บันเทิง

อาชีพ "แม่ญดา" เงินก้อนสุดท้ายยอมแลก ดูดวง พลิกชีวิต - ซึ้ง เข้าวงการรักษาแม่

เล่าที่มาอาชีพหมอดู "แม่ญดา นริลญา" ยอมควักเงินก้อนสุดท้ายดูดวง พลิกชีวิต สุดซึ้ง นางเอกสาวคือเสาหลักของบ้าน ยอมเข้าวงการ เพื่อหาเงินรักษาแม่

ชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ "ญดา นริลญา กุลมงคลเพชร" จาก "มิ้ง ร่างทรง" สู่การเป็นละครช่อง3 "ขวัญฤทัย" และบทบาทใหม่ "ไข่มุก" คนใช้ตัวจี๊ดในซีรีส์ "สืบสันดาน" สาวคนนี้เคยควงคุณแม่ เปิดใจถึงเรื่องราวในชีวิตผ่านรายการ "ตีท้ายครัว" โดยช่วงหนึ่งนางเอกสาวเล่าว่า "คุณแม่รับดูดวง แบบจริงจัง (หนูดูได้ไหม?) หนูก็ดูได้ค่ะ"

 

 

นอกจากนี้ทางด้านของ "แม่พลอย แม่ของญดา" ได้เล่าถึงจุดเปลี่ยนในชีวิต และที่มาของการทำอาชีพหมอดูในทุกวันนี้ "ดูดวงเป็นอาชีพ เมื่อก่อนยอมรับว่า ชีวิตค่อนข้างลำบาก และชอบดูดวงอยู่แล้ว จนช่วงโควิดมีความเครียดเยอะ แล้วได้เจอกับคูบาอาจารย์พอดี"

อาชีพ \"แม่ญดา\" เงินก้อนสุดท้ายยอมแลก ดูดวง พลิกชีวิต - ซึ้ง เข้าวงการรักษาแม่

 

 

 

"ค่าดูก็หนักอยู่ ตอนนั้นเหลือเงิน 6 พันบาททั้งบ้าน ค่าดูดวง 5 พันบาท แล้วญดาเกลี้ยกล่อมเราให้ดู เขาไม่รู้หรอกว่าเรามีเงินเท่าไหร่ จนพอเราดูแล้วไปทำตาม ชีวิตพลิกผัน การพลิกชะตาค่อยๆขึ้นค่อยๆไป แล้วเขาชวนแม่ไปเรียน เลยเรียน เริ่มจากดูให้ญดา วันหนึ่งไม่ได้จำกัด บางคนมาเป็นหมู่คณะ ติดต่อทางเพจพลอย ไพ่พรหมญาณ"

อาชีพ \"แม่ญดา\" เงินก้อนสุดท้ายยอมแลก ดูดวง พลิกชีวิต - ซึ้ง เข้าวงการรักษาแม่

 

 

พร้อมกันนี้ "ญดา" ยังเล่าถึงจุดเริ่มต้นการเป็นนักแสดงว่า "ตัดสินใจเล่น อินกับการศึกษาธรรมมะ ร่างกายไม่ใช่ของเรา เราต้องเล่นเอง เมื่อก่อนอยู่สุพรรณบุรี กลับมากรุงเทพ เพราะมาแคสติ้งงาน บ้านฐานะไม่ดี แม่ป่วย เลยคิดหาทางออก พยายามทำให้เราได้รับโอกาส งานแรกที่ได้คืองานโฆษณา นำเงินมารักษาแม่ เพราะตอนนั้น รวมถึงตอนนี้เป็นเสาหลักของครอบครัว" 

อาชีพ \"แม่ญดา\" เงินก้อนสุดท้ายยอมแลก ดูดวง พลิกชีวิต - ซึ้ง เข้าวงการรักษาแม่

ข่าวยอดนิยม