บันเทิง

ข้อความถึงณวัฒน์ "ยุวเฟิร์น"นางงามดัง ยอมรับผิด ขอโอกาสขอโทษบอส

เคลื่อนไหวแล้ว "ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์" จากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ นางงามที่ถูกปลด ออกมาโพสต์ร่ายยาวถึงบอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ยอมรับบทลงโทษ และกราบขอโอกาสเข้าไปขอโทษ

กรณีนางงามดังอย่าง "ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์" จากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ถูกลงดาบปลดจากตำแหน่งในเวทีมิสแกรนด์ 2024 และงานแสดงซีรีส์ฟ้าผ่า หลังเจ้าตัวไลฟ์สดแสดงมุม ถึงเวทีประกวดอีกหนึ่งเวที จนทำให้เกิดการวิจารณ์

 

ซึ่งเมื่อผ่านการพิจารณ์ของ "บอสณวัฒน์"แล้ว เห็นว่าควรได้รับบทลงโทษดังกล่าว ตามที่สื่อได้รายงานไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดทางด้าน "ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์"นางงามดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาว ขอโทษและน้อมรับบทลงโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมวอนขอโอกาสจาก "ณวัฒน์"

 

ข้อความถึงณวัฒน์ \"ยุวเฟิร์น\"นางงามดัง ยอมรับผิด ขอโอกาสขอโทษบอส

ยุวเฟิร์น ได้เขียนข้อความโพสต์ลงใน เฟซบุ๊ก Yuwa Fern มีเนื้อหาว่า

"หนูไม่อยากให้FC แม่ๆพี่ๆน้องๆแฟนนางงามของหนู เข้าไปพูดถึงบอสและองค์กรในทางที่ไม่ดีนะคะ เพราะความผิดครั้งนี้มาจากตัวหนูเอง และหนูได้รับผลของการกระทำที่พูดไปโดยไม่คิดในครั้งนี้เเล้วค่ะ

หนูไม่เคยมีวันไหนเลยที่ไม่ภูมิใจในตำแหน่งและนามสกุลแกรนด์ที่บอสและทุกคนในองค์กรมอบให้

หนูอยากจะขอโอกาสเข้าไปขอโทษบอสและองค์กรด้วยตัวเอง ด้วยใจที่สำนึกผิดอย่างจริงใจมากๆค่ะ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil Miss Grand Thailand

และหนูต้องขอโทษแม่ฟีน ทีมทุกคน แม่ๆพี่ๆน้องๆแฟนนางงาม ที่ทำให้ผิดหวังในตัวหนู หนูขอเอาการกระทำที่ผิดพลาดเเละบทเรียนครั้งใหญ่ในครั้งนี้ไว้เป็นเรื่องเตือนสติตัวเองและผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ ที่กำลังจะเข้ามาขับเคลื่อนองค์กรของเรา ให้มีสติและคิดก่อนพูดทุกครั้ง

หนูจะนำความผิดพลาดของหนูครั้งนี้และคำติชมของทุกๆคนที่มีให้ ไปปรับปรุงตัว ให้หนูได้เป็นคนที่ดีขึ้นในอนาคต และเป็นบุคคลคุณภาพภายใต้องค์กรมิสแกรนด์ที่หนูภูมิใจต่อไปในอนาคตค่ะ

หวังว่าทุกคนจะยังรักและคอยสนับสนุนหนูและองค์กรของเราไปเรื่อยๆนะคะ

ขอบคุณและขอโทษอีกครั้งจากใจจริงค่ะ"

 

ข้อความถึงณวัฒน์ \"ยุวเฟิร์น\"นางงามดัง ยอมรับผิด ขอโอกาสขอโทษบอส