บันเทิง

"อาไท" จับมือ "นาย ณภัทร" เกือบร้อง มองตาก็รู้ใจ สู้ๆ ยังไม่หายดี

"อาไท กลมกิ๊ก" เปิดใจ ที่ปรึกษาที่ดี "นาย ณภัทร" ให้กำลังใจ จับมือปลอบโยน ยอมรับยังไม่หายดี ได้แต่ให้กำลังใจกลับ มองตาก็รู้ใจ ชีวิตตอนนี้คล้ายมานะแมน

เตรียมพบกับภาพยนตร์คอมเมดี้ที่น่าจับตา มานะแมน ล่าสุด จัดพิธีบวงสรวง พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ ซึ่งเรื่องนี้นำแสดงโดย "นาย ณภัทร" นับบทเป็นคนสู้ชีวิต แต่ชีวิตสู้กลับ โดยในวันนี้ ทางด้านของนักแสดงในเรื่องอย่าง "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ได้ออกมาเปิดใจอัปเดทสภาพจิตใจของตัวเอง ซึ่งเจอเรื่องราวสอดคล้องกับ นาย ณภัทร 

โดย อาไท ได้กล่าวชื่นชม นาย ณภัทร ว่า "เขาเป็นคนสุภาพ จริงใจ มีอะไรก็ปรึกษาได้ เรื่องบ้าน เรื่องรถ เพราะเราชอบรถเหมือนกัน (เรื่องหัวใจ?) ไม่เชิงปรับทุกข์ วันที่เรามีทุกข์ เขาเข้ามาปลอบเรา จับมือเรา "น้องครับ สู้ๆนะ" ผมไม่ร้อง แต่เหมือนพี่นายจะร้อง เขาบอกว่า น้องครับ สู้ๆนะ ยังไงก็ตาม จะผ่านไปได้ ผมกำลังจะกุมกลับเขาเอามือหลบ"

\"อาไท\" จับมือ \"นาย ณภัทร\" เกือบร้อง มองตาก็รู้ใจ สู้ๆ ยังไม่หายดี

 

 

เราได้ให้กำลังใจเขากลับไหม? : เราก็ให้กำลังใจในฐานะน้อง"

 

บทบาทในเรื่องคล้ายกับชีวิตตอนนี้? : "มีความคล้ายในเรื่อง ชีวิตจริงในตอนนี้คล้ายในหนังประมาณหนึ่ง มีอะไรก็โทรมาหากัน เราก็บอกคำเดียวกับเขาว่า สู้ๆ เพราะผมก็ยังไม่หายดี เขาตอบกลับว่า ขอบคุณครับ มองตาก็รู้ใจ เมื่อกี้ก็ไปนั่งมองตากัน เขาไปถอดแว่น เราถอด ผมดีขึ้นแล้ว ถ้าแอบร้อง ก็คงไม่มีใครรู้"

\"อาไท\" จับมือ \"นาย ณภัทร\" เกือบร้อง มองตาก็รู้ใจ สู้ๆ ยังไม่หายดี

 

 

วิธีเยียวยาหัวใจ? : "การทำงาน กับอยู่กับเพื่อน ครอบครัว ช่วยได้เยอะ  ต้องคิดเสมอว่า ต้องมีความสุขด้วยตัวเองให้ได้ มูฟออน ยังไม่สนิทใจ ประมาณ 80 แล้ว ถ้าพูด ไม่รู้จะเหมือนเรียกร้องอะไรไหม ทุกอย่างยังอยู่เหทือนเดทิ ตัวเขาแค่ไม่อยู้ แต่เขาอยู้ในความทรงจำเรทในความคิดถึง จริงๆ ไม่ค่อยอยากพูดถึงในอดีต เพราะอยากให้เกียรติการใช้ชีวิตของเขา"

 

สภาพจิตใจของเรา? : "รักและคำเดียว แต่รู้ว่าควรรักแบบไหน เพราะไม่ใช่หน้าที่ของเราแล้ว ในแบบที่หวังดี ไม่ได้คุยกันแล้ว (มีดูไอจีไหม?) ไม่กล้าส่องครับ (ก็โตขึ้น?) โตขึ้นเยอะอยู่ครับ ทำงานอยู่กับเพื่อนให้ได้นานมากที่สุด ถ้าเลิกงานเร็วจะไปแทงสนุ๊ก จนง่วงแล้วค่อยกลับ ไม่งั้นจะคิดอะไรไปเยอะ ตนนี้พยายามสร้างอนาคตของตัวเอง ทำงานเก็บเงินให้ได้เยอะที่สุด"

 

กล้าจีบใครไหม? : "มีกลัวอยู่ กลายเป็นกลัวจริงๆ เวลาเราผ่านความเจ็บมากๆมา เพื่อนน้อยด้วยเลยไม่ได้มีใครแนะนำใครให้รู้จัก ตอนนี้อยากทำธุรกิจเร็วๆนี้ เกี่ยวกับของกิน อาจจะปล่อยช่วงสิ้นปี" 

ข่าวยอดนิยม