บันเทิง

"บิวกิ้น - พีพี" ร่วมทุนสร้าง Project Red - อึ้ง บัตรหมด ไม่เพิ่มรอบคอนเสิร์ต

สุดปลื้ม "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" และ "พีพี กฤษฏ์" เปิดบทบาทใหม่ในฐานะ CEO ร่วมทุนสร้างหนังกับ GDH ภายใต้ Project Red - ดีใจคอนเสิร์ตคู่บัตรหมดเกลี้ยง จัด 2 วันเกินฝันแล้ว ไม่เพิ่มรอบ ปักหมุดรอฟังเพลงคู่ในรอบ 3-4 ปี

แฟนคลับบิวกิ้นพีพี ปีนี้มีใจฟู ล่าสุด ในงานแถลงข่าว GDH LINEUP 2025 LOOK FORWARD รุก (เกิน) คาด ทางด้านของ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" และ "พีพี กฤษฏ์" ได้เปิดใจ สำหรับโปรเจ็กต์ภาพยนตร์ที่ Billkin Entertainment และ PP Krit Entertainment ร่วมทุนสร้างกับ GDH ภายใต้ชื่อ Project Red 

Project Red ร่วมทุนสร้างกับบริษัทของ บิวกิ้น และ พีพี?

พีพี : ดีใจครับ ตั้งแต่ GDH ติดต่อมาว่า อยากให้เล่น เพราะเป็นการร่วมทุนสร้าง หนุ่มจะเล่นเป็รอะไรก็ได้ ไม่ใช่ๆ แสดงอย่างเดียว

บิวกิ้น : ตัวโปรเจ็กต์นี้ผมว่า เป็นอะไรที่น่าสนใจมาก และพอได้ยินชื่อคนในโปรเจ็กต์ น่าสนุกถ้าเราได้มาทำหนังร่วมกัน และไม่ได้มีแค่ในไทย เพราะมีทั้งแนวแอคชั่น คอมเมอดี้ ดราม่า 

\"บิวกิ้น - พีพี\" ร่วมทุนสร้าง Project Red - อึ้ง บัตรหมด ไม่เพิ่มรอบคอนเสิร์ต

 

นอกจากนี้แล้วทั้งสองคนยังได้เปิดใจถึงคอนเสิร์ตคู่ครั้งแรก "Billkin & PP Krit Double Trouble" บัตรขายหมดอย่างรวดเร็ว 

บิวกิ้น : "ดีใจมาก จริงๆ ก่อนจะเปิดขายบัตร มีคุยกับพีพี พี่เบล และทีม ว่า อันนี้เป็นเรื่องใหม่ของเราเหมือนกันที่เราทำคอนเสิร์ตสเกลศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ 4 ฮอลล์ ในจำนวนนี้มันเป็นความท้าทาย อย่างที่บอกจุดประสงค์ คือ อยากให้คนที่อยากดูเรา มาเจอกัน ในการทำโชว์คอนเสิร์ตคู่ครั้งนี้ ซึ่งเราไม่รู้ว่าจะมีโอกาสทำกันอีกไหม เราก็อยากทำดีที่สุด ไม่อยากให้ใครได้พลาดในการมาเจอกัน"

\"บิวกิ้น - พีพี\" ร่วมทุนสร้าง Project Red - อึ้ง บัตรหมด ไม่เพิ่มรอบคอนเสิร์ต

 

 

ตอนแรกคิดว่าจะไม่หมดเหรอ?

พีพี : "หนูคิดว่าไม่หมดนะ"

บิวกิ้น : "ผมว่ามันเป็นสเกลที่ใหญ่มาก เป็นสเกลที่เราไม่คิดว่ามันจะหมด รู้สึกว่ามันยากมาก"

 

 

สำหรับเรื่องการเพิ่มรอบคอนเสิร์ต?

พีพี : ยังมีไลฟ์สตรีมมิ่ง ใครที่พลาด สามารถกดบัตรไลฟ์สตรีมมิ่งได้

บิวกิ้น : "ผมว่าด้วยเหตุผลประการต่างๆ เรื่องที่จัด เรื่องของแขกรับเชิญ และเรื่องคุณภาพที่เราอยากจะควบคุมให้โชว์มันอยู่ในกรอบที่เรามั่นใจ ว่า เราจะให้สิ่งที่ดีที่สุดกับคนที่มาได้ เท่านี้แหละ 2 รอบก็เกินฝันไปมาก"

\"บิวกิ้น - พีพี\" ร่วมทุนสร้าง Project Red - อึ้ง บัตรหมด ไม่เพิ่มรอบคอนเสิร์ต

 

 

อีกเรื่องที่หลายคนตั้งตารอ เพลงคู่ที่กำลังจะปล่อย?

พีพี และ บิวกิ้น : "เป็นเพลงคู่ของเราสอง ในรอบ 3-4 ปีเลย ที่เราไม่ได้ปล่อยเพลงคู่ พีพีไปทำเพลงเดี่ยวของเขา ผมก็ไปทำเพลงเดี่ยวของผม ชอบมากๆ ผมชอบมาก เป็นเพลงที่เราสองคนยังไม่เคยทำ ปล่อยเพลง 18 ก.ค. เวลา 6 โมงเย็น นะครับ"

\"บิวกิ้น - พีพี\" ร่วมทุนสร้าง Project Red - อึ้ง บัตรหมด ไม่เพิ่มรอบคอนเสิร์ต

ข่าวยอดนิยม