บันเทิง

"ลิลลี่ เหงียน" ฟาด เอิร์ก มีหมายจับ พร้อมจองเฟิร์สคราสหรู ให้กลับมาไทย

ใครว่าหาแสง ตอนนี้ล้นแล้ว ดั่งซุปตาร์ "ลิลลี่ เหงียน" บอกเองกับปาก ฟาดกลับ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" ปมงัดแชทแฉ ตอนนี้มีหมายจับ พร้อมจองตัวเครื่องบินเฟิร์สคราส โรงแรมหรู ให้กลับมาสู้กันที่ไทย

กลับมาเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง ระหว่าง "ลิลลี่ เหงียน" ที่เคยออกมากล่าวถึง "เอิร์ก เลเดอเรอร์" อดีตนักร้องและนักแสดงหนุ่มเมื่อช่วงปลายปี 2565 โดยกล่าวว่า "โดนอีกฝ่ายโกงเงินลงทุนคลีนิกเสริมความงาม ไปกว่า 34 ล้านบาท" ต่อมา "เอิร์ก เลเดอเรอร์" ไม่นิ่งเฉย ออกมาชี้แจงทุกประเด็นพร้อมฟาดแชทหลักฐานกลับ 

ล่าสุด "ลิลลี่ เหงียน" เปิดใจถึงประเด็น "เอิร์ก เลเดอเรอร์" ออกมาแฉแชท ให้เรานำหลักฐานออกมาโชว์ "แค่อยากจะบอกว่า เขาเอาเงินสดเราไป 36.8 ล้านบาท ต่อมา เขาบอกว่า พี่ติดโควิด ลงปอดใกล้ตาย ขอยืมเงินเพิ่ม 3 แสนบาทก่อนบินออกนอกประเทศ รวมยอด 37 ล้าน บอกให้เอาคอนโด ขายฝากกู้เงินนอกระบบเพื่อที่จะเอาเงินให้เข้า แล้วเขาจะเอาคืนทั้งหมด ถ้าให้หนูเท่าไหร่ เขาจะเอาคืนเท่านั้น"

\"ลิลลี่ เหงียน\" ฟาด เอิร์ก มีหมายจับ พร้อมจองเฟิร์สคราสหรู ให้กลับมาไทย

"หนูมีหมายจับ หนูฟ้องเขาคดีฉ้อโกงนะคะ ไม่ใช่กู้เงิน เขามีหมายจับของหนูแล้ว อยู่ที่ศาล 50 ปี หนูมีหลักฐานทุกอย่าง ถ้าเขาจะปล่อยหลักฐาน ก็ปล่อยมา พี่เอิร์กขอร้องกลับมาไทยนะคะ ถ้าอยากจะมาแจ้งความดำเนินคดี ก็รีบกลับมา จะซื้อเฟิร์สคราส และโรงแรมหรูๆ ให้อยู่ เพื่อที่จะมาสู้กัน อยากได้เงินคืนค่ะ แต่เราเป็นคนไม่ยึดติด เสียแล้วต้องทำความเข้าใจ"

 

 

คอนโดตอนนี้เป็นไงบ้าง? : "คอนโดที่เขาเอาไปกู้ เก็บรักษาเอามาได้แล้ว แต่ต้องเสียอสังหาถึง 4 ห้อง"

 

 

เขาบอกว่าเราหาแสง? : "อยากหาแสงหรอค่ะ ตอนนี้แสงฉันล้น"

\"ลิลลี่ เหงียน\" ฟาด เอิร์ก มีหมายจับ พร้อมจองเฟิร์สคราสหรู ให้กลับมาไทย

ข่าวยอดนิยม