บันเทิง

นักร้องหนุ่ม"โทนี่" เกือบกลายเป็นเจ้าหนี้"ปู มัณฑนา" ชี้แค่มาพบทนาย

เกือบจะกลายเป็นเจ้าหนี้ "ปู มัณฑนา" สำหรับศิลปิน นักร้องหนุ่ม "โทนี่" ที่เดินทางมาเจอทนายปมเงินนักแสดงดัง จนสุดท้ายต้องเข้าร่วมวงสัมภาษณ์ พร้อมเล่าน้ำใจของ "ปู มัณฑนา"ที่มีต่อตนเอง และตอบสื่อถึงการแลกเปลี่ยนความช่วยเหลือ

ใช้คำว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ ทำกองทัพสื่อมวลชนเซอร์ไพรส์อย่างมากพอสมควร สำหรับ "โทนี่"นักร้อง ศิลปินหนุ่ ที่ตั้งใจจะมาพบทนาย ที่ดูแลกรณีดังเกี่ยวโยงกับ "ปู มัณฑนา"ประเด็นการเงิน แต่สุดท้าย ก็ต้องเข้ามาในวงสัมภาษณ์สื่อมวลชนแบบงงๆ ในขณะที่ คู่กรณีของดาราดัง อย่าง "อ้อม - ลูกหมี - ลิลลี่ และทนาย"ให้สัมภาษณ์อยู่ จน "หนุ่มโทนี่" ก็เปิดใจเท่าที่พูดได้ เมื่อถูกถามถึงรุ่นพี่นักแสดงดัง 

 

โทนี่ : ผมชื่อโทนี่ นะครับ  ผมก็รู้จักกับพี่ปู มานานแล้วครับ จริงๆ ก็เป็นพี่เป็นน้องที่ดีต่อกันครับ ปกติเป็นนักร้องครับ เขามีงานอะไรเขาก็จะจ้างเราไป เขาชวนเราไปร้อง เขาเป็นพี่สาวที่ดีท่านหนึ่งครับ

ตอนแรกเริ่มจากเงินไม่เยอะ ก้อนแรกมันก็เยอะแต่ก็ไม่เยอะเท่านี้ จำนวนเงินแกรงใจจะพูด สมมติว่า ถ้าร้องกลางคืนคือร้องหลายปี ถึงจะได้ยอดนี้ ผมตื่นเต้นมากคิดว่าแค่จะเจอพี่ทนายอย่างเดียว

 

ในลักษณะคือ เขาบอกว่าเขา ขอยืมและก็ทำธุรกิจ คือของเล่นเด็กอะไรประมาณนี้ แต่ว่าผมเคยเจอเพื่อนเขา เขาเคยพาไปพบเพื่อนที่เซ็นต์สัญญากู้ยืมกับเพื่อนเขาจริงๆ และเขาเป็นคนเซ็นต์ให้ ตอนนั้นคือมีเรื่องว่า เงินไม่เยอะ และได้ช่วยเหลือกัน เขาก็ช่วยเหลือเราหลายอย่างด้วย เขาบอกว่าน้องโทนี่มากองกับพี่ได้ เพื่อจะได้รู้จักเผื่อได้ขายของ เขาเป็นคนที่ดีมากคนนึง ดอกเบี้ยคือเซ็นต์ไว้ตามสูงสุดของกฏหมาย   

 

นักร้องหนุ่ม\"โทนี่\" เกือบกลายเป็นเจ้าหนี้\"ปู มัณฑนา\" ชี้แค่มาพบทนาย

ล่าสุดที่ "คุณพ่อ คุณแม่" เข้าโรงพยาบาล ล่าสุดเหมือนญาติเขาโรงพยาบาล ผมไม่ได้รื้อข้อมูล อย่างที่บอกกลัวพูดผิดกลัวเราไม่ได้รวมยอด ผมต้องดูสัญญา สัญญาใบแรกที่เซ็นต์กันน่าจะปี 64 หรือ 65 พูดตรงๆว่า เรารู้สึกดีกับเขา ที่ผมไม่ออกมาเพราะไม่อยากรู้สึกไม่ดีกับเขา ยังติดต่อได้ เงินเราก็สามารถรอได้ มีโอนเงินคืนบ้างไปมา เรารอได้ระดับหนึ่งใจหนึ่งกลัวว่าไม่ออกมาเลยเดี่ยวมีหลักฐานยืนยัน กลัวเขาเคลียร์ทุกคนแล้วเดี่ยวมันมันจะยาวจะไม่ถึงเรา

 

วันนี้ผมไม่กะจะออกสื่อ กะว่าจะคุยทนายเฉย ปีนึงไม่ถึงล้าน ถ้าได้เป็นล้านจะดีมาก "อยากบอกว่าเข้าใจเขามีช่วงขึ้นลง รอได้เท่าที่รอได้ ตอนนี่เรื่องใช้เงินมีบ้าง คือไม่อยากเรียกตัวเองว่าเป็นผู้เสียหายขนาดนั้น" เราพอรอได้บ้างนิดหน่อย เรายังไม่ได้เข้าระบบ ถ้าให้ไปคุยกับสามีเขาก็ไม่ติดอะไร

 

ไม่แจ้งความแค่แสดงตัวว่าเป็นเจ้าหนี้คนนึง ถ้าเพื่อนเขาที่เขายืมเงินให้เพื่อนเราก็เจอบ้างมาขอบคุณ ที่ให้ยืมเงิน จะพูดถึงเพื่อน อย่างเพื่อนก็เคยเจอ ส่วนร่วมลงทุนก็มีกำไรให้ เวลาเขายืมเขาก็แบ่งให้จริงๆ ผมเกือบจะไปเยี่ยมแต่ไม่ได้ไป มีแต่ได้แชทคุยกัน เงินได้ล่าสุดจากเค้าก็จำไม่ได้

วันนี้ไม่คิดว่าจะมาพูด เราไม่ได้หวังไม่ดีอะไรกับเขา ไม่ได้พูดให้เขาเสียหายด้วย คิดว่าเป็นพี่เป็นน้องกัน

 

นักร้องหนุ่ม\"โทนี่\" เกือบกลายเป็นเจ้าหนี้\"ปู มัณฑนา\" ชี้แค่มาพบทนาย

ข่าวยอดนิยม