บันเทิง

ย้อนคำ "นิชคุณ" ก่อน "เชอรีน แต่งงาน" หวงน้องสาวหนัก ไม่ห้ามเรื่องรัก

เปิดชีวิตล่าสุด "นิชคุณ หรเวชกุล" ละมุน เลี้ยงหลาน เคยได้รับฉายา ขึ้นแท่นพี่ชายโหด หวงน้องสาว ก่อน "เชอรีน แต่งงาน" เคยให้สัมภาษณ์ ไม่กีดกันความรัก แต่มีสกรีนบ้าง

เชื่อว่าหลายคนคงคิดถึง "นิชคุณ หรเวชกุล" หรือ "นิชคุณ 2PM" หนุ่มไทยคนแรกที่ก้าวสู่วงการเคป๊อป และจุดประกายฝันให้ใครหลายคน ซึ่งปัจจุบัน ยังคงเป็นสมาชิกวง 2PM และล่าสุด เพิ่งจะไปถ่ายทำ Vlog ร่วมกับเพื่อนๆในวงให้ได้ชมผ่านช่องยูทูปของวง ส่วนผลงานด้านการแสดง เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา เพิ่งจะมีงานแสดงในภาพยนตร์ The Modelizer
 

ส่วนในอินสตาแกรม นิชคุณ ยังคงอัปเดท ยังปรากฏให้เห็นไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตชิลๆ ออกกำลังกาย เลี้ยงหลานสุดน่ารัก ซึ่งเป็นลูกสาวของ "เชอรีน ณัฐจารี" หรือ "เชอรีน เดอะสตาร์ 9" หากใครติดตาม คงทราบดีว่า นิชคุณขึ้นชื่อพี่ชายสายโหด หวงน้องสาวมาก 

ย้อนคำ \"นิชคุณ\" ก่อน \"เชอรีน แต่งงาน\" หวงน้องสาวหนัก ไม่ห้ามเรื่องรัก

ย้อนบทสัมภาษณ์เมื่อหลายปีที่แล้ว เคยเปิดใจครั้งแสดงเรื่องน้องพี่ที่รัก หากเชอรีนแต่งงาน และมีความรัก ได้ยินว่าพี่ชายหวงมาก โดย นิชคุณ เคยกล่าวไว้ว่า "หวงมาก พอได้มารับบทเล่นภาพยนตร์จีบน้องสาวของใครคนหนึ่งแล้วก็เข้าใจว่าบางทีมันมากเกินไป แต่ในฐานะพี่ชายคนหนึ่งแล้วมันเป็นเรื่องปกติว่าต้องหวงน้องหน่อย ผมมีน้องสาว 2 คน คนหนึ่งอยู่ในวงการ อีกคนไม่ได้อยู่ในวงการ คนที่ไม่ได้อยู่ในวงการก็จะคุยกันบ่อยว่าช่วงนี้มีคุยกับใครหรือเปล่า ก็ถ้าว่างก็พามาเจอกันด้วย อยากเจอ จะได้ดูว่าเป็นคนยังไง ในฐานะผู้ชายต่อผู้ชาย"

ย้อนคำ \"นิชคุณ\" ก่อน \"เชอรีน แต่งงาน\" หวงน้องสาวหนัก ไม่ห้ามเรื่องรัก

 

เมื่อปี 2562 นิชคุณ เคยให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ CRACKED หลังจากเชอรีนเปิดตัวแฟนว่า "น้องมีคนดูแลก็ดี จริงๆ ผมเคยเจอเขาแล้วเขาก็เป็นคนน่ารักก็ไม่ว่าอะไร (คนนี้ผ่านใช่ไหม) ไม่เคยบอกว่าผ่านนะ แต่ก็ไม่ได้กีดกันหรือห้ามเขา เพราะเขาก็โตแล้ว (มีแซวบนเวที) เออ...แซวทุกครั้งแต่ผมก็ไม่ได้ทำอะไรเขาหรอก ด้วยความเป็นพี่ชายมีน้องสาวสวยก็ต้องหวงเป็นธรรมดา ถามว่าห่วงอะไรไหม ด้วยความรักเราก็ห่วงเขาทุกเรื่องแหละ แต่เราจะไปกันจนเขาไม่เคยรู้สึกเจ็บ ไม่เคยผ่านความเจ็บปวดมาเขาก็จะไม่โตเป็นผู้ใหญ่ เราก็หวังว่าเขาจะไม่เจ็บแหละ ก็ต้องปล่อยไปตามที่มันต้องเป็น เราจะไปห้ามอะไรเขาไม่ได้ เราก็คอยดูแลอยู่ห่างๆ ผมไม่เข้าไปยุ่งอะไรเขาขนาดนั้น ที่บอกว่าไม่เคยบอกว่าผ่าน เพราะว่าจะให้ผมบอกว่าผ่านหรือไม่ผ่านคงไม่ได้เพราะมันคือจิตใจของน้อง ถ้าคนนี้เขาคิดว่าใช่ก็คงใช่ ส่วนผ่านไม่ผ่านผมคงเข้าไปยุ่งไม่ได้"

ย้อนคำ \"นิชคุณ\" ก่อน \"เชอรีน แต่งงาน\" หวงน้องสาวหนัก ไม่ห้ามเรื่องรัก