บันเทิง

"น้ำตาล" ติเพื่อแก้ "โอปอล สุชาตา" ดูเหนื่อย ขาด..ไม่เฮลตี้ เปิดสิ่งที่ขอ

เปิดความเห็น "น้ำตาล ชลิตา" แม่หมอนางงาม ตอบคำถามไลฟ์สดถึง "โอปอล สุชาตา" ดูเหนื่อย ขาดเสน่ห์ ผอมแต่ไม่เฮลตี้ โกทูจักรวาลต้องปรับ ขอให้ทำสิ่งนี้ เชื่อแม่ปุ้ยมีเหตุผล ข้อดีส่งหน้าไทยในรอบหลายปี งดดราม่า ติเพื่อปิดรอยรั่ว

ประเด็นร้อนที่ยังคงถูกกล่าวถึง สำหรับ Miss Universe Thailand 2024 ที่ก่อนหน้านี้เหล่ากูรูนางงามได้ออกมาเคาะตัวเต็งกันผ่านโซเชียล แต่อีกคนหนึ่งที่ถูกจับจ้องคงไม่พ้น "น้ำตาล ชลิตา" ที่ขึ้นแท่นแม่หมอเคาะใครแล้วเป็นไปตามนั้นไม่หลุดโผ แต่ปีนี้แอบแซวตัวเองว่าไม่แม่นแล้ว อย่างไรก็ตาม หนึ่งในนางงามที่เธอเคาะก็คว้าตำแหน่งมาครอบครอง นั่นก็คือ "โอปอล สุชาตา"

ล่าสุด โลกโวเชียลได้มีการแชร์ไลฟ์สด "น้ำตาล ชลิตา" เปิดความเห็น และคำแนะนำถึงเจ้าของมงกุฏในปีนี้ "โอปอลสลัดความเด็ก แต่ดูเหนื่อย อาจจะน้องเหนื่อยนะ น้องดูเหนื่อย เราลองให้เวลาน้อง ให้เวลาทีมแม่ปุ้ยไปปรับอีเนอจี้น้อง คือเขาอาจจะเป็นคนเรียบร้อยก็ได้ซึ่งเราก็ไม่รู้ไง"

\"น้ำตาล\" ติเพื่อแก้ \"โอปอล สุชาตา\" ดูเหนื่อย ขาด..ไม่เฮลตี้ เปิดสิ่งที่ขอ

 

 

  • "โอปอลต้องปรับอีเนอจี้ภายในที่จะส่งไปบนเสตจ เข้าใจถึงมุมกล้อง เดินนางพญาจิกไรงี้ แต่ยังขาดพลังบางอย่าง ขาดเสน่ห์บางอย่างที่ต้องมี"
  • "โอปอล ดูผอม แต่ไม่เฮลตี้ ผอม แต่ไม่เฟิร์ม เราต้องช่วยกัน เพื่อให้น้องไปถึงฝั่งฝันให้ได้ ติเพื่อก่อ และปิดรอยรั่ว โอปอลต้องไปออกกำลังหาย ไม่มีเวลาไม่ได้ ห้ามใช้ข้ออ้างนี้ ต้องจัดสรรเวลา ตื่นมาตอนเช้า เอาให้มันกระชับให้มันเฟิร์ม"
  • "ส่วนสูงอะไรมีอยู่แล้ว ขาก็ยาว เพิ่มโปรตีน เพิ่มน้ำหนักให้มันดูดีกว่านี้ อันนี้พร้อมแห้งจนดูเหมือนคนไม่มแรง จุดเสียของคนขายาวตัวสั้น แล้วไปทำร่องสเก็จมันจะดูโป๊ะต้องออกกำลังกายให้มันเข้ากัน"

\"น้ำตาล\" ติเพื่อแก้ \"โอปอล สุชาตา\" ดูเหนื่อย ขาด..ไม่เฮลตี้ เปิดสิ่งที่ขอ

 

 

พร้อมกันนี้ ยังตอบคำถามแฟนคลับถึงประเด็นนางงามว่าชอบใครมากที่สุด "ถามว่า นต ชอบใคร นต ชอบนาทาเลียดูแล้วมีพลังงานบางอย่างที่พุ่งออกมาหาเรา มุกได้ความสะใจที่ไทยยังไม่ค่อยมีแบบนี้ แต่จะเอามุกไปสู้อาจจะยาก เข้าใจป่ะ..แต่ไม่อยากให้ทุกคนคอมเมนต์กดคนอื่น เพราะเราได้ตัวแทนไทยมาแล้ว ต้องเชียร์ให้กำลังใจ อะไรที่แนะนำได้ก็ช่วยกัน ไม่ต้องไปด่า ไม่เกิดประโยชน์อะไร มีแต่จะตีกันเอง ด่ากันไปเขาก็ไม่ได้ไปสละตำแหน่ง หรือปลดออกมา เราไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แม่ปุ้ยน่าจะมีเหตุผลของเขา ยอมรับว่า เสียดายนาทาเลีย แต่มองอีกแง่ เราได้ส่งหน้าไทยไปนะ เพราะเราไม่ได้ส่งหน้าไทยไปนานแล้ว แต่มุกก็เลิศอ่ะ แต่พวกเธอก็รู้อยู่แล้วป่ะว่าบริบทเวทีมันเป็นไง"

\"น้ำตาล\" ติเพื่อแก้ \"โอปอล สุชาตา\" ดูเหนื่อย ขาด..ไม่เฮลตี้ เปิดสิ่งที่ขอ

 

ข่าวยอดนิยม