บันเทิง

คนบันเทิงแห่กราบ “หลวงปู่ศิลา” ที่วัดสุทัศน์เทพวราราม

"มดดำ - เบลล่า - ปู มัณฑนา - ลูกหมี รัศมี" และคนบันเทิงร่วมกราบไหว้ "หลวงปู่ศิลา" เพื่อเป็นสิริมงคล ที่วัดสุทัศน์เทพวราราม

ตั้งแต่ที่ "พระราชวัชรธรรมโสภณ (ศิลา สิริจนฺโท)" หรือ "หลวงปู่ศิลา" ได้เดินทางมาจำวัดที่วัดบวรนิเวศวิหารตั้งแต่เมื่อวันที่ 16-18 กรกฎาคม 2567 โดยทางวัดบวรนิเวศ ได้จัดสถาน ที่ ชั้นที่ 1 อาคารฉลองพระชันษา 100 ปี สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก วัดบวรนิเวศวิหาร ให้ประชาชนเข้าสักการะ 

 

ซึ่งไม่ใช่แค่ประชาชนทั่วไปเท่านั้น เพราะคนในวงการบันเทิงก็ได้เดินทางเข้ากราบสักการะ "หลวงปู่ศิลา" เช่นกัน ทั้ง "มดดำ คชาภา , เบลล่า ราณี , นุ้ย สุจิรา , พลพล พลกองเส็ง , ตรี ภรภัทร , ศรราม น้ำเพชร , จอย ศิริลักษณ์ , ปู มัณฑนา และ ลูกหมี รัศมี" โดย "ปู มัณฑนา" และ "ลูกหมี" ไปกราบ สักการะ "หลวงปู่ศิลา" คนละวันกัน 

 

คนบันเทิงแห่กราบ “หลวงปู่ศิลา” ที่วัดสุทัศน์เทพวราราม คนบันเทิงแห่กราบ “หลวงปู่ศิลา” ที่วัดสุทัศน์เทพวราราม คนบันเทิงแห่กราบ “หลวงปู่ศิลา” ที่วัดสุทัศน์เทพวราราม คนบันเทิงแห่กราบ “หลวงปู่ศิลา” ที่วัดสุทัศน์เทพวราราม คนบันเทิงแห่กราบ “หลวงปู่ศิลา” ที่วัดสุทัศน์เทพวราราม คนบันเทิงแห่กราบ “หลวงปู่ศิลา” ที่วัดสุทัศน์เทพวราราม

ข่าวยอดนิยม