บันเทิง

ด่วน! ซัดกลับ ปม"เมียน้อยทักษิณ" ลิลลี่ เหงียน โต้ข่าวเอง ขอโทษทำเดือดร้อน

ความจริงอีกมุมเผยแล้ว กรณีข่าว"ทักษิณ ชินวัตร"เป็นผัวอีกคนของ"ลิลลี่ เหงียน" หลังฝ่ายหญิงออกมาบอกใบ้ จนหลายคนจับโยงพุ่งเป้าไปที่ นักการเมืองรุ่นใหญ่ เธอเล่าหมดบอกว่าแบบนี้

จากกรณีที่มีข่าวโยงแบบงงๆ ถึง "ทักษิณ ชินวัตร" ว่าอาจจะเป็นเป็นสามี คนที่ 3 ของ "ลิลลี่ เหงียน" หลังเธอเคยออกมาเล่าว่า มีผัวมาแล้ว 4 คน ซึ่งผัวคนที่ 3 นั้น เธอบอกว่าเป็นถึงประมุข เป็นถึงนักการเมือง 

 

จน "มดดำ คชาภา" พิธีกรดัง อีกคนสนิทของตระกูลนักการเมืองใหญ่ ก็ต้องออกมาเผยข้อมูลวงในว่า หลังจากไปหาข้อมูลมาแล้ว หวยที่ทำนายไม่ใช่ ทักษิณ แน่นอน"

 

ด่วน! ซัดกลับ ปม\"เมียน้อยทักษิณ\" ลิลลี่ เหงียน โต้ข่าวเอง ขอโทษทำเดือดร้อน

ล่าสุด "ลิลลี่ เหงียน" ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวแบบรวบตึงเล่นใหญ่ไฟกระพริบ เล่าไทม์ไลน์ประเด็นต่างๆ รวมถึงเรื่องของ "ผัวคนที่ 3"ที่มีชื่อโยง "ทักษิณ ชินวัตร"ด้วยว่า 

 

"อดีตแฟนคนที่ 3 ท่านเป็นนักการเมือง ท่านไม่เคยมีภรรยา ท่านเคยเป็นอดีตประธานสภา "ลี่"เคยได้ยินว่าเป็นตำแหน่งประมุขของประเทศไทย เลยเกิดความเข้าใจผิด ทำให้เดือดร้อน ซึ่งเรื่องเกิดขึ้นหลายสิบปีแล้ว "ลี่"ไม่ขอเอ่ยชื่อ 

เส้นทางรักนั้น "ลิลลี่" ชี้แจงว่า "ก่อนที่เธอกับ อดีตประธานสภาฯ เจอกัน "ลี่"เลิกกับแฟนเก่าแล้ว และท่านได้เลิกกับอดีตภรรยาแล้วเช่นกัน  ทั้งคู่คบหาดูใจกันด้วยความบริสุทธิ ไม่เคยเป็นเมียน้อยของใคร 

 

ด่วน! ซัดกลับ ปม\"เมียน้อยทักษิณ\" ลิลลี่ เหงียน โต้ข่าวเอง ขอโทษทำเดือดร้อน

กฎเหล็กเพราะว่าในอดีต "พ่อ" เอาคนใช้มาทำภรรยา และมีแม่เลี้ยงใจร้ายมาก" ทำให้ลี่ตั้งกฏไม่เป็นเมียน้อยใคร  ลี่ไม่รู้จักท่านทักษิณ เป็นการส่วนตัว ขอประทานอภัยครอบครัว เลิกกันเพราะเงิน ทำตามกฏของป๋า ไม่ได้ ป๋าให้เงินน้อยสุดพยายามสอนให้ทำงาน ลี่ไม่สามารถทำตามข้อตกลงของป๋าได้ เลยเลิกกันไป

 

  • เรื่องยาเสพติดไม่เคยเกี่ยวข้อง เคยแค่เสพกัญชา กับอดีตสามีแต่ไม่มีพฤติกรรมแบบนั้นแล้ว 

 

 

ด่วน! ซัดกลับ ปม\"เมียน้อยทักษิณ\" ลิลลี่ เหงียน โต้ข่าวเอง ขอโทษทำเดือดร้อน

 

ข่าวยอดนิยม