บันเทิง

ฟังนะ "โอบ นิธิ" แจงสัมพันธ์ "ปราง"เรียกแฟน เมื่อไหร่จะบอกเอง

ถูกจับตามมองและเหมือนกดดันไปในตัว สำหรับคู่หวาน "โอบ นิธิ และ ปราง กัญญ์ณรัณ" ว่าเมื่อไหร่จะขยับความสัมพันธ์ถึงขั้นเรียกแฟน จนล่าสุดพระเอกหนุ่ม ออกมาพูดให้ฟัง จะได้เข้าใจตรงกันตามนี้นะจ๊ะ

คู่หวานคนบันเทิง อย่าง "โอบ นิธิ และ ปราง กัญญ์ณรัณ" คนดังสายแสดง สายดนตรี ถูกจับตามมองและเหมือนกดดันไปในตัว ว่าเมื่อไหร่จะขยับความสัมพันธ์ถึงขั้นเรียก"แฟน" ให้คนที่เชียร์ได้หวืดสักที เพราะเคมีดี๊ดีเหลือเกิน 

จนล่าสุดพระเอกหนุ่ม โอบ นิธิ ออกมาพูดให้ฟังชี้ชัดถึงเรื่องสถานะ จะได้เข้าใจตรงกันตามนี้นะจ๊ะ 

 

ชีวิตสดใส โลกเป็นสีชมพู

ตอนนี้มีความสุขมาก สดใสในทุกวัน โอกาสเล่นหนังด้วยกัน ถ้าใครอยากจ้างก็สามารถติดต่อได้ ผมรับงานเพลง งานแสดงก็ยังรับ งานร้องเพลงคู่ก็รับได้ อยู่ที่เขาจะลดตัวลงมาทำงานกับเราหรือเปล่า ผมก็เป็นศิลปินเบอร์เล็ก ผมเจียมตัว (หัวเราะ) 

 

หลายคนรอฟังคำว่า "แฟน"

อาทิตย์นึงจะพัฒนาได้ขนาดนั้นเลยเหรอ(ยิ้ม) จากที่ตอบคราวที่แล้ว ยังไม่ได้มีโอกาส หรือรู้สึกว่าพร้อม เดี๋ยวชาวเน็ตก็มาด่าผมว่าจะอะไรนักหนา ก็วันนี้มันยังไม่ได้เป็น ฟังแล้วเข้าใจตามด้วย(ทำเสียงกัดฟัน) คือบางทีความสัมพันธ์ก็ไม่อยากให้ใครเข้ามากดดันเรา เราไม่กดดันกันเอง

 

วันไหนพร้อมจะบอกเอง แต่วันนี้ก็มีความชัดเจนต่อกัน มันเป็นความสุขให้กันมากกว่า ชาวเน็ตอย่าจวกเลย ถ้าเราเป็นคนธรรมดาไม่มีชื่อเสียง ก็อยากพัฒนาความสัมพันธ์ไปช้าๆมากกว่า เพราะเราไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไง ใจเย็นๆ

 

ฟังนะ \"โอบ นิธิ\" แจงสัมพันธ์ \"ปราง\"เรียกแฟน เมื่อไหร่จะบอกเอง

เพลงล่าสุดชื่อเพลง ที่สุดของเราไม่เท่ากัน

อย่างที่บอกเป็นเพลงที่แต่ง เมื่อปีที่แล้วช่วงเศร้าๆ ที่สามรถแต่งเพลงอกหักได้ 3 เพลง ตอนนี้เพลงแฮปปี้ปล่อยแล้ว เพลงตกหลุมรักอีกครั้ง และจะมีอีก 1 เพลง แต่ยังบอกไม่ได้ ถามว่าให้เขามาเล่นเอ็มวีให้ไหม เพลงแรกเขามาเล่นให้แล้วไง เกรงใจเขา อย่าใช้งานเขาบ่อย เกรงใจ จะมีโอกาสร้องเพลงคู่ไหม อยากจ้างจ้างได้เลย ยินดีมากๆ งานคู่ถนัด

 

ดูร้อนเงินเก็บเงินทำไร?

เก็บเงินสร้างบ้าน ยังไม่ได้เก็บเงินขอแฟน ยังไม่ถึงขนาดนั้น สถานะยังไม่ถึงเป็นแฟนเลย ใจเย็นก่อน   ติดตามโอบได้ที่งานเพลง มาลุ้นกันว่าโอบจะเล่าเรื่องราวของตัวเองยังไงบ้าง ก็อยากให้ทุกคนรอดู ตอนนี้แพสชั่นแรงมาก 6 เพลง หมดไปเกิน เกือบ 5 กว่า แม้ผมพยายามปรับให้เข้าที่เข้าทาง ตอนนี้ทุกคนก็เห็นความตั้งใจของเรา ซึ่งตอนนี้เราก็ยังพัฒนาตัวเองอยู่ ส่วนงานนักแสดงก็ยังไม่ทิ้ง เพราะคนรู้จักโอบจากงานแสดง โอบยังทำต่อไปเรื่อยๆ

 

ฟังนะ \"โอบ นิธิ\" แจงสัมพันธ์ \"ปราง\"เรียกแฟน เมื่อไหร่จะบอกเอง

ข่าวยอดนิยม