บันเทิง

ประวัติ "ลุค อิชิคาว่า" พระเอกดัง หล่อโปรไฟล์ดี ยิ้มทีทำใจละลาย

"ลุค อิชิคาว่า"พระเอกดัง ลูกรักต้นสังกัด เนื้อหอมจนถูกจับตามอง เปิดประวัติแล้วดีกรี ความสามารถไม่ธรรมดา กว่าจะมาถึงบทบาทพระเอกดัง เจ้าตัวผ่านงานบันเทิงมาหลากหลาย ความสามารถเป็นเลิศ

"ลุค อิชิคาว่า" อีกหนึ่งพระเอกหนุ่มหล่อ ที่มาร่วมงานกับบ้าน GMMTV บ่อยครั้ง และมักจะสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ ได้ทุกซีน ทุกโมเมนต์ที่ปรากฏตัว พร้อมกับโอกาสที่หนุ่มคนนี้คว้าไว้แบบไม่อิดออด แถมปี 2567 พระเอกหนุ่มคนนี้ก็ยังมีงานร่วมกับค่ายดังให้จับตามองเพียบ   

 

ประวัติ \"ลุค อิชิคาว่า\" พระเอกดัง หล่อโปรไฟล์ดี ยิ้มทีทำใจละลาย

ประวัติ "ลุค อิชิคาว่า พลาวเดน "

"ลุค" โด่งดังเป็นที่พูดถึงจากงานถ่ายแบบ แฟชั่น ก่อนที่จะได้โอกาสด้านงานแสดง หนุ่มลุค มีสัญชาติ "ญี่ปุ่น-อเมริกัน" มีผลงานกับทาง GMMTV ดีกรีนักเรียนนอกจาก The George Washington University พ่วงตำแหน่งกรรมการนักศึกษาอีกด้วยนะ

 

เขามีชื่อเสียงด้านงานแสดงจากบทบาทนำในภาพยนตร์สั้นเรื่อง อันดีฟีทเตด (2021) และละครโทรทัศน์เรื่อง นายคะ อย่ามาอ่อย (2021) และ มายเดียร์โอโนแวน (2022) นั่งแท่นพระเอกหนุ่มน้องใหม่ที่สาวๆ กรี๊ดแรงมาก เพราะด้วยหน้าตา ที่ดูดี งานแสดงที่ออกมายิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้หนุ่มคนนี้ แถมตัวจริงเป็นคนยิ้มง่าย ยิ้มเก่ง ทำให้ได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ 

 

  • ลุค มีชื่อจริงว่า ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น
  •  Luke L. Plowden
  • ส่วนสูง 183 เซนติเมตร
  • สัญชาติ ญี่ปุ่น-อเมริกัน
  • โรงเรียนสเตตคอลเลจเอเรีย ในเพนซิลเวเนีย
  • วิทยาลัยศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์โคลัมเบีย The George Washington University
  • ปริญญาตรี สาขาคณิตศาสตร์และสถิติ มหาวิทยาลัย The George Washington University ประเทศสหรัฐอเมริกา
  • IG : @lukevoyage

 

ประวัติ \"ลุค อิชิคาว่า\" พระเอกดัง หล่อโปรไฟล์ดี ยิ้มทีทำใจละลาย

"ลุค"เคยเข้าประกวดเวทีหนุ่ม CLEO Thailand 2018  ปัจจุบันนี้เขาได้เซนต์สัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด GMMTV พระเอกหนุ่มคนนี้ มีความสนใจในกีฬาและดนตรี เขาชื่นชอบการเล่นฟุตบอลและเล่นกีตาร์ นอกจากนี้เขายังพูดภาษาไทยได้คล่องแคล่วอีกด้วย

 

"ลุค" ถูกจับตามองจากสื่อมวลชนสายบันเทิงว่า เป็นนักแสดงดาวรุ่งที่อนาคตไกล เขามีผลงานการแสดงที่โดดเด่นและได้รับความนิยมจากแฟน ๆ เป็นอย่างมากนั่นเอง 

 

ประวัติ \"ลุค อิชิคาว่า\" พระเอกดัง หล่อโปรไฟล์ดี ยิ้มทีทำใจละลาย

ข่าวยอดนิยม