บันเทิง

ช็อก! " อ.ประจักษ์ชัย" ไม่มาฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ภาค 4 เตรียมออกหมายจับ

"ครูไพบูลย์ แสงเดือน" อัปเดตความคืบหน้า ฟ้องร้อง"อาจารย์ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" ชี้ศาลอุทธรณ์ภาค 4 มีคำพิพากษาคดีแล้ว วันนี้10 ก.ค. 2567 ศาลอุทธรณ์ภาค 4 นัดฟังคำพิพากษา แต่ "อ.ประจักษ์ชัย" ไม่มาฟังคำพิพากษาของศาล ศาลเตรียมออกหมายจับ

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ จากกรณี "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" นักแต่งเพลงชื่อดัง ฟ้องร้อง "อาจารย์ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" นักแต่งเพลงชื่อดัง หมิ่นประมาท มีการพูดและพาดพิงจนได้รับผลกระทบ ทั้งจิตใจ ครอบครัว และทุกอย่าง จึงจำเป็นใช้สิทธิ์ฟ้องร้อง ครูประจักษ์ชัย 20 ล้าน ที่ทำให้ได้รับผลกระทบจากตัวผม ครอบครัว องค์กรของผม 

10 ก.ค. 2567 "ครูไพบูลย์" พร้อมด้วย "ธีระพงษ์ ศรีจันทะ"ทนายความ เดินทางมาให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ถึงกรณีที่วันนี้(10 ก.ค. 2567) ศาลอุทธรณ์ภาค 4 นัดฟังคำพิพากษา แต่ "อาจารย์ประจักษ์ชัย" ไม่มาฟังคำพิพากษาของศาล ศาลเตรียมออกหมายจับ

 

"ครูไพบูลย์" เปิดเผยว่า "วันนี้ศาลอุทธรณ์ภาค 4 มีคำพิพากษาคดีอาจารย์ประจักษ์ชัย หมิ่นประมาทนั้น รู้สึกว่าพึงพอใจมากที่ ตนเองได้รับความเป็นธรรมอย่างสูงสุด ตั้งแต่ศาลชั้นมาจนมาถึงศาลชั้น ที่ศาลอุทธรณ์ภาค 4 ได้ลง และพิพากษาวันนี้ ถือว่าวันนี้ได้แสดงจุดยืนแล้ว ความชัดเจนและความถูกต้อง และได้รับความเป็นธรรมถึงที่สุด 

 

ช็อก! \" อ.ประจักษ์ชัย\" ไม่มาฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ภาค 4 เตรียมออกหมายจับ

วันนี้ศาลพิพากษาในชั้นศาลอุทธรณ์ภาค 4 ทางคู่กรณีมีการรับสารภาพ และวางเงิน 1,000,000 บาท ก่อนหน้าแล้ว ซึ่งก่อนหน้านั้นศาลชั้นต้นมีคำพิพากษาตัดสินมา 4 ปี 16 เดือน ส่วนทางแพ่ง ให้ชดใช้ 1,000,000 บาท และมาต่อสู้ในชั้นอุทธรณ์ 

 

ส่วนความเป็นธรรมที่เรียกร้องไป ความเสียหายค่อนข้างสูง การที่มีคนมาโจมตี กล่าวหาจนได้รับความเสียหาย เกียรติและศักดิ์ศรีของเรา โดนเหยียบยำ เราพยายามพิสูจน์ตัวเอง จนได้รับความเป็นธรรมจากศาลอุทรณ์ภาค 4 และพึงพอใจในคำพิพากษาของศาลมาก

"ธีระพงษ์ ศรีจันทะ"ทนายความ เปิดเผยว่า "ศาลจังหวัดเตรียมออกหมายจับ และฟังคำพิพากษาวันที่ 13 สิงหาคม 67 เวลา 09.00 น. ส่วนคดีจะไปถึงฎีกาหรือไม่อยู่ที่ทางครูไพบูลย์"

ข่าวยอดนิยม