บันเทิง

ช็อกคู่จิ้นดัง "แฟรงค์" ประกาศแยก ไม่ร่วมงานต่อ "หล่งลี" ชี้เหตุผลแบบนี้

เกิดอะไรขึ้นกับคู่จิ้น "หล่งลี - แฟรงค์" เมื่อนักแสดงซีรีส์วายชื่อดังออกมาประกาศแยกทาง ไม่ร่ววมงานคู่ต่อ ทำแฟนๆ ช็อกพอสมควร เพราะซีรีส์ทั้งคู่เพิ่งจบไปก็แยกทางเลย โดยเหตุผลนั้นในที่สุดก็รู้แล้วเพราะอะไร?

ทำแฟนคลับช็อก และงงเกิดอะไรขึ้น เมื่อนักซีรีส์ดัง ดีกรีคู่จิ้นเนื้อหอม "แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล" ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางสตอรี่อินสตาแกรม ว่าไม่ได้ร่วมงานคู่ต่อกับหนุ่ม "หล่งซื่อ ลี"คู่จิ้น หลังจากซีรีส์เรื่องล่าสุดเพิ่มจบไป พร้อมกับชี้แจงเหตุผล พร้อมกับการตัดสินใจของทั้งคู่ที่ จะเดินทางเติบโตในสถานะนักแสดงของแแต่ละคน 

 

โดบหนุ่ม "แฟรงค์"ได้ออกมาเขียนเนื้อหาแจ้งแฟนๆ ไว้ว่า...

 

ช็อกคู่จิ้นดัง \"แฟรงค์\" ประกาศแยก ไม่ร่วมงานต่อ \"หล่งลี\" ชี้เหตุผลแบบนี้

 

โพสต์ของ "แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์"

 

"แฟรงค์" ได้ทบทวนอยู่นานและได้ตัดสินใจว่าจะแจ้งให้ทุกคนทราบว่า ตอนนี้ผมกับหล่งลี ไม่ได้คู่กันแล้วนะครับ เราสองคนมีความเห็นและเส้นทางที่แตกต่างกันออกไป ชอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยติดตามผลงานของผมกับหล่งนะครับ เรา 2 คน ไม่ได้มีปัญหากันอยากให้แฟนคลับทุกคนเคารพกับการตัดสินใจของผม

และหลังจากนี้แฟรงค์จะตั้งใจฝึกฝนและพัฒนาตัวเองอย่างเต็มที่ ทั้งบทบาทการแสดงและด้านศิลปินแฟรงค์ขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนแฟรงค์อย่างดีมาโดยตลอด ฝากทุกคนสนับสนุนแฟรงค์ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

 

ช็อกคู่จิ้นดัง \"แฟรงค์\" ประกาศแยก ไม่ร่วมงานต่อ \"หล่งลี\" ชี้เหตุผลแบบนี้

 

ขณะที่แฟนๆ ในโลกออนไลน์ต่างรู้สึกเสียใจ และช็อกกับข่าวที่เกิดขึ้นพอสมควร เพราะเนื่องจากผลงานของ "แฟรงค์ - หล่งลี"อย่างซีรีส์เรื่อง OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง เพิ่งจะออกอากาศจบไปไม่ถึงเดือน

 

พร้อมกับหยิบเรื่องราวครั้งอดีตกับข่าววงในที่พูดกันว่าทั้งคู่เคยปรับจูนกันมาพักใหญ่ และเกือบจะไม่ได้ประกบคู่ต่อตั้งแต่หลังซีรีส์ Love Syndrome​ III รักโคตร ๆ โหดอย่างมึง 3 จบ แต่ด้วยกระแสแฟนๆ ที่ให้การตอบรับดีมาก พร้อมกับความพร้อมในการปรับที่จะไปต่อของทั้ง 2 หนุ่ม จนมีซีรีส์คู่มาต่อเนื่อง และถือว่าปิดตำนานคู่จิ้นได้สมบูรณ์ 

 

ผลงานคู่จิ้น "แฟรงค์ - หล่งลี"

  • Love Syndrome​ III รักโคตร ๆ โหดอย่างมึง 3
  • บ้านชายมอง Crazy Handsome Rich
  • OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง

 

ช็อกคู่จิ้นดัง \"แฟรงค์\" ประกาศแยก ไม่ร่วมงานต่อ \"หล่งลี\" ชี้เหตุผลแบบนี้

ข่าวยอดนิยม