บันเทิง

"หนุ่ม กะลา" เผยเหตุผลถอนฟ้องภรรยา "จูน เพ็ญชุลี" คดียักยอกเงิน

"หนุ่ม กะลา" และ "จูน เพ็ญชุลี" เคลียร์กันลงตัว นักร้องชื่อดังยอมถอนฟ้องคดียักยอกเงิน หลังต่างคนต่างมีเหตุผลสำคัญในการตัดสิน แต่เป็นเหตุที่มีผลลัพธ์เดียวกัน

จบลงไปด้วยดีแล้ว สำหรับคดีฟ้องร้องภรรยาของ "หนุ่ม กะลา" หรือ "ณพสิน แสงสุวรรณ" นักร้องหนุ่มชื่อดัง ที่ฟ้องร้องภรรยา "จูน เพ็ญชุลี" ในคดียักยอกเงินกว่า 66 ล้านบาท ซึ่งวันนี้ (23 ก.ค.2567) ทั้งคู่ได้เดินทางไปไกล่เกลี่ยกันที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้า ใช้เวลาไกล่เกลี่ยนานกว่า 6 ชั่วโมง ก่อนที่จะตกลงกันได้ด้วยดี 

 

โดย "หนุ่ม กะลา" ถอนฟ้องภรรยา "จูน เพ็ญชุลี" ซึ่งนักร้องหนุ่มเผยสาเหตุของการถอนฟ้องเพราะห่วงลูกสาว "น้องมิล"   
"คำนึงถึงครอบครัว แล้วผมก็คิดว่าทางที่ดีที่สุดก็คือถอนฟ้องครับ ถอนฟ้องแล้วก็ตกลงกันในเรื่องที่จะดูแลลูกสาวต่อไป ผมว่าการคุยวันนี้มันคือการคุยกันเพื่อหาจุดที่ดีที่สุดให้กับลูก โดยเราทั้งคู่ยอมวางทิฐิของแต่ละฝ่ายลงเยอะเพื่อที่จุดมุ่งหมายเดียวของเราทั้งคู่ก็คือการเพื่อให้ลูกได้ประโยชน์ที่สุด" 

 

\"หนุ่ม กะลา\" เผยเหตุผลถอนฟ้องภรรยา \"จูน เพ็ญชุลี\" คดียักยอกเงิน \"หนุ่ม กะลา\" เผยเหตุผลถอนฟ้องภรรยา \"จูน เพ็ญชุลี\" คดียักยอกเงิน

ด้าน "จูน" เองก็ยอมเพราะประโยชน์ของลูกสาวเป็นสำคัญ
"ความรู้สึกตอนนี้ก็โล่งใจ ดีใจที่เราเคลียร์กันได้ลงตัว เห็นประโยชน์ของลูกเป็นสำคัญอันไหนยอมได้ก็ยอมอันไหนถอยได้ก็ถอย จริงๆ เรามีคิดกันมาก่อนแล้วว่าต้องการอะไรแบบไหน วันนี้ก็เลยมาจูนกันตรงกลาง อันไหนรับได้ อันไหนรับไม่ได้ ซึ่งอันนี้คิดว่ามันเหมาะสมแล้ว
เราตกลงกันได้แล้ว ก็เดี๋ยวเราจะนัดกันไปหย่าเรื่องของการดูแลบุตรเราก็เคลียร์กันจบแล้วและศาลท่านก็เมตตาช่วยไกล่เกลี่ยให้เรื่องคดีความต่างๆ คุณหนุ่มเขาก็เคลียร์แล้วว่ามันไม่ได้เป็นอะไรแบบนั้นอย่างที่ที่เขาเข้าใจ หลังจากนั้นเราก็เคลียร์กันเรื่องข้อตกลงกันหย่าเรียบร้อย ตกลงกันได้ก็เดี๋ยวเราจะไปหย่ากันวันพฤหัสที่ 25 กรกฎาคมนี้"

 

ซึ่งได้มีการเปิดเผยว่าในห้องพิจารณาไกล่เกลี่ย "หนุ่ม กะลา" และ "จูน เพ็ญชุลี" ต่างคนต่างขอกันและกัน

ในส่วนคดีอื่นๆยังเหมือนเดิมอันนี้เราแค่คุยกันในเรื่องของเราสามีภรรยาที่เราฟ้องกันแค่นั้นส่วนกรณีที่ฟ้องบุคคลที่ 3 ก่อนหน้านี้ยังเหมือนเดิม

\"หนุ่ม กะลา\" เผยเหตุผลถอนฟ้องภรรยา \"จูน เพ็ญชุลี\" คดียักยอกเงิน \"หนุ่ม กะลา\" เผยเหตุผลถอนฟ้องภรรยา \"จูน เพ็ญชุลี\" คดียักยอกเงิน