บันเทิง

ไม่จบ "ชาอึนอู - โรเซ่ BLACKPINK" ถูกจับตาซุ่มคบ - จุดเริ่มต้นข่าวออกเดท

ลือข้ามปีไม่จบ "ชาอึนอู (Cha Eun Woo)" พระเอกเกาหลี และ "โรเซ่ BLACKPINK" ถูกจับตาว่า กำลังออกเดทอีกครั้ง หลังชาวโซเชียลเทียบรูปช็อตต่อช็อต ตั้งกระทู้ถาม ขณะที่อีกมุมเตรียมเบรกหยุดโยงได้แล้ว

เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง "ชาอึนอู (Cha Eun Woo)" พระเอกเกาหลี และ "โรเซ่ BLACKPINK (Rose)" ศิลปินเคป๊อป ล่าสุด กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง เมื่อมีผู้ใช้บัญชีโซเชียลรายหนึ่งได้ตั้งกระทู้ถาม โรเซ่และชาอึนอูกำลังเดทกันจริงๆ เหรอ ล่าสุด กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง เมื่อมีผู้ใช้บัญชีโซเชียลรายหนึ่งได้ตั้งกระทู้ถาม โรเซ่และชาอึนอูกำลังเดทกันจริง ๆ หรอ

ทวีคูณความร้อนของข่าวลือเรื่อวความสัมพันธ์ของ "ชาอึนอู" และ "โรเซ่" ยิ่งกว่าเดิม เมื่อมีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง ได้เข้ามาแสดงความเห็นอย่างมากมาย  ทั้งในมุมมองที่ไม่เห็นด้วย อาทิ "ไม่จริงหรอก, หยุดพยายามพาดพิงถึงโรเซ่, เห็นแต่เพียงข่าวลือในโลกโซเชียล แต่ไม่มีการยืนยัน, จากที่เห็น ศิลปิน 97 ไลน์ (ศิลปินที่เกิดปี 1997) หลายคนสนิทกัน" ขณะที่อีกมุมมองหนึ่งกล่าวว่า "หลักฐานบอกว่าใช่"

ไม่จบ \"ชาอึนอู - โรเซ่ BLACKPINK\" ถูกจับตาซุ่มคบ - จุดเริ่มต้นข่าวออกเดท

จุดเริ่มต้นของข่าวลือ เกิดขึ้นเมื่อครั้ง BLACKPINK ไปร่วมงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ หลังทำการแสดง Coachella 2023 ขณะเดียวกัน ทางด้านของ ชาอีนอูก็ไปร่วมงานดังกล่าวเช่นกัน และต่อมา ชาวโซเชียลก็เริ่มจับสังเกตจากรูปภาพที่ทั้งสองลง เป็นสถานที่เดียวกัน แม้จะลงคนละเวลา หรือ ใส่ชุดคล้ายกัน จนเกิดเป็นข่าวลือว่ากำลังออกเดท ซึ่งทางต้นสังกัดไม่เคยออกมายืนยัน เพราะเป็นเพียงความเห็นในโลกออนไลน์เท่านั้น 

ไม่จบ \"ชาอึนอู - โรเซ่ BLACKPINK\" ถูกจับตาซุ่มคบ - จุดเริ่มต้นข่าวออกเดท ไม่จบ \"ชาอึนอู - โรเซ่ BLACKPINK\" ถูกจับตาซุ่มคบ - จุดเริ่มต้นข่าวออกเดท

 

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม