บันเทิง

ห่วง ลูกชาย "เจ - ปิ่น" ป่วยเรื้อรัง เร่งเข้าโรงพยาบาลผ่าตัด "เจ้าขุน"สู้ๆ

อินตาแกรมของ "เจ้าขุน" ลูกชายของ "เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี" นักแสดง ศิลปินดัง ได้โพสต์ภาพตนเองที่กำลังเข้าห้องผ่าตัด และเขียนแคปชั่นว่าครั้งแรก อึ้งเลยหลังทราบว่า "เจ้าขุน"ป่วยเรื้อรัง ต้องเข้าผ่าตัดรักษาตัว แฟนๆ ส่งกำลังใจเพียบ

ส่งกำลังใจให้พระเอก นักร้องหนุ่ม "เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน"ลูกชายของ "พ่อเจ เจตริน" และ "แม่ปิ่น เก็จมณี" ที่เพิ่งจะเข้าโรงพยาบาลเพื่อผ่าตัดใหญ่ ครั้งแรกในชีวิตหลังป่วยเรื้อรัง กับการผ่าตัดกระดูกสันหลัง ทำแฟนๆ ครอบครัวส่งกำลังใจและเป็นห่วงอย่างมาก 

 

โดยอินตาแกรมของ "เจ้าขุน"ได้โพสต์ภาพตนเองที่กำลังเข้าห้องผ่าตัด และเขียนแคปชั่นบอกว่า "FIRST EVER SURGERY!! Wish me luck :) หรือ ครั้งแรกที่เคยผ่าตัด!! อวยพรให้ฉันโชคดี :)"

 

ห่วง ลูกชาย \"เจ - ปิ่น\" ป่วยเรื้อรัง เร่งเข้าโรงพยาบาลผ่าตัด \"เจ้าขุน\"สู้ๆ

ขณะที่ตามข้อมูลที่ "เจ้าขุน จักรภัทร" เปิดเผยนั้น เจ้าตัวได้เข้าผ่าตัดกระดูกสันหลัง เนื่องจากมีปัญหามานานแล้ว จนพ่อเจ ออกมาส่งกำลังใจบอกว่า "หายไวๆลูก ❤️ เรื้อรังมานาน คุณหมอเก่ง ขอให้ทุกอย่างราบรื่น หายไวๆ พระเจ้าคุ้มครองครับ

 

ด้าน "แม่ปิ่น" ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า "คนเก่งของแม่ เก่งที่สุดเลยครับ ❤️✌"

 

ห่วง ลูกชาย \"เจ - ปิ่น\" ป่วยเรื้อรัง เร่งเข้าโรงพยาบาลผ่าตัด \"เจ้าขุน\"สู้ๆ

 

ซึ่งแฟนๆ ในโลกออนไลน์ต่างส่งกำลังใจและสอบถาม อวยพรให้ทุกอย่างราบรื่นด้วยความเป็นห่วง พร้อมกับเพื่อนๆ ในวงการที่เข้ามาส่งกำลังใจด้วย ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ "หนุ่มเจ้าขุน"

สำหรับ "เจ้าขุน" หรือ จักรภัทร วรรธนะสิน เป็นบุตรชายคนที่ 2 ของบ้าน วรรธนะสินของ พ่อเจ - แม่ปิ่น" 

 

เจ้าขุน  เป็นที่รู้จักในจากผลงานเพลง "อย่าเพิ่งคิดไปไกล" โดยปัจจุบันเจ้าขุนเป็นศิลปินของค่าย Jaymidi ซึงเป็นค่ายเพลงที่เจตริน วรรธนะสิน ตั้งขึ้น เกิดวันที่ 9 มิถุนายน 2546

 

ห่วง ลูกชาย \"เจ - ปิ่น\" ป่วยเรื้อรัง เร่งเข้าโรงพยาบาลผ่าตัด \"เจ้าขุน\"สู้ๆ

ข่าวยอดนิยม