บันเทิง

"เบลล่า - วิล ชวิณ"ร่วมบุญเข้าพรรษา เหมาะสมดั่งเนื้อหาบุญยิ่งแล้ว

ทำแฟนๆ ในโลกออนไลน์อิ่มใจ อิ่มบุญ สำหรับคู่ของ "เบลล่า ราณี - วิล ชวิณ" ที่ล่าสุดนั้นทั้ง 2 คนพร้อมขณะบุญ ได้ร่วมสืบสานพระศาสนา ทำบุญในช่วงวันเข้าพรรษา เปิดโมเมนต์ให้ยินดี แกมหยอกแซว ขณะที่นางเอกดังสร้างบุญแน่น 3 พระอาราม

ก่อนอื่นต้องขอร่วมอนุโมทนาบุญ กับนางเอกชื่อดัง "เบลล่า ราณี - วิล ชวิณ"นักธุรกิจหนุ่ม ที่ใช้เวลาวันหยุดช่วงวันเข้าพรรษาเดินทางทริปบุญใหญ่ 3 วัด พร้อมนำภาพมาให้แฟนๆ มาร่วมอนุโมทนาบุญกันเหมือนดั่งเคย

 

เรียกว่าทริปบุญเข้าพรรษาครั้งนี้ของ "เบลล่า - วิล" เป็นครั้งแรกของทั้งคู่ ซึ่งหลังจากเปิดตัวเดินหน้าความสัมพันธ์ ก็มีโมเมนต์หวานๆ สวีทแบบคนคลั่งรักมาให้แซว มาให้ยิ้มกันตลอดๆ 

 

\"เบลล่า - วิล ชวิณ\"ร่วมบุญเข้าพรรษา เหมาะสมดั่งเนื้อหาบุญยิ่งแล้ว

โดยทริปบุญ ครั้งนี้ "เบลล่า" ได้โพสต์ภาพ และแคปชั่นลงในอินสตาแกรมว่า "3 วัน 3 วัด น้อมนำบุญส่งถึงกัลยาณมิตรทุกท่านนะคะ 🙏🏻✨" ซึ่ง 3 วัดที่ "เบลล่า"และคณะไปนั้น อาทิ

  • วัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร หรือ วัดสุทัศน์
  • วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร หรือ วัดภูเขาทอง เป็นต้น 
  • ซึ่งวัดที่ 3 นั้นเป็นการถวายอาหารเพล พระภิษุสงค์ พร้อมกับสรงน้ำต้นโพธิ์ 

\"เบลล่า - วิล ชวิณ\"ร่วมบุญเข้าพรรษา เหมาะสมดั่งเนื้อหาบุญยิ่งแล้ว

โดยภาพทั้งหมดทั้งมวลที่ "เบลล่า" ได้โพสต์ไว้นั้น ชาวเน็ตต่างสะดุดตากับภาพสุดท้าาย ที่แอบเห็นชายหนุ่ม ลักษณะคล้ายกับหวานใจเบลล่า อย่าง "วิล ชวิณ"มาร่วมทำบุญครั้งนี้ด้วย ทำให้คอมเมนต์แห่แซวว่า

นอกจากอิ่มบุญแล้ว ยังปลื้มปริ่มอิ่มใจไปในตัวด้วย, ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรร่วมขัน, คู่สร้างคู่สม, เนื้อนาบุญของกันและกัน เป็นต้น 

 

\"เบลล่า - วิล ชวิณ\"ร่วมบุญเข้าพรรษา เหมาะสมดั่งเนื้อหาบุญยิ่งแล้ว

ข่าวยอดนิยม