บันเทิง

ไวรัลในโซเชียล "PERSES - VIIS" สุดยอดตัวแทน T-POP ศิลปินไทยที่จีน

"PERSES (เพอร์เซส)" และวง "VIIS (วิส)" ตัวแทน T-POP ขึ้นโชว์ Tencent Music Entertainment Awards 2024 “High Five. Music Drive.” เวทีประกาศรางวัลดนตรียิ่งใหญ่ของจีน

กลายเป็นไวรัลในโซเชียล โดยเฉพาะใน Tiktok กับการแสดงโชว์ของ 2 ศิลปินไทย T-POP วง "PERSES (เพอร์เซส)" และวง "VIIS (วิส)"  ศิลปินจากค่าย G’NEST ที่ได้รับเลือกเป็นตัวแทน T-POP ขึ้นเวทีโชว์ในงานประกาศรางวัล Tencent Music Entertainment Awards 2024 “High Five. Music Drive.” ณ กาแล็คซี่ อารีน่า มาเก๊า  เวทีประกาศรางวัลด้านดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของจีน ที่รวมตัวศิลปินจากนานาชาติขึ้นโชว์บนเวทีนี้ 

 

โดยการโชว์ของ PERSES และ VIIS แสดงศักยภาพความปัง ความฟาด ร้องสด เต้นเต็มแบบเน้นๆ 
วันแรกเป็นคิวของสาวๆวง VIIS ที่ทำเอาเวทีไฟลุกด้วยเพลง MIRROR MIRROR, และสะกดผู้ชมต่อด้วยเพลง ร้ายก็ได้ (Don’t Mind) และ เล่นไม่คิด (Thoughtless) ที่โปรยเสน่ห์ตกคนเข้าด้อมมาเต็มๆ พร้อมทั้งทักทายผู้ชมด้วยภาษาจีน ก่อนจะปิดท้ายโชว์ด้วยเพลงเดบิ้วต์ Barbie (Oops! Oops!) เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมในฮอลล์แบบเกินคาด  

ไวรัลในโซเชียล \"PERSES - VIIS\" สุดยอดตัวแทน T-POP ศิลปินไทยที่จีน

ไวรัลในโซเชียล \"PERSES - VIIS\" สุดยอดตัวแทน T-POP ศิลปินไทยที่จีน


 

ถึงคิว PERSES ในวันถัดมาบอกเลยว่า ทำถึงทำเกินสุดๆ กับตัวพ่อเพอร์ฟอร์มแมนซ์ เปิดตัวด้วยเพลง MY TIME และ Catch The Night ออกสเต็ปดุดันจนเวทีสะเทือน ก่อนงัดลูกอ้อนทักทายผู้ชมด้วยภาษาจีน หวังโปรยเสน่ห์ให้ผู้ชมในฮอลล์ และ 4 แสนกว่าผู้ชมทางออนไลน์เข้าด้อม #PIECES ให้ได้ จากนั้นส่งเข้าเพลง TOUCHDOWN และ เพลงฮิตอย่างเพลง น่ารักน้อยลงหน่อย (Cuteless) ที่เตรียมเซอร์ไพรส์มาในเวอร์ชั่นท่อนฮุกภาษาจีน สร้างความประทับใจและเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมไปเต็มๆ  
 

ซึ่งโชว์ของ PERSES ถูกนำมาแชร์เป็นอย่างมาก พร้อมกับเสียงชื่นชมมากมายในโลกโซเชียล 

ไวรัลในโซเชียล \"PERSES - VIIS\" สุดยอดตัวแทน T-POP ศิลปินไทยที่จีน

ไวรัลในโซเชียล \"PERSES - VIIS\" สุดยอดตัวแทน T-POP ศิลปินไทยที่จีน ไวรัลในโซเชียล \"PERSES - VIIS\" สุดยอดตัวแทน T-POP ศิลปินไทยที่จีน

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม