บันเทิง

อัปเดต ปม"ปู มัณฑนา" ส่อไม่จบ โผล่อีก เจ้าหนี้ร่วมวงแถลง พฤติกรรม เล่าเป็นฉาก

อัปเดต โล่มาเรื่อยๆ สำหรับคู่กรณี ดาราดัง "ปู มัณฑนา" ที่ออกมาแจ้งว่าพวกเขาคือเจ้าหนี้ ทั้ง ลูกหมี, ลิลลี่ เหงียน, คุณอ้อม และคุณโทนี่ นักร้อง ซึ่งแต่ละคนถูกถามถึงเส้นทางการยืมเงิน และพฤติกรรมดาราสาว ในการพูดคุยหยิบ ยืม ขนลุกหอบข้อมูลแอบอ้างผู้ใหญ่ระดับชาติ

ยังไม่จบ มหากาพย์ ดาราดังยืมเงิน โยง"ปู มัณฑนา" ล่าสุดคู่กรณีออกมาแถลงข่าวเล่าเรื่องหลังถูกโยง พร้อเปิดโฉมหน้าผ่านสื่อ "ลูกหมี , ลิลลี่ เหงียน , อ้อม และโทนี่ ศิลปิน นักร้อง" ซึ่งเหล่าคู่กรณี ออกมาเล่าเป็นฉากๆ ถึงพฤติกรรมของดาราดัง ว่าตนเองถูกยืมเงินอย่างไรบ้าง โดยรวมแล้ว คืนเงิน = จบเรื่อง 

 

อัปเดต ปม\"ปู มัณฑนา\" ส่อไม่จบ โผล่อีก เจ้าหนี้ร่วมวงแถลง พฤติกรรม เล่าเป็นฉาก

"อ้อม"(เจ้าหนี้)

ออกมาเปิดใจถึงคู่กรณี ที่ได้กล่าวถึงตนเองว่า "ออกมาแต่ละครั้ง ถูกพาดพิงเอ่ยชื่อ แจงว่าเขาบอกว่าอ้อม ปล่อยดอกอยู่แล้ว ปล่อยเงินกู้อยู่แล้ว เล่าว่า เขาเข้ามาหาอ้อม เพราะยืมเงิน จึงให้ยืมในครั้งแรก ต่อมาพยายามยืมอีกจำเป็นต้องใช้เงิน เลยบอกว่าเราไม่มีอาชีพปล่อยเงินกู้นะ ต่อมาพยายามยืมเงินเรื่อยๆ ตนเองปฏิเสธ ให้ไปครั้งแรกบอกว่าช่วย จึงบอกว่าลงทุกธุรกิจ คอลลาเจ้นท์

 

ไม่กี่วันต่อมาเขาชัดชวนทำคอลลาเจน (Collagen)อ้างว่ามีลูกค้าสั่งของเยอะขึ้น พร้อมงัดหลักฐานแชทของตนเอง และปู  ยันว่าไม่ปล่อยเงินกู้ ครั้งแรกเขาให้เองเรื่องดอก 3%  สุดท้ายก็ร่วมลงทุนกับเขาไป ที่ทนายบอกไม่ใช่ดอกเบี้ย คือลงทุนคอลลาเจน (Collagen) มีหมดเลย หลักฐานมีทุกอย่าง  

 

ที่เขาบอกว่า มันคือเงินดอกเบี้ย บอกแบบนี้ไม่ถูก ที่บอกว่าพี่ลูกหมีให้เขาเซ็นต์กระดาษเปล่า เขาไม่ใช่เด็ก 3 ขวบให้เขียนอะไรก็ทำ เขามีพฤติกรรมอย่างนี้ ต้องใช้ว่าพฤติกรรม เขาชอบกล่าวอ้างถึงบุคคลที่ 2 3 เพื่อจะได้เงินมา เขาบอกว่าพี่สะไภ้ เขาเป็น CEO หลายบริษัท เอาชื่อไปแอบอ้าง ก่อนเริ่มลงทุนคืนหมดแล้ว เลยจะยืมใหม่ เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับคดีอ้อม แค่ยกพฤติกรรมบอกว่าเป็นอย่างไร 

 

น้ำตาช่วยไม่ได้ หลักฐานและความจริงเท่านั้นที่จะพูดกัน เขาไม่ได้ไกล่เกลี่ย อ้อม แจ้งความข้อหาฉ้อโกง คดีอยู่ที่ทองหล่อ เคสแรกคือคุณลูกหมี 2 ล้าน จะคุยเรื่องนี้ก่อน ของอ้อม ถ้าไกล่เกลี่ยจริงมาคุยกับอ้อมเลย ไม่ต้องเอาบุคคลที่ 3 มาคุยไม่คุย ทางที่ดีคือถือเงินมาเลย ได้เงินคืนก็จบไม่ได้อยากมีเรื่อง 1.1 ล้านบาท 

 

หลักฐานนี้ไม่อยากโชว์ เขาชอบเอาบุคคล 2 -3 มาแอบอ้าง บุคคลนี้เป็นผู้ใหญ่ระดับประเทศ พูดไปไม่ทราบว่าคุณหาญส์เขา รู้มั้ยว่าพฤติกรรมของภรรยาเป็นแบบนี้

ฝากถึงทนายฝั่งลูกหนี้ อย่ารับรองอะไรเขาเยอะ ขนาดสามีเขาก็ไม่ทราบบางอย่าง อย่ารับรองอะไรเยอะเป็นห่วง 

 

ถ้าเขายังดันทุรังไม่ผิด เขาเป็นผู้ถูกกระทำเอาหลักฐานอกมา หยุดพฤติกรรมแอบอ้าง พูดความจริงกับเขา สุดที่หยุดพาดพิง หรือเอ่ยถึงอ้อม อีกรวมถึงทนายของเขา ถ้ามีหลักฐานเอาออกมาถ้าเป็นความจริง ถ้าใส่ใส่ไฟ เขาจะรู้ทั้งประเทศว่าเขามีพฤติกรรมแบบไหน

 

อัปเดต ปม\"ปู มัณฑนา\" ส่อไม่จบ โผล่อีก เจ้าหนี้ร่วมวงแถลง พฤติกรรม เล่าเป็นฉาก

 

"ลูกหมี" รัศมี แถลงต่อ

ลูกหมี ไปเหมือนเดิมไกล่เกลี่ยได้หรือไม่ แจงเริ่มต้น 27 ก.ย. พี่ปูโทรมา ยืมเงิน รู้แก่ใจว่า ลูกหมีจะได้กำไรตามตกลง ยอดแรก จนนำไปสู่การติดเงิน 2 ล้าน แจ้งความคดีเช็ดเด้ง 2 ล้าน ลูกหมีเปิดหลักฐานเอามาแย้งประเด็นเซ็นต์กระดาษเปล่าว่าไม่จริง เหตุของเช็ค ประเด็นของเรื่อง พี่ปู เซ็นต์ตั้งแต่เดือนตุลา แต่เช็ตเด้ง เพราะจะเอาเงินไปใช้ เป็นเหตุทำให้คอยทวง เกือบ 2 เดือนมีเวลามาในการไกล่เกลี่ย พี่ปู ออกมาพูดแบบนี้เหมือนพลิกคำ กลายเหมือนลูกหมีผิด 

 

"ร้านแว่นตา" ลูกหมีลงทุนทำแบรนด์กัน แว่นตาไม่ได้เกิดขึ้น เขาติดเงินเรา เป็นช่วงที่เราทราบพฤติกรรม เงินของร้านแว่น 4 หมื่นกว่าบาท ตั้งใจให้พี่ปู ทราบว่าเห็นเราใจดีแต่เอาจริง ทุกครั้งว่าเขานำเสนอ ทุกประโยคมีคำว่าเพื่อนมาตลอด ตามเพื่อนไม่ได้ การกระทำแบบนี้คิดมาอยู่แล้ว ถ้าไกล่เกลี่ยไม่จบก็ใช้กระบวนการศาล พี่ปู มีส่วนดีมากมาย ครอบครัวลูกหมีหนักหน่วงเหมือนกัน

 

ถ้าได้เงินคืน จะต้องรำขอโทษเหรอ เอางี้ดีกว่า งั้นพี่ขอโทษก่อนมั้ยหละ พี่ก็ต้องขอโทษลูกหมีไป แค่คุณยอมรับ วันนี้มีผู้เสียหายรายใหม่ 

 

อัปเดต ปม\"ปู มัณฑนา\" ส่อไม่จบ โผล่อีก เจ้าหนี้ร่วมวงแถลง พฤติกรรม เล่าเป็นฉาก

 

"โทนี่" ผู้เสียหายใหม่

ปกติเป็นนักร้อง ตอนแรกเริ่มจากเงินไม่เยอะ จำนวนเงินแกรงใจจะพูด สมมติว่า ถ้าร้องกลางคืนคือร้องหลายปี ถึงจะได้ยอดนี้ ผมเคยเจอเพื่อนเขา ที่เซ็นต์สัญญากู้ยืมกับเพื่อนเขาจริงๆ ตอนนั้นคือมีเรื่องว่า เงินไม่เยอะ และได้ช่วยเหลือกัน เขาก็ช่วยเหลือเราหลายอย่างด้วย น้องโทนี่มากองกับพี่ได้ เพื่อจะได้รู้จัก ดอกเบี้ยคือเซ็นต์ไว้ตามกฏหมาย  

 

ล่าสุดที่คุณพ่อ คุณแม่ เข้าโรงพยาบาล ผมไม่ได้รื้อข้อมูล อย่างที่บอกกลัวพูดผิดกลัวไม่ได้รวมยอด ผมต้องดูสัญญาน่าจะปี 64 หรือ 65 เรารู้สึกดีกับเขา ที่ผมไม่ออกมาเพราะไม่อยากรู้สึกไม่ดีกับเขา ยังติดต่อได้ มีโอนเงินคืนบ้างไปมา ผมไม่กะจะออกสื่อ ปีนึงไม่ถึงล้าน อยากบอกว่าเข้าใจเขามีช่วงขึ้นลง รอได้เท่าที่รอได้ ไม่อยากเรียกตัวเองว่าเป็นผู้เสียหาย

 

อัปเดต ปม\"ปู มัณฑนา\" ส่อไม่จบ โผล่อีก เจ้าหนี้ร่วมวงแถลง พฤติกรรม เล่าเป็นฉาก

 

"ลิลลี่ เหงียน"

ณ วันนั้นเห็นกับตาตัวเอง ระหว่างก่อนที่นาย ก. จะออกมา หนูพยายามจะคุย เขาร้องไห้ เขาไม่ตัง หนูเหลือแค่ 2.5 แสน พี่เหลือแค่ 14 บาท เงิน 7 หมื่นบาทของลี่ ศักยภาพของเขาสามารถจ่ายได้อยู่แล้ว กระทั้ง 7 หมื่นบาทถึงออกมา เพราะพี่ลูกหมีบอกว่าแล้วแต่ลี่เพราะเขาทำหลายคน หลังตกลงจึงไป เลยโทรไปแจ้งพี่ปู ว่าขอไปออกสื่อ เขาบอกว่าอย่างทำร้ายพี่เลยนะ แต่เงินหนู 7 หมื่น 2 วีคแล้วยังไม่ได้เลย อยากได้เหมือนกัน เสียใจอีกเรื่องเขามาฟ้องหนูคือเกี่ยวกับอีกคนนึงมาฟ้อง ความหมายคือไม่อยากคุยกับยูซัมมิส หนูขอโทษพี่เขาไปแล้ว หนูทำตัวไม่ดีเอง อธิบายพี่เขาไปแล้ว หนูพร้อมปรับตัว เห็นใจหนูเถอะอย่าฟ้องหนูเลย 

 

เขาโทรมายืมเงิน อ้างว่ายืมให้เพื่อน เพื่อลงทุนธุรกิจเสนอดอกเบี้ย ครั้งแรก 500,000 ต่อมา 300,000 บาท  จากนั้นหนูทวงบอกว่ารอก่อน จบแค่ดื่มไวน์ ชนแก้วเท่านั้นพอ 

 

กับพี่ปู มีหลักฐานคลิปเสียง หนูรู้สึกสงสารพี่ปู ไม่ได้เกลียด อยากให้ออกมาขอโทษยอมรับกับประชาชน ถ้าได้คืนหนูก็เอา หนูดังเพราะเขานะ ขอดูพฤติกรรมเขาก่อน ณ ตอนนี้คือลี่ ปล่อยวางแล้ว ขอบคุณพี่ปู ที่ทำให้ลี่ เป็นดั่งหนึ่งซุปตาร์ในวันนี้ ไม่อยากทะเลาะด้วยแล้ว หนูกลัวโดนฟ้อง กลัวติดคุก จะเป็นเด็กดีจะมอบความสุข การเป็นดาราสำคัญกว่า 

 

ลี่ ขอโทษเรื่องความก้าวร้าว พฤติกรรมไม่ดี ไม่ได้ออกมานาน ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็คือ... คนที่ไม่ชอบลี่ คือพี่ทำถูแล้ว ลี่ขอโอกาส 

 

อัปเดต ปม\"ปู มัณฑนา\" ส่อไม่จบ โผล่อีก เจ้าหนี้ร่วมวงแถลง พฤติกรรม เล่าเป็นฉาก

 

เรื่อง "เอิร์ก เลเดอเรอร์" คุณเอาเงินสดของลี่ไป 36.8 ล้าน เขาหลอกให้ลี่เอาคอนโด ไปขายฝากนอกระบบ หลักฐานหนูแน่นกว่า หนูมีหลายจับฟ้องเค้าคดรฉ้อโกงหลอกลวง เขามีหมายจับของหนูแล้วทุกอย่างอยู่ที่ศาลแล้ว หนูมีหลักฐานทุกอย่าง เขามีหลักฐานให้เขาปล่อยมาเรื่อยๆ พี่เอิร์กขา ขอร้องหลับมาประเทศไทยนะ

 

ก็บอกว่าผัวรวย ถ้าเกิดเขาเข้ามาประเทศไทยก็รวบเลยคือแบบ VIP พี่ตำรวจพร้อมต้อนรับ กลับไปกลับก็ซ่างมันเถอะ อยากได้เงินคืนมั้ย เงินตั้ง 50 ล้าน  ตอนนี้เก็บคอนโดที่ปล่อยกู้ได้แล้ว อยากหาแสงเหรอค่ะ ตอนนี้แสงชั้นล้น ไปห้องกรงก็ได้ ต้อนรับสู่ห้องกรงประเทศไทย 

 

อัปเดต ปม\"ปู มัณฑนา\" ส่อไม่จบ โผล่อีก เจ้าหนี้ร่วมวงแถลง พฤติกรรม เล่าเป็นฉาก

ข่าวยอดนิยม