บันเทิง

"ไมค์ ภัทรเดช" ทำเซอร์ไพรส์ "ปุ๊กลุก" วันเกิด เจอเซอร์ไพรส์กว่า

22 ก.ค. 2567

สถานะแฟนไม่ต้อง! "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" คุกเข่าขอ "ไมค์ ภัทรเดช" แต่งงานในวันเกิดตัวเองซะเลย มิติใหม่มากกับของขวัญวันเกิด

เพิ่งผ่านวันเกิดของนางเอกสาวคนสวย "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์"  (19 ก.ค. 2567) มาหมาดๆ โดยเจ้าตัวได้จัดงานวันเกิด โดยชวนครอบครัว และเพื่อนๆ รวมถึงคนพิเศษอย่าง "ไมค์ ภัทรเดช" มาร่วมงานด้วย

 

โดยก่อนเริ่มงาน "หนุ่มไมค์" ชวนสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ไปเดินช้อปปิ้งและทานข้าวกลางวันด้วยกัน และเหมือน "ปุ๊กลุก" จะรู้ตัว แอบเนียนเข้าร้านเครื่องประดับแบรนด์ดัง และเล็งไปที่สร้อยคอเส้นโปรดที่อยากได้มากๆ และพยายามที่จะแสดงออกว่าอยากได้มากๆ แต่ "หนุ่มไมค์" ก็บ่ายเบี่ยงที่จะซื้อให้ แต่ก่อนจะทำเซอร์ไพรส์เดินกลับไปซื้อของขวัญ

 

พอช่วงมอบของขวัญ "ปุ๊กลุก" มั่นใจมากว่าต้องได้สร้อยที่ตัวเองหมายปอง เพราะถุงที่ใส่มาเป็นแบรนด์เดียวกัน แต่งานนี้มีการช็อตฟิล เมื่อเปิดออกมากับไม่ใช่อย่างที่คิด แอบนอยด์เล็กๆ ก่อนที่ "ไมค์จะเฉลยด้วยสร้อยที่ "ปุ๊กลุก" อยากได้ งานนี้ "ปุ๊กลุก" มีกรี๊ดกร๊าดหนักมาก 

 

แต่ช็อตที่ฟินๆ สุดก็เมื่อ "ปุ๊กลุก" คุกเข่าลงไปและขอ "ไมค์" แต่งงานด้วยประโยคที่ว่า "แต่งงานกับผมนะครับ" งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ วี้ดกันใหญ่ ตัดไปที่ "คุณพ่อ" ของ "ปุ๊กลุก" ก็ยิ้มปรบมืออีกด้วย 

ถึงจะเป็นแค่การล้อกันเล่น แต่แฟนๆ ก็รอลุ้นว่าสถานะของคู่นี้จะพัฒนาไปถึงตรงนั้นเมื่อไหร่น้าาาาาาาา  
 

\"ไมค์ ภัทรเดช\" ทำเซอร์ไพรส์ \"ปุ๊กลุก\" วันเกิด เจอเซอร์ไพรส์กว่า

\"ไมค์ ภัทรเดช\" ทำเซอร์ไพรส์ \"ปุ๊กลุก\" วันเกิด เจอเซอร์ไพรส์กว่า \"ไมค์ ภัทรเดช\" ทำเซอร์ไพรส์ \"ปุ๊กลุก\" วันเกิด เจอเซอร์ไพรส์กว่า