บันเทิง

“โอปอล สุชาตา” เปิดใจครั้งแรกหลังคว้ามงกุฏ “Miss Universe Thailand 2024”

“โอปอล สุชาตา” เปิดใจคว้ามงกุฎ “Miss Universe Thailand 2024” หลังเพียรพยายามมานานหลายปี ในที่สุดก็สำเร็จดังใจ

ขอแสดงความยินดีกับ “โอปอล สุชาตา ช่วงศรี” ที่คว้ามงกุฎ “Miss Universe Thailand 2024” ไปครองได้สำเร็จ ซึ่งทันทีที่ "โอปอล" ได้ตำแหน่งก็เปิด


"พูดไม่ออกเลยค่ะ หนูดีใจมาก รู้สึกว่าวินาทีที่เราต้องการมันมาถึงแล้วจริงๆ แล้วความพยายามที่เราพยายามมาตลอด 2 ปี มันส่งผลในวันนี้แล้วค่ะ วันนี้น้ำตาไหลเยอะอยู่ จนพี่ทีมงานบอกว่าต้องฮึบไว้  ดีใจมาก 


ความจริงสาวงามทั้ง 40 คน ขึ้นมาตรงนี้ทุกคนมีโอกาสที่จะสวมมงกุฏหมด เพราะทุกคนทำเต็มที่ ทำด้วยความตั้งใจ และมุ่งมั่นจริงๆ วินาทีนั้นตื่นเต้นมาก และในใจก็ขอให้เป็นวินาทีของตัวเอง พี่ซู (ซูริ) ก็สุดยอดเหมือนกัน นับถือพี่ซูมากๆ เลย 

 

“โอปอล สุชาตา” เปิดใจครั้งแรกหลังคว้ามงกุฏ “Miss Universe Thailand 2024”

สำหรับหนู มันคือความมุ่งมั่นที่หนูพยายามมาตลอด ไม่ใช่แค่การประกวดในปีนี้อย่างเดียว เชื่อว่าหลายคนเห็นว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาหนูพยายามอะไรบ้าง แล้วสู้เพื่ออะไรบ้าง จนวันนี้คนเห็นแล้วว่าสิ่งที่หนูพยายามสู้เพื่อมันมาตลอด หนูสมควรที่จะได้รับมัน เราเห็นศักยภาพของเพื่อนๆ เราคิดว่ามันเป็นแรงผลักดันให้เราสู้จนถึงทุกวันนี้


รู้สึกขอบคุณตัวเอง เหมือนหน้าทุกคนลอยมา 0.1 วินาที หน้าพ่อแม่ ทีม คนรอบข้าง เพื่อนผู้เข้าประกวด เรารู้สึกว่ามันคือโมเมนต์ของเรา และมันก็เป็นโมเมนต์ของทุกคนเหมือนกัน
อยากขอบคุณทุกคนที่มาร่วมเฉลิมฉลองของพวกเราทั้ง 40 คนเลย รวมโกลบอลมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ที่คอยอยู่เคียงข้างตลอด และขอบคุณทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวหนู วันนี้หนูทำได้แล้วนะคะ แล้วก็ในอนาคตการไปเม็กซิโกเรายังตอบไม่ได้ เพราะมันคืออนาคต เราไม่รู้ว่าปลายทางจะสมหวังหรือผิดหวัง แต่อย่างน้อยหนูมีหวัง และขอให้ทุกคนมีความหวังไปกับหนูค่ะ" 

 

“โอปอล สุชาตา” เปิดใจครั้งแรกหลังคว้ามงกุฏ “Miss Universe Thailand 2024” “โอปอล สุชาตา” เปิดใจครั้งแรกหลังคว้ามงกุฏ “Miss Universe Thailand 2024”

 

ข่าวยอดนิยม