บันเทิง

"ใบเฟิร์น" แถลงเปิดใจเลิก "นาย ณภัทร" ไลฟ์สด 11 ก.ค. 67

ดูไลฟ์สด "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" แถลงวันนี้ 11 ก.ค. 67 เปิดใจเลิก "นาย ณภัทร" ครั้งแรก ที่นี่ จับตากันสดๆ ที่งานบวงสรวงละคร "ทองประกายแสด" ณ ลานหน้าตึก GMIM Grammy

อีกอึดใจเดียว วันนี้ นางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" แถลงพร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนครั้งแรก หลังเลิกแฟนหนุ่ม "นาย ณภัทร" โดยสามารถชมไลฟ์สดกันได้ที่นี่ เพจคมชัดลึก https://www.facebook.com/komchadluek/ 

 

ดูไลฟ์สด ใบเฟิร์น แถลง 11 กรกฎาคม 2567

ซึ่งผู้สื่อข่าวคมชัดลึก จะถ่ายทอดสด LIVE บรรยากาศให้ชมกันอย่างสดๆ ที่งานบวงสรวงละคร "ทองประกายแสด" ณ ลานหน้าตึก GMIM Grammy โดยเริ่มบวงสรวงเวลา 09.09 น. และเริ่มสัมภาษณ์เวลาโดยประมาณ 10.30 น. 

ก่อนหน้านี้ พระเอกหนุ่ม "นาย ณภัทร" ได้ออกมาเปิดใจ ยอมรับเลิกกับ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" แล้ว โดยลดสถานะความสัมพันธ์ เหลือแค่เพื่อน และยอมรับว่าปัญหาเกิดจากการบริหารจัดการของตัวเอง ที่บาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดี ทั้งบอกว่ากับใบเฟิร์นคุยกันด้วยดี เข้าใจซึ่งกันและกัน และยังเป็นกำลังใจให้กันเสมอ พร้อมยกย่อง เขาเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในใจผม ก่อนที่ภายหลังจบงานแถลงข่าวดาราหนุ่มถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

\"ใบเฟิร์น\" แถลงเปิดใจเลิก \"นาย ณภัทร\" ไลฟ์สด 11 ก.ค. 67
 

ขณะที่แฟนคลับหลายคนเสียดายกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ มีทั้งออกมาให้กำลังใจ และเรียกร้องให้ทั้ง 2 คนกลับมาเป็นแฟนกันอีกครั้ง รอชม LIVE ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แถลง 11 ก.ค. 67

\"ใบเฟิร์น\" แถลงเปิดใจเลิก \"นาย ณภัทร\" ไลฟ์สด 11 ก.ค. 67