บันเทิง

อัปเดตชีวิตล่าสุด "ปิ๊งปิ๊ง รภัทร" อดีตนางเอกหนัง "น้ำตาลแดง"

15 ก.ค. 2567

กลับมาถูกพูดถึงอีกครั้ง สำหรับ "ปิ๊งปิ๊ง รภัทร" อดีตนางเอกหนัง "น้ำตาลแดง" ล่าสุด ไม่ธรรมดาแล้วนะจ๊ะ เป็นถึงดีกรี ดร. สวยเก่งมากความสามารถจริงๆ

สำหรับ "ปิ๊งปิ๊ง รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์" อดีตนางเอกหนัง "น้ำตาลแดง" 

  • การศึกษา : ปริญญาตรี วิทยาศาสตรบัณฑิต (สาธารณสุขศาสตร์) มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ , ปริญญาโท สาธารณสุขศาสตรมหาบัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาเอก สาธารณสุขศาสตรดุษฎีบัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ภาคอินเตอร์) และ รัฐประศาสนศาสตรดุษฎีบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
  • ผลงานที่โดดเด่น : ภาพยนตร์โปรเจกต์ น้ำตาลแดง ตอน คู่รักบนดาวโลก , พิธีกร รายการคนพันธุ์หนัง ช่องมงคล แชนแนล
  • อินสตาแกรม : rapateknithiset

ล่าสุด "ปิ๊งปิ๊ง รภัทร" เข้ารับรางวัล ไตรสรณะบูชา พระเสมาสยาม เนื่องในวันอาสาฬหบูชา ประจำปี ๒๕๖๗ โดยพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอทิตยาทรกิตติคุณ โปรดให้ นายบุญเชิด กันภัย รองผู้อำนวยการกองงานในพระองค์สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ กรมศรีสวางควัฒนวรขัตติยราชนารี เป็นผู้แทนพระองค์ ในการมอบรางวัล ณ หอประชุมบุณยเกตุ อาคารหอประชุมคุรุสภากระทรวงศึกษาธิการ

อัปเดตชีวิตล่าสุด \"ปิ๊งปิ๊ง รภัทร\" อดีตนางเอกหนัง \"น้ำตาลแดง\"

โดย "ปิ๊งปิ๊ง รภัทร" เผยความรู้สึกว่า "รู้สึกดีใจและปลาบปลื้มใจอย่างที่สุดที่ได้รับรางวัล ไตรสรณะบูชา พระเสมาสยาม สาขา ผู้ทำคุณประโยชน์ด้านส่งเสริมพระพุทธศาสนาดีเด่น และถือเป็นเกียรติกับวงศ์ตระกูลด้วยค่ะ คุณพ่อคุณแม่ พี่ชาย พี่สาว ก็รู้สึกภูมิใจกับรางวัลที่ปิ๊งได้รับ ยิ่งทำให้ปิ๊งรู้สึกปลาบปลื้มใจอย่างที่สุด ที่ทำให้คนในครอบครัวได้ชื่นชมในความดีที่เราทำและเราได้รับสิ่งดีๆ ในชีวิต ด้วยตัวปิ๊ง เองเป็นชาวพุทธ นับถือศาสนาพุทธ ก็จะดำรงไว้ซึ่งการทำบุญทุกประเภท ตักบาตร สวดมนต์ ไหว้พระ เป็นประจำอยู่แล้ว ยิ่งได้รับเกียรติเข้ารับรางวัลนี้ ยิ่งทำให้ปิ๊งรู้สึกว่า เราต้องทำตัวดี ประพฤติดี เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคนในสังคมด้วยค่ะ กราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้เกียรติปิ๊งเข้ารับรางวัลรางวัลอันทรงเกียรตินี้นะคะ ขอบคุณค่ะ"

อัปเดตชีวิตล่าสุด \"ปิ๊งปิ๊ง รภัทร\" อดีตนางเอกหนัง \"น้ำตาลแดง\"

อัปเดตชีวิตล่าสุด \"ปิ๊งปิ๊ง รภัทร\" อดีตนางเอกหนัง \"น้ำตาลแดง\"

อัปเดตชีวิตล่าสุด \"ปิ๊งปิ๊ง รภัทร\" อดีตนางเอกหนัง \"น้ำตาลแดง\"