บันเทิง

"เนเน่" เผยรัก "ไบร์ท" ราบรื่น ชีวิตสดใสทุกอย่าง

"เนเน่ พรนับพัน" ปรับลุคส์เซ็กซี่ ออกจากกรอบที่เคยเป็น คนรอบข้างเชียร์อัพ - มุมความรักกับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" สดใสทุกอย่าง

จึ้งมาก เมื่อเห็นลุคส์ใหม่ของ "เนเน่ พรนับพัน" จากที่สวมเสื้อยืด-กางเกงยีนส์ แต่มาครั้งนี้เป็นเสื้อคล้องคอโนบรา เซ็กซี่แบบสุดๆ ในการโชว์เปิดตัว The new Galaxy ซีรีส์ล่าสุดของ Galaxy Z  ณ Sphere Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้า Emsphere โดยงานนี้ "เนเน่" ยังได้เปิดใจถึงเรื่องราวความรักกับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" เป็นครั้งแรก 


“ชอบลุคส์นี้มากๆ ถือเป็นอะไรที่ไม่เคยลองมาก่อน หนูก็จะดำเนินลุคส์นี้ไปอีกยาวๆ (ยิ้ม) พยายามที่จะออกมาทำอะไรใหม่ๆ มากขึ้น ออกจากเซฟโซนมากขึ้นด้วย  ผู้หญิงเสื้อยืด กางเกงยีนส์ ไม่เอาแล้ว อยากเปิดรับอะไรใหม่ๆ ด้วย และเปลี่ยนลุคส์ตัวเองด้วย เมื่อก่อนอาจจะไม่ค่อยกล้า แต่ตอนนี้รู้สึกว่าไม่มีอะไรต้องเสียแล้ว เมื่อก่อนรู้สึกว่าไม่กล้าจังเลย แต่พอมาทำก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น ผลลัพธ์ก็ออกมาดี”

 

คนรอบข้างว่ายังไงบ้าง ?
“คนรอบข้างเขาเชียร์อัพ ยิ่งพี่สาวแสนสวย เขาบอกเอาเลยเน่ ล้อมรอบไปด้วยพี่ๆ ที่ให้กำลังใจด้วย (หัวเราะ)”

 

ตอนนี้ชีวิตเราเป็นยังไงบ้าง?
“อย่างที่บอกหนูพยายามจะปรับโครงสร้างชีวิตใหม่ คือรู้สึกว่าอยากลองทำอะไรใหม่ๆ ก็เป็นอีกช่วงหนึ่งในชีวิตที่กำลังดี และอยากลองทำอะไรใหม่ๆ ทำอะไรที่ไม่เคยทำ เช่น แต่งชุดโป๊มากขึ้น ไปลองชุดอะไรที่ตัวเองไม่กล้าใส่ รู้สึกว่าโตขึ้นด้วย และรู้สึกว่าอยู่ในวัยที่ตัดสินใจได้แล้วด้วย แต่ก็มีถามแม่นิดหน่อย แม่ก็แบบว่าเน่โตได้อีกลูก โตได้อีก แม่ชอบ แม่เชียร์อัพ (ยิ้ม)"

 

ชีวิตตอนนี้ของเน่รู้สึกว่าสมบูรณ์แล้ว?
“สมบูรณ์ แล้วก็อยากลองหาอะไรใหม่ๆ ทำด้วย ตอนนี้มีความออกนอกกรอบ ออกจากเซพโซน (ยิ้ม)”
 

\"เนเน่\" เผยรัก \"ไบร์ท\" ราบรื่น ชีวิตสดใสทุกอย่าง

แสดงว่าตอนนี้สดใสทุกอย่าง?
“สดใสทุกอย่างค่ะ”

 

ได้ไปเที่ยวพักผ่อนบ่อยขึ้น ?
“ก็หลายที่ ไปมาสนุกดี”

 

รู้สึกอย่างไรบ้างที่เราได้ใช้ชีวิตในสิ่งที่เราไม่ได้ทำมานาน เพราะก่อนหน้านี้เราทำแต่งาน?
“คือหนูหยุดพักงานไปช่วงนึงเลย เพราะอยากจะไปหาแรงบันดาลใจ เพื่อที่จะมาแต่งเพลงใหม่อะไรแบบนี้ พอหยุดไปปุ๊บ แรงบันดาลใจมันก็ไม่มานะ แล้วก็กลายเป็นว่าอยู่บ้านเราก็เบื่อ เราก็เลยคิดว่าจะทำไงดี ก็เลยลองสร้างกิจกรรมอะไรบ้างไหม ที่เมื่อก่อนไม่เคยไป เช่นเมื่อก่อน จะเทนัดเพื่อนตลอด เวลาเพื่อนชวนไปข้างนอก แต่ตอนนี้ก็ชวนเพื่อนไปข้างนอก ชวนเพื่อนไปเที่ยว หรือพาครอบครัวไปเที่ยว”

 

\"เนเน่\" เผยรัก \"ไบร์ท\" ราบรื่น ชีวิตสดใสทุกอย่าง

 

ความรักเป็นยังไงบ้าง?
“ก็โอเคค่ะ ชอบไปเรื่อยๆ ราบเรียบ ราบรื่นดี มีความสุขค่ะ (ยิ้ม)”

 

ให้กำลังใจกันยังไง?
“แต่ละคนเขาก็จะมีเรื่องที่ต้องการกำลังใจ ก็ให้กำลังใจด้วยการที่อยู่ปลอบใจเขา แล้วก็อยู่เป็นเพื่อนเขา รับฟังที่เขาอยากพูด หนูว่ามันแค่นั้นเองแหละ เหมือนเป็นเพื่อน”

 

\"เนเน่\" เผยรัก \"ไบร์ท\" ราบรื่น ชีวิตสดใสทุกอย่าง

 

ข่าวยอดนิยม