บันเทิง

"เจฟ ซาเตอร์" ชี้แจงเรื่องรัก ซาบซึ้ง FC เคารพ ทุกสัมพันธ์ซับซ้อน

เปิดใจปมร้อน "เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur)" เรื่องรัก ไม่ได้ออกมายืนยันสถานะ เพราะทุกความสัมพันธ์มีความซับซ้อนคล้ายขั้นบันได หากวันไหนก้าวสู่ขั้นที่สอง จะมาบอก ซาบซึ้ง แฟนคลับเคารพความเป็นส่วนตัว ลดระยะห่าง ใกล้กันมายิ่งขึ้น

ประเด็นร้อน กรณีโลกโซเชียลมีการถกเถียงเรื่องความสัมพันธ์ของ "เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur)" ศิลปินหนุ่มชื่อดัง หลังจากมีคนแชร์รูปคู่ของเจฟ และเพื่อนคนสนิท หนึ่งในทีมงานของ Studio on Saturn เดินเคียงข้างดูใกล้ชิดกันมาก และมีการตั้งคำถามว่า สรุปเจฟมีแฟนหรือไหม แม้จะมีแฟนคลับส่วนใหญ่ออกมาบอกว่า นี่คือเรื่องส่วนตัว 

ล่าสุด เจฟ ซาเตอร์ ออกมาเปิดใจว่า "จริงๆ ผมไม่ได้จะมายืนยันความชัดเจนถึงเรื่องนี้ ที่ออกมาพูดไม่ได้มาบอกเรื่องสเตตัส แต่มายืนยันคำพูด และความจริงของเรา ในความสัมพันธ์ เสมือนเวลาขึ้นบันไดมีการก้าวไปหนึ่งขั้น จะมีความซับซ้อน มีอะไรระหว่างทาง ผมไม่ได้ชอบที่จะบอกว่า ตอนนี้เรากำลังอยู่บันไดขั้นไหน เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ใดๆ ก็เพื่อยืนยันว่า มีแบบนั้นจริงๆ"

\"เจฟ ซาเตอร์\" ชี้แจงเรื่องรัก ซาบซึ้ง FC เคารพ ทุกสัมพันธ์ซับซ้อน

"จริง ๆขอบคุณเหตุการณ์ทำให้ระยะระหว่างผมกับแฟนคลับยิ่งใกล้กันเข้ามาอีก เราได้รับความรักจากแฟนคลับ แต่ก็ได้แต่นึกว่า เราสมควรไหม ที่จริง เห็น แฟนคลับ และพี่ๆสื่อ น่ารักมากๆ"

 

"เวลาเราอยู่ในวงการ เราเจอเรื่องนึ้อยู่แล้ว แต่พอเจอรีแอคชั่นของแฟนๆที่พร้อมจะยอมรับ และให้เกียรติในเรื่องส่วนตัวของเรา เมื่อไหร่ที่ผมอยู่ชั้นสองจะมาบอก จะมาบอกให้ชัดเจนกว่านี้ ตอนนี้มันมีสเตปท์ ลงขึ้นๆ ยังไม่แต่ใจว่าวันต่อไปจะเป็นอย่างไร มีขั้นตอน"

 

 

"ก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดว่า จะต้องออกมาพูด การที่เราอยู่ตรงนี้ มันมีเรื่องจริงบ้างไม่จริงบ้าง และอาจทำให้แฟนคลับเข้าใจผิด เลยออกมาพูดกับแฟนคลับ"

 

"ทางด้านของคนที่เขาถูกกล่าวถึงเป็นยังไงบ้าง? : เขากังวลเหมือนกัน ด้วยความที่เรารู้จักกันมาเป็น 10 ปี และเราทำงานด้วยกันมานานมาก สงสารเขาที่ต้องโดนเรื่องนี้ ทั้งที่แค่อยากจะทำงาน และเขาเป็นคนที่เก่งมาก นับได้ว่า เก่งที่สุดในชีวิต ซึ่งเรื่องที่มีปัญหา มีเพียงความส่วนตัว จริงๆ คนส่วนมากที่ตามไปด่าเขาไม่ใช่แฟนคลับผม เพราะแฟนคลับผมจริงๆ เขาให้เกียรติผมมากครับ"

\"เจฟ ซาเตอร์\" ชี้แจงเรื่องรัก ซาบซึ้ง FC เคารพ ทุกสัมพันธ์ซับซ้อน
 

ข่าวยอดนิยม