บันเทิง

โดนกับเขาด้วย "จ๊ะ นงผณี" เจอยืมเงินเป็นล้านไม่คืน ถูกทักลูกหนี้ทรยศ

"จ๊ะ นงผณี" เจอหมอดูทัก ลูกหนี้จะทรยศ - หักหลัง บอกเราเคยผ่านที่มันเยอะกว่านั้นมาแล้ว ตอนนี้บอกเลยว่าไม่ให้ยืม ไม่บอกด้วยว่าไม่มี เพราะว่าถือเคล็ด

1 วัน 1,000 เหตุการณ์ของแทร่ สำหรับนักร้องสาวสายเปย์ "จ๊ะ นงผณี" ล่าสุดรับบทนางเอก ในภาพยนตร์ "มานะแมน" ประกบคู่กับ "นาย ณภัทร" โดยเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกว่า "รับบทนางเอก ก็แล้วแต่เรื่อง กับน้องนายก็เกร็ง ตอนแรกว่าจะไม่รับ เพราะบอกว่าให้จ๊ะมาเป็นนางเอก แล้วเล่นคู่กับน้องนายยังไงก็ไม่ไป เขาเลยบอกว่าจริงๆเรื่องนี้ไม่ได้มีบทเยอะ มีแต่ความสนุกสนานที่เป็นจ๊ะ เหมือนเราทำเพื่อผู้ชายคนหนึ่ง ได้เงินมาก็ให้เขา คือเรื่องนี้ไม่ได้ยาก เพราะแสดงเป็นตัวเรา แต่ที่ยากคือเล่นกับน้องนาย เพราะเขาเป็นดาราเบอร์ใหญ่ แล้วเราเป็นคนเส้นตื้น เวลาเล่นกับพี่นุ้ย อาไท คือเรายืนขำเลย (หัวเราะ)"

โดนกับเขาด้วย \"จ๊ะ นงผณี\" เจอยืมเงินเป็นล้านไม่คืน ถูกทักลูกหนี้ทรยศ

พร้อมกันนี้ "จ๊ะ นงผณี" ได้แจงประเด็นรับงานคู่ "เอม วิทวัส" ค่าตัวสูง 1 ล้าน อีกด้วย "จ๊ะเอม ยังรับงาน ค่าตัวที่ 1 ล้าน (หัวเราะ) เรื่องจริง แต่ไม่มีใครจ้างไง (ค่าตัวสูงเพราะไม่อยากรับงาน?) คือต้องบอกก่อนว่าเอมมีวงของเอม ถ้าเขามางานกับเรา นักดนตรีของเขาก็จะไม่มีงาน เขาเลยมาปรึกษาว่าจะต้องทำยังไงดี ก็เลยบอกว่าง่ายๆขึ้นค่าตัว คือการปฏิเสธที่ง่ายที่สุด ก็ไม่มีใครจ้าง คือเราอยากสร้างสถิติให้มากที่สุด แต่ 1 ล้าน ต้องบอกก่อนว่าเรารับแค่ festival เพราะว่ามีค่าลิขสิทธิ์เพลง คือเรากับเอมอยู่ที่หลักแสน แต่มันมันจะมีค่าลิขสิทธิ์เพลง เพราะ 2 คนร้อง 40 เพลง เพราะว่าเราเอาเพลงมาตัดเป็นเมดเล่ย์ 7 คำ ลิขสิทธิ์ไม่ใช่แค่ 2 หมื่น 3-5 หมื่น ต่อ1 เพลง แต่เราเน้นกินเหล้าเอนเตอร์เทน คือจ้างได้ตั้งแต่เริ่มแล้ว ที่เราบอกว่า 5 แสน แต่ตอนนี้ 1 ล้าน ใครจ้างก็ไป" 

โดนกับเขาด้วย \"จ๊ะ นงผณี\" เจอยืมเงินเป็นล้านไม่คืน ถูกทักลูกหนี้ทรยศ

รับเป็นสายเปย์ ถอดเสื้อใน - แหวนมรกต ให้แฟนคลับ "อย่าใช้คำว่าเสื้อใน ให้ใช้คำว่าสปอร์ตบาร์ แหวนมรกตด้วย คือเรื่องนี้ฮามาก เราไปเล่นงานแล้วมีคุณแม่ท่านหนึ่ง อายุ 72 เขามาดื่มสนุก แล้วเต้น เราก็เลยดึงแม่ขึ้นมาบนเวที แล้วเราก็พูดเล่นกับแฟนคลับ ก็เลยบอกว่า ถ้าแม่เขาอายุยืนขนาดนี้ เราก็อยู่รอด คนก็เลยเฮ เราก็ถามว่า มาดูคอนเสิร์ต รู้ไหมว่าชื่ออะไร เขาบอกว่า จ๊ะ นงผณี ซึ่งแฟนคลับจริงๆ ยังเรียกเรา จ๊ะ หงส์มณี อยู่เลย เราเลยถอดแหวนมรกตให้แม่เลย ส่วนเรื่องสปอร์ตบาร์ เราไปเล่นที่รังสิต แล้วมีเด็กคนนึงอายุประมาณ 20 ต้นๆ เขาบอกว่าเป็นแฟนคลับเราตั้งแต่ 9 ขวบ ร้องเพลงเราประกวด ซึ่งเพลงสตอเบอแหล เราบอกว่าไม่เชื่อให้ร้องใส่ไมค์ แล้วเขาร้องได้ เราก็โห!นี่แฟนคลับของจริง แต่เรามีมีสติ แหวนมรกตไว้ให้แล้ว แต่เรามีสปอร์ตบาร์ แล้วเรามีเสื้อข้างนอก ก็เลยถอดสปอร์ตบาร์ให้น้อง เดี๋ยวนี้เวลาขึ้นคอนเสิร์ต ถ้าดูว่าสนุก ผู้จัดการเริ่มมาถอดของมีค่าแล้ว (หัวเราะ)" 

โดนกับเขาด้วย \"จ๊ะ นงผณี\" เจอยืมเงินเป็นล้านไม่คืน ถูกทักลูกหนี้ทรยศ

แดนซ์เซอร์ปังมาก 2 เดือน ได้ทิป 4 แสน "ที่เป็นข่าวว่าเป็นแดนซ์เซอร์ 2 เดือน เราไม่รู้ว่าแดนซ์เซอร์เก็บรางวัลทุกวัน เหมือนเขาจดว่าเดือนนี้ได้เท่าไหร่ 2 เดือน ได้เกือบ 4 แสน ทิปอย่างเดียว เราก็ตกใจทำไมได้เยอะจัง แต่ช่วงหนึ่งเราให้แดนซ์เซอร์ลงไปจอยกับลูกค้า เขาบอกว่าได้โทรศัพท์จากแฟนคลับมา ส่วนเราดื่มแต่จะมีแก้วของตัวเอง เพื่อป้องกันโรค แต่เราก็เริ่มลดลงแล้ว ไม่ดื่มหลายขนาด ก็เลือกอย่างใดอย่างหนึ่งไปเลย" 

 

ทั้งอัปเดตนอกจากงานเพลง ยังทำธุรกิจด้วย "ตอนนี้มีธุรกิจ 3 อย่าง คือรับสร้างบ้าน สร้างพูลวิลล่าแล้วขาย และมีธุรกิจบ้านสำเร็จสำหรับคนมีงบน้อย คือหนูชอบสร้างบ้านอยู่แล้ว เป็นธุรกิจที่เราค่อยๆทำ ไม่ต้องกู้ ได้เงินมาก็ค่อยทำ ก็เป็นเงินเราเอง โชว์รูมที่พัทยาจะเสร็จไม่เกิน 3 เดือน ถามว่ามีกำไรไหม อยากเปิดให้ดูว่าติดลบฉ่ำ ด้วยความที่เราใจดี คือสร้างบ้านเขาเริ่มที่ตารางเมตร ค่าแรง 400 ไม่มีแล้วนะ คือแค่ฉาบมุมต่างๆ ก็ 1,500 แล้วนะ ต่อ 1 วัน แต่เราคิด 17,500 รวมของรวมค่าแรงแล้วด้วย คือถูกกว่าในตลาด แล้วเรารับประกันไม่หนีไม่หาย ถามว่าเจอช่างที่มาสมัครงานกับเรามีเลวไหม บอกเลยว่าเยอะ แต่ว่าเราเป็นคนมีความรับผิดชอบ เราเปลี่ยนช่าง 1 ล้าน ติดลบแล้ว 2 แสน คือมันเพิ่งเริ่ม ที่ขาดทุนคือช่วงแรก" 

 

"คือจากประสบการณ์เราเคยโดนโกง เอาเงินไปทำงาน จริงๆคือไม่มี เราต้องทำงาน และเราต้องมีเงินไปด้วย คือเราร้องเพลงมา เราจะเอาเงินไปทำอะไรดี คือค่ามันจะลดลง เราก็เลยเอาไปซื้อที่ แล้วก็สร้างบ้าน แล้วก็เอาไปเข้าแอป แล้วก็มีคนมานอน ก็เห็นรายได้ ก็ตื่นเต้น ก็เลยไปซื้อที่ใหม่ แล้วก็สร้าง แล้วก็ขาย แล้วก็ประสบความสำเร็จ ทำไปทำมาลูกน้อง ก็เลยมีจ๊ะสร้างบ้าน 

 

ไปมู ที่ไปคำชะโนด ไม่ได้ขอเรื่องนี้เลย คือไปเล่นที่อุดร คือถ้ามีเวลาจะไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่เราเป็นคนเล่นใหญ่ วันนั้นหมดไปเกือบ 6 หมื่น คือไม่ได้ขออะไรปู่ แค่มาขออภัยปู่อะไรที่ไม่สมควร กลับมาที่โรงแรม ลูกน้องโทรมาบอกว่าพูลวิลล่าที่พัทยายังไม่เสร็จนะ แต่มีลูกค้าจะรับและซื้อเงินสดเลย 10 กว่าล้าน แล้วเขาโอนมาแล้วครึ่งหนึ่ง วันที่ 1 สิงหา ส่งมอบให้เขา"

โดนกับเขาด้วย \"จ๊ะ นงผณี\" เจอยืมเงินเป็นล้านไม่คืน ถูกทักลูกหนี้ทรยศ

ส่วนที่หมอดูทักว่าลูกหนี้จะทรยศนั้น "จ๊ะ นงผณี" เล่าว่า "หมอดูทักทุกวัน คือมันเยอะอยู่แล้ว คือไม่ถึง 10 เพราะว่าไม่มีให้ขนาดนั้น ตอนนี้ไปซื้อเหล็กซื้อปูนหมดแล้ว แต่ว่ามีหลักล้าน เราเคยผ่านที่มันเยอะกว่านั้นมาแล้ว (หัวเราะ) ก็เลยรู้สึกว่าอะไรที่มันไม่ใช่ของเราก็คงไม่ใช่ ก็ปล่อยผ่านมันไปเถอะ ก็คนที่ทวงหนี้คือพี่สาว แล้วก็ทะเลาะกับทุกคน แต่เราไม่ทะเลาะ แต่เราเป็นแม่พระ ตอนนี้ก็คือบอกเลยว่าไม่ให้ยืม ไม่บอกด้วยว่าไม่มี เพราะว่าเราถือเคล็ด เพราะว่าถ้าบอกไม่มีเดี๋ยวจะไม่มีตามปาก คือทำใจว่าไม่ได้คืน หมอดูคนนี้บอกว่า มีสิ่งที่ติดตัว จะเจอลูกหนี้ทรยศ ลูกหนี้หักหลัง เราก็เลยบอกว่าไม่มีอะไรติดตัวหรอก ปล่อยมันไปเถอะ ถ้ามันหักหลังก็แค่ให้มันยืมต่อ ก็จบแล้ว (หลายคน?) เฮ้อออออ" 

โดนกับเขาด้วย \"จ๊ะ นงผณี\" เจอยืมเงินเป็นล้านไม่คืน ถูกทักลูกหนี้ทรยศ

โดนกับเขาด้วย \"จ๊ะ นงผณี\" เจอยืมเงินเป็นล้านไม่คืน ถูกทักลูกหนี้ทรยศ

โดนกับเขาด้วย \"จ๊ะ นงผณี\" เจอยืมเงินเป็นล้านไม่คืน ถูกทักลูกหนี้ทรยศ

ข่าวยอดนิยม