บันเทิง

"พี่จอง" มาเอง! เคลื่อนไหวดราม่า "เกาะปันหยี"

"พี่จอง" ยูทูบเบอร์ชื่อดังชาวเกาหลีใต้ รับจบ! ดราม่าคลิปเกาะปันหยี โพสต์ภาพตัวเองเที่ยวที่นั่นพร้อมกับข้อความเคลียร์ชัด ด้าน "คัลแลน" ยังมาคอมเมนต์

กลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตเมื่อ 2 ยูทูปเบอร์ชื่อดังชาวเกาหลี "คัลแลน" และ "พี่จอง" ปล่อยคลิปที่ชื่อว่า "พาพี่จองเดิน(หลง)เล่นรอบเกาะปันหยี" ของช่อง cullen hateberry จนกลายเป็นกระแสดราม่าเมื่อมีคนที่ดูคลิปรู้สึกไม่พอใจที่ชาวบ้านในเกาะปันหยีขายของราคาแพงให้กับ 2 หนุ่มต่างคอมเมนต์ในเชิงลบจนกลายเป็นประเด็นว่าจะไม่ไปเที่ยวเกาะปันหยี

 

หลายฝ่ายที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นโดยเฉพาะชาวเกาะปันหยีต่างบอกว่าราคาที่ทั้งสองหนุ่มจ่ายไม่ได้แพงเป็นราคาปกติไม่ได้มีการยัดเยียดแต่อย่างใด

 

\"พี่จอง\" มาเอง! เคลื่อนไหวดราม่า \"เกาะปันหยี\"  

ล่าสุด "พี่จอง" ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังประเด็นดราม่าร้อนฉ่าโดยได้โพสต์รูปของตัวเองที่นั่งเรือไปเที่ยวเกาะปันหยีพร้อมกับแคปชั่นใต้ภาพนี้ว่า "ผมคิดว่าทุกที่มีทั้งดีและไม่ดี ผมอยากให้ทุกคนมองแต่สิ่งดีๆเราจะเป็นคนที่มีความสุข มองดูที่นี้ครับ" ซึ่งมีผู้คนเข้ามาคอมเม้นกันอย่างมากมายและหนึ่งในนั้นคือ "คัลแลน" ที่ได้ส่งหัวใจให้ "พี่จอง" ซึ่งก็มีคนเข้าไปคอมเม้นต่อในคอมเม้นของคัลแลน ด้วยการส่งหัวใจตอบเช่นกัน

\"พี่จอง\" มาเอง! เคลื่อนไหวดราม่า \"เกาะปันหยี\"

\"พี่จอง\" มาเอง! เคลื่อนไหวดราม่า \"เกาะปันหยี\"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม