บันเทิง

"นาทาเลีย" รับเสียใจ แต่ไม่ใช่จุดสิ้นสุด

"นาทาเลีย มาลินดา" MUT ตัวแทนจังหวัดสกลนคร โพสต์ความรู้สึกหลังไม่ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย เธอยอมรับว่าเสียใจที่พลาดครั้งนี้

เป็นการออกมาแสดงความคิดเห็นครั้งแรกของ "นาทาเลีย มาลินดา"  MUT ตัวแทนจังหวัดสกลนคร ที่ไม่ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ติดเพียงท็อป 12 เท่านั้น ในการประกวด Miss Universe Thailand 2024  จนทำให้เกิดดราม่ามากมาย สำหรับคนที่เชียร์เธอ เพราะที่ผ่านมาตามโพลล์ต่างๆ หรือกูรูต่างๆ "นาทาเลีย" ถือเป็นหนึ่งในสาวงงามที่เป็นตัวเต็ง โดย "นาทาเลีย" โพสต์รูปและข้อความว่า 

 

“And once the dust settles, the only thing that is promised is you and yourself.”

Thank you for giving me the time to process and decompress at my own pace. I have seen the outpour of love and support, and felt it deeply to my core.

It was a heartbreak, but through it all, a heartbreak that was more than worth it.

I jumped in to this journey promising myself that I would be 100% authentic and real, and that promise was never broken. I have no regrets and can only look back at this with gratitude and feeling more than accomplished, knowing that I did it my way.

Once again, I thank each and everyone of you for the support and love. This is not the end, only the beginning, and I’m so excited for what’s to come…

(be prepared for some overwhelming IG posts coming shortly)

Yours truly,
Natalia Wannes Phukthong"
 

\"นาทาเลีย\" รับเสียใจ แต่ไม่ใช่จุดสิ้นสุด

\"นาทาเลีย\" รับเสียใจ แต่ไม่ใช่จุดสิ้นสุด


“และเมื่อฝุ่นจางลง สิ่งเดียวที่สัญญาไว้คือคุณและตัวคุณเอง”

ขอบคุณที่ให้เวลาฉันได้คิดและไตร่ตรอง ฉันได้เห็นความรักและการสนับสนุนหลั่งไหลออกมา และรู้สึกถึงมันอย่างลึกซึ้งถึงแก่นแท้ของฉัน

มันเป็นความเสียใจ แต่ตลอดมาทั้งหมด เป็นความเสียใจที่คุ้มค่ามากกว่า

ฉันกระโดดเข้าสู่การเดินทางครั้งนี้โดยสัญญากับตัวเองว่าฉันจะเป็นของแท้และเป็นจริง 100% และคำสัญญานั้นไม่เคยผิด ฉันไม่เสียใจและได้แต่มองย้อนกลับไปด้วยความซาบซึ้งและรู้สึกมากกว่าทำสำเร็จ โดยรู้ว่าฉันทำในแบบของฉัน

ฉันขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งสำหรับการสนับสนุนและความรัก นี่ไม่ใช่จุดสิ้นสุด แต่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น และฉันตื่นเต้นมากกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น...

(เตรียมพบกับโพสต์ IG อย่างล้นหลามเร็วๆ นี้)"
 

\"นาทาเลีย\" รับเสียใจ แต่ไม่ใช่จุดสิ้นสุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม