บันเทิง

"ลิลลี่ เหงียน" ยืนยัน ปู ร่ำไห้เหลือ 14 บาท ทวงไม่คืน จนจะขายตัว ยังรัก แต่โกรธ

ยังรัก ไม่เกลียด แต่โกรธมาก "ลิลลี่ เหงียน" ตอบปม "ปู มัณฑนา" โชว์บัญชี เหลือเงิน 14 บาท เห็นจริงกับตา ร้องไห้ จนให้ยืม แต่ทวงไม่ยอมคืน "แย่จนจะไปขายตัวแล้ว" ถ้าไม่ถังแตกก็คืนเงิน

มหากาพย์ข้ามเดือน ดูถ้าจะไม่จบลงง่ายๆ ล่าสุด เปิดใจผ่านสื่ออีกครั้ง สำหรับ "ลูกหมี รัศมี , ลิลลี่ เหงียน , อ้อม" ผู้เสียหายที่เตรียมเดินหน้าฟ้อง กรณี "ปู มัณฑนา" ยืมเงิน พร้อม "ทนายกุ้ง อำนวยพร" หลังจากที่อีกฝ่ายออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว 

ทางด้านของ "ลิลลี่ เหงียน" ที่ต้อนนี้ถูกจับตาพอสมควร ได้ออกมาเปิดใจ ปมที่ ปู มัณฑนา ปฏิเสธว่า ไม่ได้ถังแตก "ปมเหลือเงิน 14 บาท ณ วันนั้น เห็นกับตาตัวเอง เขาร้องไห้เปิดเงินในบัญชีให้เราดู เราเลยโอนเงินให้ และอีกวันก็โอนมาให้ตามที่บอก รู้จักพี่ปูเกือบสองปี เคยเจอเขาห้าถึงหกครั้งเราเลี้ยงเขาหนึ่งครั้ง พอต่อมารู้ข่าว หนูยังเลี้ยงพี่ได้ พี่สั่งเลย แชร์กันเขาหมื่นกว่าบาท เราหมื่นกว่าบาท ถังแตกหรือเปล่าไม่รู้ แต่เจ็ดหมื่นบาทของลี่ ถ้าไม่ถังแตกต้องจ่าย ศักยภาพของเขาทำได้ ที่บอกว่า สองวันที่แล้วไปกินไปดื่มถูกต้องค่ะยังคุยกัน จนกระทั่งเงินเจ็ดหมื่นบาทถึงออกมา"

 

ย้อนวันที่ปรากฏตัวออกสื่อว่า ถูกยืมเงิน : "วันที่ไป สน. ครั้งแรก ตอนแรกที่พี่ลูกหมีชวนเรา เราบอกว่าไม่ไป จนพี่ลูกหมีบอกเขาทำกับหลายคน เราก็อยากเห็นกับตา มีพี่นักข่าวคนนึงโทรมาถาม เราเลยตกลงไป เลยโทรไปบอกพี่ปู คุยดีมาก เราบอกว่า อย่าโกรธเราเลยนะ เราอยากได้เงินคืน เขาก็บอกอย่าทำร้ายพี่เลยนะ แต่บอกว่า พี่ติดเงินหนูหลายอาทิตย์แล้ว แย่จนจะต้องไปขายตัวแล้ว นี่คือคำที่เราบอก เขาก็บอกว่าอย่าเลยนะ พูดแบบนั้น"

 

 

คำว่าเป็นหนี้ต้องใช้? : "ก็ใช้มา เขาบอกสมบัติเขามีเยอะ โล่งใจ แต่เสียใจที่บอกจะมาฟ้อง เกี่ยวกับอีกหนึ่งคนที่จะมาฟ้อง ยูสมิท ไม่ได้บอกว่าปัญญาอ่อน แค่บอกที่รายการว่า เขายืมเงินหนู ทำไมหนูต้องไปทวงบริษัท ปัญญาอ่อน ที่คุณตั้งขึ้นมาช่วยเหลือดีมาก หนูรักพี่ปู แต่อยากคุยกัน ใช้หัวใจคุยกัน ไม่อยากคุยกับบริษัท หนูมีเหตุผล แต่ถ้าพลั้งปากเร็วไป ก็ต้องรอรับกรรม ขอโทษพี่เขาไปแล้ว เราทำตัวไม่ดีเอง หนูไม่รู้กฏหมาย แต่รู้ว่า เราอธิบายไปแล้ว และเขาเข้าใจ ถ้าเรารู้คงไม่ทำ เพราะกลัวโดนคดีเหมือนกัน ที่สำคัญ เชื่อฟังคำสอนของลูกชาย พี่หนุ่ม พี่พจน์ แม้กระทั่งคำสอนของพี่กิ่ง พร้อมที่จะปรับตัว"

\"ลิลลี่ เหงียน\" ยืนยัน ปู ร่ำไห้เหลือ 14 บาท ทวงไม่คืน จนจะขายตัว ยังรัก แต่โกรธ

 

 

ในส่วนของพี่ปูที่ยืมเงิน ตอนที่ยืมไปเขาอ้างว่า ขอยืมเงินให้เพื่อน เพื่อนจะไปทำธุรกิจ โดยที่เขาจะไปลงทุนธุรกิจ ทุกครั้งที่เอาเงินมา เขาจะเสนอดอกเบี้ยให้ตลอด แต่ทวงเงินเท่าไหร่ก็ไม่คืน ที่เขาจะพาไปเป็นดาราแล้ว ไม่หวังเป็นดาราแล้วด้วย"

 

 

เรื่องที่บอกว่า เราจะปล่อยคลิปเสียง ถ้าไม่ยอมคืน? :​ "มีคลิปเสียงอยู่จริง แต่อยากให้พี่เขา...เชื่อไหม หนูยังมีความรู้สึกสงสาร แต่แค่โกรธ ไม่ได้เกลียด อยากให้ออกมาอขอโทษ และยอมรับ กับเพื่อนทุกคนค่ะ ไม่เอาก็ได้เงินนั้น หนูดัง เพราะเขาเลยนะ ตอนนี้ปล่อยวางแล้ว ขอบคุณพี่ปูที่ทำให้เป็นดั่งซุปตาร์ในวันนี้ เรื่อคลอปเสียงถ้าออกมา ทุกคนน่าจะห้ะ พรุ่งนี้ไปโรงพักไหม ไม่อยากทะเลาะด้วยแล้ว หนูกลัวโดนฟ้อง กลัวติดคุก จะเป็นเด็กดี อยากจะมอบความสุขให้พี่น้องคนไทย การเป็นดาราของหนูสำคัญกว่า พรุ่งนี้จะไปโรงพักไหมมีงานนะ รับเงินมาแล้ว แต่ถ้าไปทันจะไป"

 

 

ดราม่าจากคำพูดที่ออกมา บางคนวิจารณ์ไม่เหมาะสม? : "ขอโทษทุกคน ถ้าดีๆก็ดีมาก ถ้าร้ายก็ร้ายมาก แต่ไม่ได้ร้ายมานานแล้ว เพราะใช้ธรรมะในจิตใจ ใครจะไปชอบตัวลี่ ขนาดตัวลี่ยังไม่ชอบเลย แต่ขอโอกาสได้ไหม พอกลับไปดูตัวเอง ยังตกใจเลย"

\"ลิลลี่ เหงียน\" ยืนยัน ปู ร่ำไห้เหลือ 14 บาท ทวงไม่คืน จนจะขายตัว ยังรัก แต่โกรธ

ข่าวยอดนิยม