บันเทิง

อึ้ง "อ้อม"เจ้าหนี้ "ปู มัณฑนา"แฉพฤติกรรม อ้างถึงผู้ใหญ่ระดับชาติ?

ยังไม่จบ สำหรับประเด็นของ ดารานักแสดงดัง "ปู มัณฑนา" ปมฉาวเรื่องเงิน ขณะที่อีกหนึ่งคู่กรณี ออกมาแฉพฤติกรรม ที่ฟังแล้วถึงกับอึ้งพอสมควรหากว่าเป็นความจริง แถมฝากความเป็นห่วงถึง ทนายฝั่งลูกหนี้อีกด้วย ทิ้งทวนว่าไม่คุยกับบุคคลที่ 3

จะไปจบที่จุดไหน ประเด็นมหากาพย์เรื่องเงินของ ดาราดัง "ปู มัณฑนา" นำไปสู่การไกล่เกลี่ยนในโรงพัก และการออกมาให้ข้อมูลแฉแหลกของ เหล่ากลุ่มคนที่เรียกตนเองว่าเจ้าหนี้? นอกจาก "ลูกหมี" ยังมี "ลิลลี่ เหงียน" และคุณอ้อม ที่ถูกเอ่ยชื่อให้ได้ยินอยู่หลายครั้ง เป็นอีกบุคคลที่อยู่ในประเด็นดังกล่าว 

 

ล่าสุดนั้น "คุณอ้อม หรือ นางสาวอ้อม" ออกมาเปิดใจถึงคู่กรณี หลังจากมีการพาดพิงกล่าวถึง ให้เข้าใจตรงกันในมุมของ "คุณอ้อม" 

 

อึ้ง \"อ้อม\"เจ้าหนี้ \"ปู มัณฑนา\"แฉพฤติกรรม อ้างถึงผู้ใหญ่ระดับชาติ?

"อ้อม" ให้สัมภาษณ์ พร้อมหลักฐาน ยันความบริสุทธิ์ของตนเองว่า " คู่กรณีออกมาแต่ละครั้ง ตนเองถูกพาดพิงเอ่ยชื่อว่า "อ้อม"ปล่อยดอกอยู่แล้ว ปล่อยเงินกู้อยู่แล้ว ซึ่ง อ้อม พูดในรายละเอียดคือ คู่กรณีเขาเข้ามาหา"อ้อม" เพราะยืมเงิน จึงให้ยืมในครั้งแรก ต่อมาพยายามยืมอีกจำเป็นต้องใช้เงิน เลยบอกว่าตนเองไม่มีอาชีพปล่อยเงินกู้นะ ต่อมาพยายามยืมเงินเรื่อยๆ ตนเองปฏิเสธ ให้ไปครั้งแรกบอกว่าช่วย จึงบอกว่าลงทุกธุรกิจ คอลลาเจน(Collagen)

 

ไม่กี่วันต่อมาเขาชักชวนทำคอลลาเจน(Collagen) อ้างว่ามีลูกค้าสั่งของเยอะขึ้น พร้อมงัดหลักฐานแชทของตนเอง และ "ปู"   เพื่อยืนยันว่าไม่ปล่อยเงินกู้ ครั้งแรกเขาให้เองเรื่องดอก 3%  สุดท้ายก็ร่วมลงทุนกับเขาไป ที่ทนายบอกไม่ใช่ดอกเบี้ย คือลงทุนคอลลาเจน(Collagen) มีหมดเลย หลักฐานมีทุกอย่าง  ที่เขาบอกว่า มันคือเงินดอกเบี้ย บอกแบบนี้ไม่ถูก ที่บอกว่าพี่ลูกหมีให้เขาเซ็นต์กระดาษเปล่า เขาไม่ใช่เด็ก 3 ขวบให้เขียนอะไรก็ทำ 

 

เขามีพฤติกรรมอย่างนี้ ต้องใช้ว่าพฤติกรรม เขาชอบกล่าวอ้างถึงบุคคลที่ 2 3 เพื่อจะได้เงินมา เขาบอกว่าพี่สะไภ้ เขาเป็น CEO หลายบริษัท เอาชื่อไปแอบอ้าง ซึ่งก่อนที่จะเริ่มลงทุนกัน คือเขาก็คืนหมดแล้ว เลยจะยืมใหม่ เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับคดี "อ้อม"แค่ยกพฤติกรรมบอกว่าเป็นอย่างไร 

 

อึ้ง \"อ้อม\"เจ้าหนี้ \"ปู มัณฑนา\"แฉพฤติกรรม อ้างถึงผู้ใหญ่ระดับชาติ?

"อ้อม" พูดต่อว่า "น้ำตาช่วยไม่ได้ หลักฐานและความจริงเท่านั้นที่จะพูดกัน เขาไม่ได้ไกล่เกลี่ย  ทางด้าน"อ้อม"นั้นแจ้งความข้อหาฉ้อโกง คดีอยู่ที่ทองหล่อ เคสแรกคือคุณลูกหมี 2 ล้าน จะคุยเรื่องนี้ก่อน

 

ของ"อ้อม" ถ้าไกล่เกลี่ยจริงมาคุยกับ "อ้อม"เลย ไม่ต้องเอาบุคคลที่ 3 มาคุย ไม่คุย ทางที่ดีคือถือเงินมาเลย ได้เงินคืนก็จบไม่ได้อยากมีเรื่อง เงิน 1.1 ล้านบาท 

 

 

อึ้ง \"อ้อม\"เจ้าหนี้ \"ปู มัณฑนา\"แฉพฤติกรรม อ้างถึงผู้ใหญ่ระดับชาติ?

 

"อ้อม" มีหลักฐาน หลักฐานนี้ไม่อยากโชว์ เขาชอบเอาบุคคล 2 -3 มาแอบอ้าง บุคคลนี้เป็นผู้ใหญ่ระดับประเทศ พูดไปไม่ทราบว่าคุณหาญส์ เขารู้มั้ยว่าพฤติกรรมของภรรยาเป็นแบบนี้และฝากถึง "ทนายฝั่งลูกหนี้" อย่ารับรองอะไรเขาเยอะ ขนาดสามีเขาก็ไม่ทราบบางอย่าง อย่ารับรองอะไรเยอะเป็นห่วง 

 

ถ้าเขายังดันทุรัง เขาเป็นผู้ถูกกระทำก็เอาหลักฐานอกมา หยุดพฤติกรรมแอบอ้าง พูดความจริงกับเขา "หยุดพาดพิงหรือเอ่ยถึงอ้อม"อีก รวมถึงทนายของเขา ถ้ามีหลักฐานเอาออกมาถ้าเป็นความจริง ถ้าใส่ไฟ เขาจะรู้ทั้งประเทศว่าเขามีพฤติกรรมแบบไหน

 

ข่าวยอดนิยม