บันเทิง

รู้จัก "ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์"นางงามนักสู้ ชะตาพลิก ถูกปลดฟ้าผ่าดับอนาคตดารา?

ทำความรู้จัก "ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์ ทรงงาม" นางงาม 100 เวทีผู้ไร้พ่าย นางงามนักสู้ยอดกตัญญู แต่อนาคตต้องมาชะงักหลังกล่าวถึงเวทีคู่แข่ง "บอสณวัฒน์" สั่งปลดฟ้าผ่า ต้องจับตามอง

"ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์ ทรงงาม" เธอคือนางงามจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และอดีตนักแสดงซีรีส์ดังเรื่อง "หยดฝนกลิ่นสนิม" ที่เพิ่งจะฟิตติ้งกันไปหมาดๆ แต่ชีวิตเหมือนกับเล่นตลก เพราะว่าเธอถูก "บอส ณวัฒน์"ออกมาชี้ชัดเคาะแล้วว่า ขอปลดจากตำแหน่งและงานซีรีส์ของเธอ เนื่องจากเธอได้ออกมา พูดถึงเวทีนางงามคู่แข่ง ขณะที่เธอนั้นออกมาขอโทษและน้อมรับสิ่งที่เกิดจากเธอ

 

รู้จัก \"ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์\"นางงามนักสู้ ชะตาพลิก ถูกปลดฟ้าผ่าดับอนาคตดารา?

ประวัติ "ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์" 

 

"ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์ ทรงงาม"  เธอคือตัวแทนในฐานะ "มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2024"  และผู้คว้าตำแหน่ง  5th Runner-up, Miss Grand Thailand 2024  และ Face Of Beauty Thailand 2024

  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์โฆษณาและประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา 
  • ความสามารถพิเศษ : เต้น, รำไทย, ร้องเพลง
  • ชื่อด้อม : ด้อมหัวใจ 
  • IG : yuwa_fern
  • ฉายา : นางงาม 100 เวทีผู้ไร้พ่าย  เนื่องจากเดินสายประกวดตามเวทีต่าง ๆ เก็บเกี่ยวประสบการณ์มาแล้วกว่าร้อยเวที การแข่งขันคืออาชีพที่ทำให้เธอมีรายได้เลี้ยงครอบครัว และทำให้เธอโด่งดังในหมู่แฟนนางงามมาจนถึงปัจจุบัน

 

รู้จัก \"ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์\"นางงามนักสู้ ชะตาพลิก ถูกปลดฟ้าผ่าดับอนาคตดารา?  

"ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์" เธอเป็นหนึ่งตังเต็งที่ถูกจับตามองตลอดการประกวดจากแฟนนางงาม เพราะความสวยเป็นที่ประจักษ์ รูปร่างดุจนางพญา แถมการเดินเกมของเธอไม่มีคำว่าฟลุ๊ค เพราะเตรียมตัวและทำการบ้านมาเป็นอย่างดี กลายเป็นศัตรูเบอร์ใหญ่ที่หลายคนต้องระวังตัว แต่ทว่าสุดท้ายแล้วเธอก็คว้ามได้คือ รองอันดับ 5  Miss Grand Thailand 2024 

 

"แม้จะยังไม่ขึ้นไปอยู่บนยอดสูงสุดของ MGT แต่เธอก็ได้โอกาสจากกองในการร่วมแสดงในซีรีส์ ที่แฟนๆ จับตามากอย่าง "หยดฝนกลิ่นสนิม" ที่มีรุ่นพี่นางงามคอยเป็นคนพลักดันให้แจ้งเกิดนักแสดงใหม่ๆ นั่นเอง" 

 

รู้จัก \"ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์\"นางงามนักสู้ ชะตาพลิก ถูกปลดฟ้าผ่าดับอนาคตดารา?

ข่าวยอดนิยม