บันเทิง

"อิงฟ้า" ตอบชัดเจน "ยุวเฟิร์น" ต้องรู้จักเจ้านาย เรื่องนี้ไม่ควรพูด

"อิงฟ้า วราหะ" ตอบปม "ณวัฒน์" ปลด "ยุวเฟิร์น" ชื่นชมได้ไม่ผิด แต่อย่าเปรียบเทียบ ถ้ายังยืนในองค์กร "ต้องรู้จักเจ้านายเรา บางอย่างไม่ต้องพูด" ใครได้ยินก็น้อยใจ เรื่องนี้เป็นบทเรียน รอบอสใจเย็นค่อยว่ากัน

คงความมหาชนมาตลอดหลายปี สำหรับ "อิงฟ้า วราหะ" จากนางงามขวัญใจของใครหลายคน สู่การเป็นศิลปิน และในปีนี้ ปีทองแห่งการเป็นนักแสดงของอิงฟ้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบางกอกคณิกาที่กวาดคำชมไม่ใช่น้อย และเตรียมลุยต่อในเรื่อง วิมานหนาม และซีรีส์เรื่องใหม่คู่กับ "ชาล็อต ออสติน" กับเรื่อง หยดฝนกลิ่นสนิม

 

 

ล่าสุด ปรากฏรูปคู่กับ "สารวัตรแจ๊ะ" ตำรวจสืบสวนคนดัง จนสร้างเสียงฮือฮาพอสมควร โดย อิงฟ้า เปิดใจถึงที่มาของภาพนี้ว่า "ภาพคู่กับสารวัตรแจ๊ะ เหมือนหนูโดนรวบอ่ะ ที่จริงเราไปขอความรู้จากเขา เพราะเราต้องถ่านซีรีส์ที่เกี่ยวกับตำรวจ หน่วยสืบสวน เลยอยากได้ครูที่เก่งมากๆ เลยใช้วิธีรวบรัด เรียนรู้กับคนที่เก่งมากๆ"

\"อิงฟ้า\" ตอบชัดเจน \"ยุวเฟิร์น\" ต้องรู้จักเจ้านาย เรื่องนี้ไม่ควรพูด

ใครเป็นคนเลือกให้ว่าเราต้องมาเรียนกับสารวัตรแจ๊ะ? : "เรื่องนี้ทีมงาน เป็นคนเลือกว่า อยากจะให้เราได้เรียนรู้กับใคร ซึ่งก็ดีนะ วันนั้นอยู่กันทั้งวัน เขาดีใจที่ได้นำเรื่องของการสืบสวนมาถ่ายทอดความรู้เป็นการร่วมงานที่ตอบโจทย์ได้ดี ช่วยได้มากค่ะ ที่จริง การทำงานในแต่ละสายอาชีพ งาน เราไม่ได้รู้หลัก ของการทำราชการตำรวจ แล้วเราสวมบทบาทเป็นสารวัตร เรื่องวิธีเดิน วิธีการสังเกตคน ก็ต่างกันแล้ว อาจจะไม่ได้ห่างมากเท่าไหร่ เพราะเราชอบสังเกตคนอยู่แล้ว เรื่องบู๊เต็มที่ค่ะ เป้นอีกหนึ่งบทบาทที่เพิ่มความสามารถของเราลงไป น่าจะได้เห็นลุคเท่ๆ จากเรื่องอื่นที่ไม่สู้คน เรื่องนี้จะได้เห็นคาแรคเตอร์ใหม่ๆ"

\"อิงฟ้า\" ตอบชัดเจน \"ยุวเฟิร์น\" ต้องรู้จักเจ้านาย เรื่องนี้ไม่ควรพูด

 

 

แต่ละบทปังมาก? : "ถือว่า เป็นการที่ได้เติบโต ตามที่ฝันไว้ เพราะเราได้เป็นนักแสดงตามที่ฝันแล้ว ตอนนี้เหลือแค่ต่อยอดอย่างไรให้ไปได้ไกล ตอนนี้เหมือนไปทางการแสดงมากกว่า เพราะด้วยโอกาสที่ได้รับมา เพราะเราก็อยากได้ในส่วนนี้อยู่แล้ว รู้สึกว่า ตัวเองโตขึ้นในทุกวัน แม้จะอยากเป็นเด็ก แต่เป้นอีกก้าว ปีหน้าจะสามสิบแล้ว ติดเล่นให้น้อยลง อาจจะอยู่ที่โอกาส"

 

 

มีเวลาพักไหม? : "ก็พอมีบ้าง ถ้าเราไม่มีเวลาเข้าคลินิกเราก็ต้องทำเองที่บ้าน ถ้าไม่ได้ออกกำลังกายก็ต้องเลือกทานอาหาร ตอนนี้เรื่องสุขภาพโอเค แต่มีเอฟเฟคเหนื่อยง่าย หน้าบวมบ้างเพราะนอนน้อย"

 

 

สายมูไหม? : "นิดนึง ประมาณห้าสิบเปอเซนต์ ส่วนใหญ่พญานาค อีกส่วนหนึ่งมูตัวเอง เชื่อมั่นในตัวเอง หลังๆไม่ค่อยมีเวลาได้ไปมู มีไหว้ที่บ้านเฉยๆ ถือว่า เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ"

\"อิงฟ้า\" ตอบชัดเจน \"ยุวเฟิร์น\" ต้องรู้จักเจ้านาย เรื่องนี้ไม่ควรพูด

 

 

เรื่องบอสณวัฒน์ล่าสุด ได้ติดตามไหม? : "ได้ดูค่ะ ความคิดเห็นของหนูนะ เราเข้าใจในมุมของบอส ในความที่เราเป็นคนขององค์กร ต้องแยกแบบนี้ เวลาจะกดไลก์ให้กับเพื่อนที่อยู่อีกเวทีหนึ่ง เขาไม่ได้ว่าเรานะ สามารถทำได้ แต่เมื่อเราพูดในเชิงการเปรียบเทียบ เมื่อเราอยู่กับองค์กร ไม่ควรทำ มองภาพไปที่ทาง ยุวเฟิร์น ที่เขาแสดงความเห็น ไม่ได้ผิด แต่อาจจะไม่เหมาะสมกับจุดที่น้องอยู่ ก็ต้องต้องมีการตักเตือน เราต้องรู้จักว่า เจ้านาย ว่าเขาคิดชอบอะไร บางอย่างพูดได้ แต่ไม่ต้องพูดเสมอไป แต่ถ้าเราเป็นบอส คงน้อยใจ เพราะไม่ควรพูดออกสื่อด้วย เรื่องนี้ละเอียดอ่อน บางคนเขาไม่เข้าใจ"

 

 

บางความเห็นมองว่า การกระทำของบอสแรงเกินไป? : "หนูไม่ทราบเหมือนกันว่า ข้างในเขามีการพูดคุยกันอย่างไร เพราะการตัดสินใจ ไม่ได้มีบอสแค่คนเดียว เรื่องนี้ในองค์กรเขาจะนอยกันหมดในสิ่งที่น้องพูดออกไป เราคงช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะพอเข้าตลาดหุ้นมีผู้ใหญ่หลายท่านที่เข้ามา ซึ่งเราไม่ได้ทราบลึก"

\"อิงฟ้า\" ตอบชัดเจน \"ยุวเฟิร์น\" ต้องรู้จักเจ้านาย เรื่องนี้ไม่ควรพูด

 

 

มีความอัดอั้นไหม เวลาจะพูดถึงเพื่อนต่างเวที? : "การแสดงความยินดี การพูดถึง พูดได้เลย เพราะตัวเราเองมีคนถาม เราก็พูดถึง เวลาคนพูดถึงชื่อนางงามอีกเวทีนึง เราก็ชื่นชม แต่ไม่ได้เปรียบเทียบ เพราะแต่ละเวทีมีความโดดเด่นแตกต่างกัน เราควรรู้ว่าพูดอะไร เพราะเป็นเรื่องละเอียดออ่อน"

 

 

ได้คุยกับบอสไหม? : "มีโอกาสได้คุยกับบอส เขาก็นอย น้อยใจ เขาก็บอกว่า พี่ไม่เข้าใจว่าทำไมน้องต้องเปรียบเทียบ เวทีมันเป็นสิ่งที่เขาก็ต่อสู้มาด้วยตัวคนเดียวมาตลอด แล้วเป็นเด็กในองค์กรออกมาพูดด้วย เขาไม่เคยห้ามเป็นเพื่อนกัน ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องปกติ คงต้องรอให้เข้าใจเย็น รอเวลาให้ดีขึ้น เขาไม่ใช่คนใจร้ายอะไร เราก็เป็นกำลังใจให้เรื่องราวในครั้งนี้ จะทำให้น้องรู้ว่า ควรปฏิบัติตัวอย่างไร"

\"อิงฟ้า\" ตอบชัดเจน \"ยุวเฟิร์น\" ต้องรู้จักเจ้านาย เรื่องนี้ไม่ควรพูด

 

 

ถูกถอดออกจากชื่อนักแสดง? : "กระทบกับซีรีส์ไหม ต้องบอกก่อนว่า ไม่ได้เป็นตัวหลักอยู่แล้ว สามารถเปลี่ยนแปลกได้ตลอดอยู่แล้ว มีผลกระทบกับซีรีส์ไหม ไม่ค่ะ เพราะเป้นรับเชิญเฉยๆ"

ข่าวยอดนิยม