บันเทิง

นางเอกดัง "แซมมี่ เคาวเวลล์" ย่องขึ้นโรงพัก ที่แท้เจอเหตุช็อกทำเศร้าใจ

ทำช็อกเมื่อนางเอกชื่อดังอย่าง "แซมมี่ เคาวเวลล์ หรือ นางสาวชนิชา เคาวเวลล์" เดินท่างไปที่ สถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เมื่อกลางคืนที่ผ่านมา เข้าแจ้งความ หน้าตาดูเศร้ามาก ขณะที่ข้อมูลเบื้องต้น เธอสูญเงินกว่า 1 ล้านบาท

ตกใจหมดว่าเกิดอะไรขึ้นกับ นางเอกดังอย่าง "แซมมี่ เคาวเวลล์ หรือ นางสาวชนิชา เคาวเวลล์" ที่เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเธอเดินทางไปที่ สถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ว่า "ถูกแก๊งคอลเซนเตอร์ หลอกให้โอนเงินไปเงิน 1.2 ล้านบาท"

 

นางเอกดัง \"แซมมี่ เคาวเวลล์\" ย่องขึ้นโรงพัก ที่แท้เจอเหตุช็อกทำเศร้าใจ

"แซมมี่ เคาวเวลล์" เล่าผ่านการให้สัมภาษณ์ว่า "เหตุที่เกิดขึ้นเนื่อจากเริ่มที่ตน นั้นจะขายกระเป๋าแบรนด์เนม ซึ่งตนเองได้โพสต์ประกาศขายกระเป๋าแบรนด์ยี่ห้อดัง (Goyard) ราคา 60,000 บาท ใน Facebook ในกลุ่มคนซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนม จากนั้นก็มีบุคคลเข้ามาพิมพ์คอมเมนต์ใต้โพสต์ แนะนำว่า รู้จักกลุ่มของผู้ที่นิยมชมชอบสะสมกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อที่ประกาศลงขายไว้

 

และแนะนำให้ "เธอ"อินบ็อกซ์ไปสอบถามข้อมูลได้ จากนั้นก็ทำตาม "อินบ็อกซ์" เข้าไปสอบถามข้อมูล และถูกชักชวนให้เข้าไปในกลุ่ม LINE open chat ซึ่งมีสมาชิกอยู่กว่า 100 คน

ซึ่งในกลุ่มดังกล่าว มีการแนะนำว่า จะต้องโอนเงินค่าสมัครเข้ากลุ่มก่อนและให้โอนเงินอีกหลายครั้ง จึงจะสามารถดำเนินการได้ เมื่อโอนแล้วหากไม่ทำตามข้อกำหนดจะไม่ได้เงินคืน ขณะที่ในกลุ่มนั้นมีเห็นความเคลื่อนไหว เรื่องการโพสต์ขายกระเป๋าแบรนด์เนม อีกทั้งยังมีบุคคลที่เข้ามาคอมเมนต์ว่าได้เงินคืนหลังจากที่ทำตามข้อตกลง ซึ่งดูน่าเชื่อถือ

จึงยอมโอนเงินให้ไปอีกหลายครั้ง พอเริ่มตั้งสติได้ จึงหยุดโอนเงินให้ จนมารู้ตัวอีกทีว่าถูกมิจฉาชีพหลอกเข้าให้แล้ว

 

 

นางเอกดัง \"แซมมี่ เคาวเวลล์\" ย่องขึ้นโรงพัก ที่แท้เจอเหตุช็อกทำเศร้าใจ

 

จากนั้นจึงมาแจ้งความกับตำรวจเพื่อให้ช่วยดำเนินการอายัดบัญชี เบื้องต้นได้มีการแจ้งความออนไลน์เพื่อประสานกับธนาคารบัญชีของตนเองเพื่ออายัดบัญชี และให้เตรียมหลักฐานมามอบให้เพิ่มเติมภายหลัง

 

ทั้งนี้ ตนเองติดตามข่าวสารและระมัดระวังตัวมาโดยตลอด แต่ก็ยังพลาดตกเป็นเหยื่อจนได้ มีตามข้อมูล รายงานว่า แซมมี่ ได้โอนเงินไปกว่า 10 ครั้ง รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 1 ล้าน 2 แสนบาท และขณะนี้เรื่องราวทั้งหมดอยู่ในกระบวนการเพื่อสืบสวนต่อไป  

 

นางเอกดัง \"แซมมี่ เคาวเวลล์\" ย่องขึ้นโรงพัก ที่แท้เจอเหตุช็อกทำเศร้าใจ

ข่าวยอดนิยม