บันเทิง

เบื้องหลัง "อารยา"สืบสันดาน "คลาวเดีย"ทำถึง จนอยากเหยียบหัว

"คลาวเดีย จักรพันธุ์" ที่ได้รับบท"อารยา"สะใภ้รอง ของคฤหาสน์หรู ในซีรีส์ "สืบสันดาน"ถูกจับตามองและพูดถึงอย่างมาก หลังปล่อยของเต็มที่ จัดซีนกระชากใจ กำหมัดกันทั้งเมือง

"สืบสันดาน"ซีรีส์ไทย ที่กำลังถูกพูดถึงในขณะนี้กับความเข้มข้น อีกก้าวของงานบันเทิงบ้านเรา หนึ่งในนักแสดงที่ถูกพูดถึงคือ บทของ "อารยา" ภรรยาของ"มาวิน" ลูกชายเจ้าสัวรุ่งโรจน์ ที่รับบทโดยนักแสดงมากฝีมืออย่าง "คลาวเดีย จักรพันธุ์" 

 

คาแรกเตอร์ของเธอนั้น ทำคนต้องกำหมัดกันทั้งเรื่อง สตรีผู้เป็นแม่ เจ้าแผนการ และเหยียบย่ำคนที่ด้อยกว่า 

 

เบื้องหลัง \"อารยา\"สืบสันดาน \"คลาวเดีย\"ทำถึง จนอยากเหยียบหัว

"คลาวเดีย จักรพันธุ์" ที่ได้รับบท "อารยา"สะใภ้รอง ของคฤหาสน์หรู เธอคือ "นักแสดงดัง ที่มาแต่งงานกับเศรษฐี เป็นคนที่ให้ท้ายสามีอย่าง "มาวิน"เสมอ เพราะเหตุใดไม่ทราบได้ ทำให้เธอเกลียด"ไข่มุก"เข้าไส้ และความริษยานั้นเพิ่มพูนและปะทุขึ้นไปอีกหลังจาก "เจ้าสัวรุ่งโรจน์"ได้ประกาศตั้งไข่มุก เป็นภรรยาอย่างเป็นทางการ 

 

และเมื่อเจ้าสัวเสียชีวิตลง "อารยา"ก็คอยกลั่นแกล้ง คอยแซะไข่มุกตลอด ทำแทบจะทุกวิถีทางให้เธอถูกเหยียดหยาม เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีความร้ายกาจไม่เบา นั่นจึงเป็นอีกหนึ่งบทบาที่ "คลาวเดีย"ตีแตกกระจุย จนทำชาวเน็ตต่างรุมสาปเธอ

  • วางแผน ตัดชุดผิดธีมให้ไข่มุก
  • ให้ไข่มุก คลานเข่าไปหา แล้วใช้เท้าเหยียบหัว

 

เบื้องหลัง \"อารยา\"สืบสันดาน \"คลาวเดีย\"ทำถึง จนอยากเหยียบหัว  

ประวัติ "คลาวเดีย จักรพันธุ์"

 

"คลาวเดีย จักรพันธุ์ ณ อยุธยา" เกิดเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2522 ปัจจุบันอายุ 44 ปี ที่กรุงเทพมหานคร เธอจบการศึกษาในระดับปริญญาตรีจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและศึกษาต่อในระดับปริญญาโทในหลักสูตรศิลปศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาการจัดการทางวัฒนธรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

 

"คลาวเดีย" ได้เข้าสู่วงการบันเทิงในปี 2534 ซึ่งเธอมีผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโฆษณา, ถ่ายแบบแฟชั่น, เดินแฟชั่นโชว์, แสดงภาพยนตร์,  ละคร, ซีรีส์, รวมถึงยังมีการเป็นพิธีกรในรายการต่าง ๆ อีกด้วย

 

เบื้องหลัง \"อารยา\"สืบสันดาน \"คลาวเดีย\"ทำถึง จนอยากเหยียบหัว

ข่าวยอดนิยม