนั้น ที่นี่ "ยูซัมมิท" ทำมาเป็น 10 ปี ตนเองไม่ได้เป็นเจ้าของหรืออย่างไร ถ้ารู้ว่า "ปู" ติดเงินใคร ก็เอามาเป็นตัวกลางทำให้เป็นระบบ พอผมทราบเรื่อง ที่ลูกหมีส่งไลน์ให้ปู แจ้งความผมเรียกตัวกลางมาเข้าในระบบ เพื่อจัดการ

 

คือลึกๆ ผมก็เห็นๆ ว่าเขาลงทุน ผมมีงานของผม บ้านเดียวกันไม่ได้คุยตรงนี้ จริงๆ เราไม่เคยมีปัญหาเรื่องการเงินมาก่อนในฐานะหัวหน้าครอบครัวก็จัดการเรื่องนี้ด้วยการเอาระบบเข้ามาช่วยเรื่องนี้ ขอให้เป็นเจ้าหนี้ตัวจริง

 

สรุปอัปเดต \"หาญส์ - ปู หิมะทองคำ\" ทนายความ เตรียมจ่ายเงิน 1.4 ล้าน กี่โมง?

ข่าวยอดนิยม