บันเทิง

เพจแฉ "ดารารุ่นเก่า" เช่าป้ายแดงขับ "เจ้าของรถเช่า" เหวอหนัก เจอ "เช็คเด้ง"

"ดารารุ่นเก่า" ถังแตก เช่าป้ายแดงขับ "เจ้าของรถเช่า" เหวอหนัก เจอ "เช็คเด้ง" อึ้งกว่า เป็นลูกหนี้ "ผัวนางเอกหน้าหวาน" ผ่านไป 2 - 3 ปี ก็ยังไม่คืนเงิน แถมขู่นางเอก พี่จะฟ้องนะ ถ้าเป็นข่าวทำพี่เสียหาย

มีเรื่องกันอีกแล้วจ้า สำหรับวงการบันเทิง ล่าสุดมีเรื่องแซ่บๆ "ดารารุ่นเก่า" ภาพลักษณ์ดี แต่ถังแตก เช่าป้ายแดงขับ "เจ้าของรถเช่า" เหวอหนัก เจอ "เช็คเด้ง" แถมดารารุ่นใหญ่บล็อคไลน์หนี อึ้งกว่า เป็นลูกหนี้ "ผัวนางเอกหน้าหวาน" ผ่านไป 2 - 3 ปี ก็ยังไม่คืนเงิน

โดย เพจดังเจ้าเดิม "เจ๊มอย108 V1" เล่าว่า... 

"ทำไมดารารุ่นเก่า (บางคน) เดี๋ยวนี้ถังแตก ไม่มีงาน ไม่มีเงินกัน แต่ชอบเชิดหน้าชูตาว่ามีตังค์กันจังวะ<<อีนึงเริ่มมาบ่น 

ดาราชายรุ่นใหญ่คนนึง พูดชื่อคงแบบ..ใครนะ? แต่พอเห็นหน้า อ่อ..คนนี้เอง 

ดารามาเช่ารถป้ายแดงอินึง โดยขอผ่อนชำระ แต่เอาไปขับไม่กี่วัน ทำรถอินึงเป็นรอย พอมันทวงค่าเสียหายกับค่าเช่า ดาราก็บ่ายเบี่ยง แต่ขอเอารถไปใช้ต่ออีก 1 เดือน

อินึงก็ใจอ่อน เอาไปให้ใช่ต่อ เพราะเห็นดาราเซ็นเช็คให้ เงินก่อน 50%

พอวันเอารถมาคืน..อีนึงทวงดาราท่านนี้ ในส่วนที่เหลือ และค่าเสียหาย ดาราบอก..รอพี่ได้ตังค์จากละครก่อน สุดท้าย..อ้างละครไม่จ่ายตังค์

อินึงจิกๆ จนดาราให้เช็คไปขึ้นเงินวันนั้นวันนี้ พอถึงเวลาไปขึ้นเช็ค..สรุป!! เช็คเด้ง ส่วนดาราน้าน..บล็อคไลน์ บล็อคเบอร์เจ้าของรถเช่าหายไปในกลีบเมฆ

พออีนึงเปิดรูป กูร้องห๊า!! นี่มันดาราภาพลักษณ์ดี คนเดียวกับที่เคยเป็นลูกหนี้ผัวนางเอกหน้าหวาน ที่ผ่านไป 2-3 ปีก็ยังไม่คืนเงิน อ้างยังไม่ได้เงินจากละครเหมือนกันเด๊ะ

ตอนนี้นางเอกหน้าหวานรวบรวมหลักฐานจะฟ้องอยู่นะ ซึ่งอีนึงบอกว่า..หนูก็จะแจ้งความเหมือนกัน แค่กลัวเค้าหนีไปบวช เพราะเห็นตอนนี้กำลังฮิต 

ดาราท่านนี้เคยขู่นางเอก พี่จะฟ้องนะ ถ้าเป็นข่าวทำพี่เสียหาย อีนึงเอ้ย..เมิงจะยอมโดนฟ้องกลับเพราะเงินหมื่นที่ดาราค้างไว้มั้ยนะ<<เรื่องนี้กูไม่เกี่ยวนะ #อิพิมเมียทนายเดชา"

เพจแฉ \"ดารารุ่นเก่า\" เช่าป้ายแดงขับ \"เจ้าของรถเช่า\" เหวอหนัก เจอ \"เช็คเด้ง\"

 

ข่าวยอดนิยม