บันเทิง

วิเคราะห์ จุดเด่น "MUT2024" สาวงามเต็งมงกุฎ เตรียมคว้าชัยตัวแทนชาติ

ขนลุก วิเคราะห์เด็ด "MUT2024" สาวงามเต็งมงกุฎ จุดเด่นเป็นอย่างไร เตรียมคว้าชัยเป็นตัวแทนชาติ ในการ "Miss Universe Thailand 2024" ทำการบ้านก่อนที่ผลจริงจะเฉลย จะหักปากกาเซียนหรือไม่ ทำนายอยากเพราะแต่ละคนคือม้ามืดจริง

คืน 14 กรกฎาคม 2567 นี้แล้ว ที่จะได้ยลโฉมหน้าสาวงามเมืองไทยที่จะได้รับไม้ต่อ คว้ามงกุฎสาวสวยเจ้าของตำแหน่ง "Miss Universe Thailand 2024" ในงานประกวด  "Miss Universe Thailand 2024" รอบ Final Competition ที่จะเกิดขึ้น 

 

ขณะที่ก่อนหน้านี้มีกูรู ผู้คร่ำหวอดในวงการสาวงามออกมาเปิดโผ 5 นางงามตัวเต็ง หรือ เต็งมงกุฎ ว่าใครนะจะมีสิทธิ์เข้าไปยืนหนึ่งเป็นผู้ชนะเลิศกันบ้าง นั่นคือ แม่หมอ MUT อย่าง "น้ำตาล ชลิตา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 ที่โพสต์เฟซบุ๊ก "TOP 5  Miss Universe Thailand 2024" ความเห็นส่วนตัวของเธอคือ 

  • อุบลราชธานี 
  • ภูเก็ต
  • สารคาม
  • กรุงเทพมหานคร และ
  • สกลนคร

 

สำหรับจุดเด่นของ 5 สาวงามที่มีสิทธิ์คว้ามงกุฎนั้น ถูกวิเคราะห์และมองให้เห็นกันนั้นในมุมมองว่า

 

MUT07 มหาสารคาม "ป๊อปปี้ บุญญิสา จันทราราชัย"

จุดเด่น "ป๊อบปี้ บุญญิสา" ใบหน้ามีความหมวยอินเตอร์ ตัวสูง หุ่นสับ มีประสบการณ์สูงในวงการนางงาม ว่ากันว่าเธอรู้จักเอาตัวรอด มีความเป็นผู้ใหญ่ วางตัวเป็น สามารถรับความกดดันได้ดีแน่นอน และที่น่าสนใจคือกราฟขึ้นตลอดการแข่งขันนั่นเอง

 

วิเคราะห์ จุดเด่น \"MUT2024\" สาวงามเต็งมงกุฎ เตรียมคว้าชัยตัวแทนชาติ

 

MUT33 สกลนคร "นาทาเลีย วานเนส พุกทอง"

จุดเด่น "นาทาเลีย วานเนส" ใบหน้าที่สวยพุ่งของเธอ และจริตแบบ Universe อินเนอร์ที่มาพร้อแบบไม่แพ้ใคร  รวมถึงความเป็นธรรมชาติและเป็นตัวเองสูง เข้ากับคนได้ มีวุฒิภาวะ มีความเป็นต้นแบบ หุ่นสับ เดินใช้ได้แต่ต้องพัฒนา จึงถูกมองว่าไปต่อได้แน่นอน อาจจะไม่ถึงผู้ชนะ แต่ถ้าได้นั่นหมายความเธอสามารถพัฒนาแบบสกิลอัพได้อีก 

วิเคราะห์ จุดเด่น \"MUT2024\" สาวงามเต็งมงกุฎ เตรียมคว้าชัยตัวแทนชาติ

 

MUT40 กรุงเทพมหานคร "โอปอล สุชาตา ช่วงศรี"

จุดเด่น : "โอปอล์ สุชาตา" ถ้ามงก็ไม่ติด แต่เนื่องจาก "โอปอล"ยังต้องใช้เวลาในการค้นหาตัวเอง เก็บประสบการณ์ชีวิตอีกมาก มองว่าปีนี้ยังไม่พร้อมที่สุดที่จะไปต่อในเวทีโลกได้ ยังขาดความเป็นตัวเอง เนื่องจากโดนเทรนด์ให้เป็นแบบที่นางงามต้องเป็น หุ่นยังไม่พร้อมเท่าไหร่

 

วิเคราะห์ จุดเด่น \"MUT2024\" สาวงามเต็งมงกุฎ เตรียมคว้าชัยตัวแทนชาติ

 

MUT17 ภูเก็ต "ซูริ สุริศา ซูซานน่า เรโนล"

จุดเด่น : "ซูริ สุริศา" ซูริทำผลงานได้ดีจริง แต่เอาจริงๆ แล้ว ถ้าซูริไม่อยู่ทีมภูเก็ตก็อาจจะเงียบกริบก็ว่าได้ ที่มีกระแสยอมรับส่วนหนึ่งเป็นเพราะอยู่ทีมภูเก็ต ที่มีเสียงมีชื่อในการทำนางงามอยู่แล้ว ประกอบกับที่ "ซูริ"เองก็เป็นนเก่งพอตัว แต่ยังดีไม่พอ "ซูริ"มีประสบการณ์ในวงการบันเทิงเหมือนกัน

 

วิเคราะห์ จุดเด่น \"MUT2024\" สาวงามเต็งมงกุฎ เตรียมคว้าชัยตัวแทนชาติ

 

MUT08 อุบลราชธานี - กานต์ฤทัย ทัศบุตร (มุก)

จุดเด่น : "มุก กานต์ฤทัย" คืออีกคนที่ความสามารถเด่นโดนตา กับความเชี่ยวชาญด้านภาษาและทัศนคติที่จึ้งปัง โดนใจ ประสบการณ์นางงามของเธอนั้นเคยมีมาแล้วเช่นกันทั้งการดู และลงสนามด้วยตัวเอง ความได้เปรียบในการพบเจอผู้คนหลากหลายจากการทำงาน นั่นจึงถูกมองว่าส่งผลกับทัศนคติและมุมความคิดที่มาจากพื้นฐาน และโดนใจคนจริง ๆ 

 

วิเคราะห์ จุดเด่น \"MUT2024\" สาวงามเต็งมงกุฎ เตรียมคว้าชัยตัวแทนชาติ

 

สุดท้ายแล้ว 5 ตัวเต็งที่กูรูนางงามชื่อดังได้เก็งบอกไว้นั้น จะติดผิดตามการวิเคราะห์ มุมมองหรือไม่อย่างไรต้องติดตามกัน ในค่ำคืนนี้ เป็นกำลังใจให้กับสาวงามผู้เข้าประกวดทุกท่านเชื่อเหลือเกินว่าพวกเธอคือที่ 1 ทุกคน

 

ข่าวยอดนิยม