บันเทิง

เอ็นดู "ปอป้อ" ขอกำลังใจแข่งโอลิมปิก เปิดภาพคู่ "ใบเฟิร์น" กดหัวใจรัวๆ

เปิดความน่ารัก "ปอป้อ ทรัพย์สิรี" ขอกำลังใจแข่งโอลิมปิก 2024 จากเพื่อนสนิท และนางเอกดัง "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" แต่เจอแบบนี้ เห็นแล้วกดหัวใจรัวๆ ทำความรู้จักประวัตินักแบดมินตันมือวางอันดับต้นๆของโลก

วินาทีความร้อนแรงต้องยกให้ "ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย" นักกีฬาแบดมินตัน ตัวแทนชาวไทยที่เตรียมไปแข่งขันโอลิมปิก 2024 นอกจากไวรัลดังในชุดประจำชาติแบบทางการจนหลายคนต่างคัฟเวอร์ตามกันแล้วนั้น ความน่ารักเวลาอยู่ในกลุ่มเพื่อนก็น่าเอ็นดูเช่นกัน โดยในแกงค์เพื่อน มีนางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เป็นหนึ่งในเพื่อนคนสนิทที่คอยให้กำลังใจกันเสมอ 

โดยก่อนที่จะไปแข่งขัน ปอป้อ ก็ได้โพสต์ความน่ารักกับกลุ่มเพื่อน ระบุแคปชั่นว่า "กำลังใจจากเพื่อนก่อนไปโอลิมปิก" แต่ที่น่าเอ็นดูคงไม่พ้นท่าทางการนอนหลับอย่างจริงจังของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ซึ่งนางเอกสาวก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบเช่นกันว่า "นิ่งเป็นหลับ"

 

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ ทั้งสองคนมักจะมีโมเมนต์ความน่ารักมาให้เห็นร่วมกันบ่อยๆ อาทิ ในวันเกิด หรือ การไปทริปเที่ยวทะเลด้วยกัน

 

 

นอกจากนี้แล้วทั้งสองคนยังคอยให้กำลังใจ และคอยแสดงความยินดีให้กับความสำเร็จของการและกันอีก โมเมนต์ความน่ารักที่ปรากฏให้เห็น เลยไม่วายเคยเกิดกระแสจิ้นมาแล้วช่วงหนึ่ง 

 

 

 

ทางด้าน ใบเฟิร์น เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับ ปอป้อ ว่า "เป็นเพื่อนจริงๆ คือ ผู้จัดการเราสองคนสนิทกัน เราถ่ายรายการด้วยกันก็เฮฮา เชียร์เพื่อน เวลาเพื่อนไปแข่งกลับก็พาเพื่อนเที่ยว 

  • (ตอนเราได้รางวัลเขาก็เอาดอกไม้มา ไปเที่ยวด้วย คนเลยสงสัยว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า?) "ก็เห็นบ้างค่ะ แต่ปอป้อก็เพื่อนจริงๆ ดอกไม้ที่ให้ก็แค่แสดงความยินดี แทนที่หนูจะให้เขาเนอะ หนูก็ไม่ให้ด้วย เขาอุตส่าห์ได้แชมป์โลก แต่ก็ไม่เห็นเขาทวงนะ ก็ถือว่าโอเค เชียร์ก็พอแล้ว"
  • "เป็นเพื่อนร่วมแก๊งค่ะ มีแต่ตวามหวังดีต่อกัน เพื่อนไปแข่งก็อวยพรให้เพื่อนชนะ เพื่อนชนะกลับมาเราก็ดีใจด้วย พอเราได้รางวัลนักแสดงนำหญิง เพื่อนก็หอบดอกไม้มาแสดงความยินดีกับเรา มีเท่านั้นเลยค่ะ ไม่ต้องจิ้นเลยค่ะ ให้เปลี่ยนจากจิ้นไปเชียร์ปอป้อเวลาแข่งกับเชียร์ละครหนูดีกว่า"

 

 

 

 

ทำความรู้จัก "ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย" ดีกรีนักกีฬาทีมชาติไทย มือวางอันดับสองของโลกเลยทีเดียว จากการที่สามารถคว้าแชมป์แบดมินตัน เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ไฟนอล 2020 มาแล้ว และล่าสุด เตรียมตัวร่วมภารกิจสำคัญเข้าร่วมการแข่งขันในโอลิมปิกเกมส์ 2024 ณ กรุงปารีส จับคู่กับ "บาส เดชาพล พัววรานุเคราะห์" ติดตามความน่ารักของ ปอป้อ IG : popor_sapsiree